Mười chín.

466 54 12
                                    

Đọc kĩ mô tả trước khi đọc!
Andree Right Hand (Bùi Thế Anh) : Anh.
B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo) : Gã.
Bối cảnh: Khi Rap Việt mùa 3 vẫn chưa kết thúc và cặp 'bạn thân' Andree và Bray đã thân nhau hơn lúc trước 1 chút. Mọi người trong Rap Việt chơi cùng nhau thân thiết.
_______________________

🚫Waring: 18+🚫

Chiều hôm đó Thanh Bảo đi ra khỏi nhà để mua kẹo thì một con nhỏ nào đó quá trớn từ đâu chạy đến chứ bám lẽo đẽo theo sau gã khiến gã khó chịu không thôi... Tch- Dù sao thì lỡ đâu người ta là fan nên phải nhịn lại. Đang đi bình thường thì bỗng góc áo gã kéo lại, Thanh Bảo che đi bộ mặt khó chịu của mình xong liền quay sang cười cười hỏi có chuyện gì.

Thanh Bảo: Có chuyện gì h-...!

Chưa kịp nói hết câu thì gã đã liền bị con nhỏ kia kéo vào một con hẻm gần đó, nó áp người gã vào tường xong liền giở cái dọng dẹo chảy nước của nó ra mà nói với gã. Vừa nghe được giọng nó Thanh Bảo đã liền sởn gai xương rồng, cái giọng này cháy nhà hét lên cũng đéo ai biết mà cứu.

...: Từ lần đầu tiên ta đi bên nhau em đã biết tim mình đánh rơi rồi~

Thanh Bảo: Rơi tim sao sống? Bố con hâm.

Gã vung tay đẩy con nhỏ đó ra phủi áo một cái rồi rời đi. Mẹ con điên, đi lẽo đẽo theo sau gã còn nó mấy thứ như thế chưa đấm cho là may, đi mua kẹo cũng đéo yên nữa! Thanh Bảo rời khỏi con hẻm rồi tiếp tục mục đích chính của mình, gã tự tiện rẽ vào một cửa hàng tiện lợi trên đường song đi thẳng đến hàng bán đồ ngọt rồi tiện tay cầm năm bịch kẹo mút ra quầy tính tiền. Thanh Bảo nghĩ ra được một thứ rất hay mình có thể làm với kẹo mút. Tính tiền xong thì gã liền rảo bước chân ra về.

Vừa bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi thì gã lại thấy con mách lúc nãy, ăn cái mẹ gì mà bám dai thế!? Gã không định để ý mà liền đi lướt qua ả ta liền kéo tay anh lại mặt rơm rớm nước, cái lề thốn? Làm con mẹ gì mà khóc? Trốn trại à? Vừa gặp mà thấy đéo ưa nổi rồi đấy! Có khi còn khó ưa hơn nhỏ bạn của bé Bâus nhà gã nữa! Ừ thì... Lâu lâu cho người ta nhận vơ tí đi! Còn Linh Lan đang ngồi trên máy bay tự nhiên hắt xì liền ba cái, mẹ ngồi không cũng bị réo tên nữa!

Bây giờ mặt gã nhìn bất cần đời lắm, tự nhiên không đâu bị một con bánh bèo bám theo. Nếu nhỏ hâm này là fan gã thì dẹp mẹ đi! Không fan gì nữa hết, người gì đâu ăn bận lòe loẹt, giọng nói chảy nước, lùn tịt, mặt cả ký phấn mà còn thấy lấm tấm mụn... Chê!

Thanh Bảo liền lườm ả một cái rồi liền vùng tay ra rời đi, âm binh âm hồn gì đâu không biết! Gã còn bận về nhà làm công chuyện.



Vào buổi tối Thế Anh vừa đi diễn về thì đã liền thấy một bó hoa trắng buốt trước cửa nhà mình rồi. Anh không nghĩ nhiều gì cả vẫn luôn đinh ninh là fan tặng cho mình, anh vô từ cầm bó hoa lên xong mở cửa vào nhà. Bỏ túi đồ xuống rồi ngồi phịch xuống ghế hôm nay là một ngày diễn rất náo nhiệt luôn ấy! Anh ngắm ngía bó hoa một chút, bó hoa rất đẹp với sắc trắng rực rỡ. Nhìn cách gói hoa có chút quen mắt... À! Anh nhớ ra rồi cách gói giống với bó hoa lưu ly lúc trước!

Nhìn những bông hoa trông rất quen thuộc, anh nghĩ ngợi một lúc thì cũng nhớ ra thì ra là linh lan và bách hợp! Cơ mà mấy bông hoa trắng nhỏ nhìn na ná xuyến chi nhưng không phải, anh chưa thấy loài hoa này bao giờ. Móc điện thoại ra chụp một tấm hình xong gửi cho cô bạn của mình.

[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ