Đọc kĩ mô tả trước khi đọc!
Andree Right Hand (Bùi Thế Anh) : Anh.
B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo) : Gã.
Bối cảnh: Khi Rap Việt mùa 3 vẫn chưa kết thúc và cặp 'bạn thân' Andree và Bray đã thân nhau hơn lúc trước 1 chút. Mọi người trong Rap Việt chơi cùng nhau thân thiết.
_______________________Thế Anh vừa thẫn thờ vừa ăn bát cơm mà Suboi đã đưa đến cho mình, thái độ của anh làm Thái Minh và Trang Anh có chút lo ngại.
Thái Minh: Hey! Su!
Trang Anh: what?
Thái Minh: Ra đây ra đây! I, I nói cái này!
Thái Minh vẩy vẩy tay kêu Trang Anh đang làm đồ ăn để tối nay lại ăn nhậu ở nhà Bray lại nói nhỏ.
Thái Minh: I See hôm nay Andree so lạ?
Trang Anh: Em cũng thấy thế nữa!
Hai người đứng chụm lại với nhau thì thầm nói nói nhìn nhìn. Bỗng có tiếng của Thanh Tuấn vọng ở ngoài phòng khách vào trong.
Thanh Tuấn: Hú hú! Su anh Thái! Ra đây có cái này, này!!
Thái Minh: Okay Okay!
Trang Anh: Để tui tắt bếp đã!
Suboi tắt bếp rồi cùng anh Thái ra ngoài xem Tee bảo cái gì để lại anh và Thanh Bảo ngồi trong bếp không nói được gì.
Thanh Bảo: Anh...
Thế Anh: Tao đi vệ sinh...
Anh nói một câu cụt ngủn, bỏ bát cơm xuống rồi đứng dậy bỏ đi luôn. Cái tướng đi vẫn như vậy! Vẫn là đi hai hàng nhưng anh cố đi nhanh hơn mặc cho phần dưới eo vẫn nhói lên từng đợt đau nhói.
Bên ngoài năm người kia đã tụm lại một góc trong nhà gã bàn tán xì xầm rồi.
Trang Anh: Có chuyện gì thế?
Hoàng Khoa: Tôi thấy cái chuyện giữa Andree và Bray nó hơi cấn!
Thái Minh: Hả?
Tất Vũ: Này nhá... Suy xét kĩ nét mặt tướng đi và nhiều thứ nữa của Andree thì tôi chắc chắn đã bị thằng em út xơi ngon lành rồi!
Thanh Tuấn: Ừ đúng đúng cơ mà...
Trang Anh: Ủa? Không phải là otp của Tee hả? Sao mặt trầm ngâm thế?
Trang Anh quay ngoắc sang hỏi Thanh Tuấn vì cả rap Việt đều biết là Thanh Tuấn đu 'Bảo & Bâus' mà sao hôm nay thái độ có vẻ là lạ...
Justatee đưa hai tay lên thái dương xoa xoa nhăn mặt rồi mở lời.
Thanh Tuấn: Thì đúng nhưng mà thằng Bảo nó có người yêu rồi mà! Cái người mà hồi đi xem nó quay ý?
Trang Anh: Ừ nhỉ? Tôi cũng quên bén đi luôn đấy!
Thái Minh: Vậy là Bray...?
Tất Vũ: Đúng rồi đấy! Anh cũng nghĩ giống bọn em mà đúng không??
Hoàng Khoa: Không ngờ em tôi nó tồi vậy luôn ấy!
Trang Anh: Eo... Nó diss người yêu cũ như cơm bữa mà sao có chuyện nó phản bội chứ!!
Thái Minh: Ai biết được? Lần này I see Bray so tồi!
Đám người vẫn đứng đó sôn xao bàn tán rồi đưa ra cả mớ giả thuyết... Chuyện cũng thường thôi! Có ai ngoài Thế Anh đã biết nó mới chia tay đâu??
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.
Fanfiction"Vì người là ánh sao trời, Ánh sao chói lọi cả vùng trời đêm." 🚫OOC CỰC MẠNH! THÍCH THÌ ĐỌC KHÔNG THÍCH THÌ NÉ ĐỪNG Ý KIẾN VÀ ĐỪNG LÔI NGOÀI ĐỜI THẬT VÀO🚫 Bray là top!! Bray là top!! Bray là top!! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần! Andree l...