Andree Right Hand (Bùi Thế Anh, đi Canada du học từ bé sau này về lại Việt Nam sinh sống): Anh/Cậu cả.
Bray (Trần Thiện Thanh Bảo, người làm của nhà Bùi Thế Anh từ nhỏ): Nó/Cậu/Thằng Bảo.
Karik (Phạm Hoàng Khoa, anh trai của Trần Thiện Thanh Bảo cũng là người làm cho nhà Bùi Thế Anh từ nhỏ): Nó/Cậu/Thằng Khoa.
Thái VG (Ngô Thái Minh, đối tác làm ăn với nhà Bùi Thế Anh sống ở Mỹ từ nhỏ mới trở về Việt Nam 2 năm): Anh ba/Anh Thái.
Suboi (Hàng Lâm Trang Anh, người làm thân cận của Ngô Thái Minh theo Thái Minh từ nhỏ qua Mỹ phụ giúp việc vặt): Cái Anh/Chị Su.
Justatee (Nguyễn Thanh Tuấn, bạn thân của Bùi Thế Anh): Chàng/Cậu ta.
Bigdaddy (Trần Tất Vũ, bạn thân của Bùi Thế Anh): Thằng/Chàng ta.
Nhân vật ảo chỉ xuất hiện duy nhất tại phiên ngoại!
Tư Thị (Bà Nhị, mẹ của Bùi Thế Anh): Bà/Bà ta/Bà nhị.
Minh Trọng(Ông Quan, cha của Bùi Thế Anh): Ông Trọng/Ông Quan.
Bùi Nhật Minh (Em trai của Bùi Thế Anh đi du học ở Mỹ khi còn nhỏ): Cậu hai/Thằng hai.
Bùi Anh Thư (Em gái của Bùi Thế Anh cũng đi du học từ nhỏ ở Mỹ): Bé út/Con út.
Hiển (Người ở của nhà Bùi Thế Anh): Hiển/Cái Hiển/Nhỏ Hiển/Con Hiển.
Mai (Người làm nhà Bùi Thế Anh): Mai/Chị Mai/Con Mai.
Hoàng (Người làm nhà Bùi Thế Anh thích cái Mai người bạn chơi thân đã cùng lúc bị cha mẹ bán vào đây do gia đình nợ nần): Hoàng/Thằng Hoàng.
Nam (Người làm của nhà Ngô Thái Minh có tình cảm với con Hiển): Thằng Nam/Nam.
Trương Uyển Chi (Hôn thê sắp đặt của Bùi Thế Anh tính tình độc ác, thâm độc giả nhân giả nghĩa): Ả ta/Mợ cả/Mợ.
Lương Diệp Anh (Thanh Mai trúc mã của Bùi Thế Anh, đồng ý gã cho anh vì thích con Mai): Mợ Diệp/Mợ/Mợ hai.
Lưu ý: Đơn vị tiền tiền tệ dùng trong phần này là hào, 1 hào bằng 10 xu mà 10 hào là bằng 100 xu cơ mà tôi cũng chẳng rõ là 100 xu ngày xưa có cao không nữa nhưng mà cứ cho là 100 xu lúc đó tức 10 hào có mệnh giá khá cao đi hen! Còn từ 1 hào đến 7 hào là mức giá bình dân coi như hầu hết những gia đình vừa đủ ăn tuy hơi thiếu mặc có đi ha! Các hoạt động như mua hoặc bán sẽ đổi ra thành xu, ví dụ: Một cây kem là 2 xu thì nếu mua 5 cây kem sẽ là 1 hào, mà chỉ mua 1 cây kem thôi thì người bán sẽ trả lại cho người mua là 8 xu.
Không gian: Lấy bối cảnh Sài Thành xưa vào những năm 7x nhưng không có chiến tranh.
___________________
Anh vừa đặt mông ngồi xuống thì đã thấy Thanh Tuấn ăn muốn hết hộp bánh nhà anh rồi... Cái người này lúc nào cũng thế, không nể tình bạn chơi lâu năm là anh tống cổ ra khỏi nhà rồi!!
Thanh Tuấn: Mà sao lần này anh lại quyết định về đây ở luôn thế?
Thế Anh: Cũng không có gì... Về đây tìm ý trung nhân!
Thanh Tuấn Nghe anh nói thì cũng phì cười một cái. Người anh chơi thân bao năm của chàng ta cuối cùng cũng đã nghiêm túc với việc tìm vợ xây mái ấm chăm gia đình rồi đây... Không biết cô gái nào may mắn được lọt vào tầm mắt của thiếu gia bậc nhất đất Sài Thành Bùi Thế Anh nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.
Fanfiction"Vì người là ánh sao trời, Ánh sao chói lọi cả vùng trời đêm." 🚫OOC CỰC MẠNH! THÍCH THÌ ĐỌC KHÔNG THÍCH THÌ NÉ ĐỪNG Ý KIẾN VÀ ĐỪNG LÔI NGOÀI ĐỜI THẬT VÀO🚫 Bray là top!! Bray là top!! Bray là top!! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần! Andree l...