Mười ba.

469 48 7
                                    

Đọc kĩ mô tả trước khi đọc!
Andree Right Hand (Bùi Thế Anh) : Anh.
B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo) : Gã.
Bối cảnh: Khi Rap Việt mùa 3 vẫn chưa kết thúc và cặp 'bạn thân' Andree và Bray đã thân nhau hơn lúc trước 1 chút. Mọi người trong Rap Việt chơi cùng nhau thân thiết.
_______________________

Sau khi rời khỏi con hẻm thì anh liền về nhà và nằm dài trên chiếc giường êm ái của bản thân... Khoảng thời gian điều trị tâm lý anh nghĩ mình có vẻ đã ổn hơn... Nhưng không phải nó vẫn còn một cái gì đó khiến anh không thoát ra được mà cứ mãi bị kéo sâu xuống hố đen không đáy của tâm lý. Gác tay lên trán suy nghĩ một hồi anh cũng lắc mạnh đầu mình cho qua.

Thế Anh: Dạo này mình bị sao vậy... Không suy nghĩ nữa đau đầu chết mất!!

Anh quay người sang vớ lấy cái gối ôm chặt cứng vào lòng. Tối nay anh còn kèo Highland với Linh Lan giờ thì nghĩ ngơi một chút... Thế Anh cuộn tròn người lại trên chiếc giường của mình hít hít mùi của cái gối trong lòng vài cái rồi mí mắt bắt đầu sụp xuống... Anh mệt nên đã thiếp đi rồi.

Thế Anh thì chìm vào giấc ngủ khi còn chưa đến giờ trưa con về phần gã Thanh Bảo đang ôm đầu bất lực trong studio với đám học trò của mình...

Hôm nay gã có lịch luyện tập với đám học trò nhưng lần ngày gã sẽ chú ý vào DT tập rap và Lor bởi vì cả hai sẽ thi đầu trong vòng bức phá vì thuộc bảng D và bảng C.

Vòng bức phá cũng gần đến hồi diễn ra và hiện tại gã đang khá lo ngại với DT tập rap vì gã đọc nhận xét của các trang mạng xã hội thì rất nhiều người bảo hiện tại DT đang là gánh nặng trong team gã... Mấy người này ăn nói hồ đồ cách nhìn phiến diện! Họ không hề biết là DT có thể vượt qua chính mình và làm nhiều điều hay ho hơn nữa! Lần này gã phải giúp Đức Trí sao cho bài của cậu thành hit trên mọi mặt trận mạng xã hội để không ai có thể nghi ngờ tài năng của cậu em một chọn này nữa!!

Thanh Bảo: DT!

Đức Trí: Dạ anh Bảo?

Thanh Bảo: Lần này nội dung vòng bức phá dành cho bảng D của em là 'Thành ngữ, tục ngữ, văn học Việt Nam' em đã nghĩ ra được chủ đề nào chưa?

Nghe đến chủ đề mà ba vị giám khảo thì DT có hơi bối rối đôi chút nhưng cũng mở óc ra suy nghĩ mình nên chọn chủ đề nào để thuyết phục được tai nghe của cả ban giám kháo và ba huấn luyện viên còn lại. DT có để ý là cái màu nhạc mà cậu làm thường không hợp gu anh Andree mà nếu đã lỡ không hợp gu cả 2 vòng rồi thì vòng 3 mình cũng cứ là làm hết mình thôi! Hợp hay không liên quan gì chứ? Màu nhạc của cậu thường có những câu hài hước châm biếm vã lại trước khi thi Rap Việt cậu cũng có nhiều bản hit mà! Nào là 'Muốn nói với em' hay 'Anh là người xấu',...

Đức Trí: Ừm... Có công mài sắt có ngày nên kim ạ?

Thanh Bảo: Anh thấy là cái chủ đề này quá dễ đoán ấy! Anh muốn một cái gì nó bí ẩn một chút kiểu ẩn dụ ấy!

Nghe thế thì trong đầu của Đức Trí liền nhảy số ra được một câu nói đó là 'Thầy bói xem voi' nó cũng là thuộc loại ẩn dụ về những người chỉ nhìn mọi thứ bằng cái nhìn một chiều không tổng quát mà đã vội lên tiếng nhận xét. Cũng giống như con người cậu, vòng 1 cậu đã không thuyết phục được tai nghe của tất cả mọi người nhưng cũng thật may là có gã đã dang tay ra thu nạp cậu về đội giúp cậu đi được đến vòng 3  này nên đối với DT cậu dành cho gã Bray một sự tôn trọng nhất định.

[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ