Đọc kĩ mô tả trước khi đọc!
Andree Right Hand (Bùi Thế Anh) : Anh.
B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo) : Gã.
Bối cảnh: Khi Rap Việt mùa 3 vẫn chưa kết thúc và cặp 'bạn thân' Andree và Bray đã thân nhau hơn lúc trước 1 chút. Mọi người trong Rap Việt chơi cùng nhau thân thiết.
_______________________Lúc sau mọi người kéo nhau ra hầm lấy xe để đi uống với nhau thì đã thấy gã đứng sẵn ở dưới rồi... Kế hoạch ban đầu là anh sẽ chở Linh Lan đi cùng mọi người nhưng cô lại dãy đành đạch lên đòi đi cùng Trang Anh nên anh cũng hết cách mà chấp thuận giúp kế hoạch của ai kia dễ dàng thành hiện thực hơn.
Khi xe của mọi người đều rời đi cả thì chỉ còn anh và gã, anh đã ngay lập tức nhảy vào xe định rồ ga phóng đi nhưng gã từ đâu đi đến gõ vào cửa kính của xe anh làm anh thót cả tim... Lần này Thanh Bảo lại muốn làm gì nữa đây?... Thế Anh gạt cửa kính xuống thò đầu ra nhìn gã đầy khó chịu.
Thế Anh: Mày muốn gì?...
Thanh Bảo: Bé Bâus cho tao đi cùng đi... Xe xẹp lốp rồi!
Ừ thì... Gã là tự biên tự diễn đấy! Lúc nãy gã tranh thủ xuống hầm xe trước thì đi đến tự xì lốp xe của bản thân để có thể đi cùng anh đấy! Điên thì sao? Điên mà được ở riêng cùng anh thì Trần Thiện Thanh Bảo đây nguyện điên cả đời nhé!
Anh chẹp miệng một cái, Thế Anh bằng mặt không bằng lòng mở cửa xe cho gã vào... Sau hôm nay anh nên đi thỉnh về cho mình một cây thánh giá đeo lên cổ để trừ tà mất... Nhìn mặt gã đi! Khác đéo gì muốn ăn tươi nuốt sống anh không chứ!
Thanh Bảo: Cảm ơn bé!
Thế Anh: Bé con c*c!
Anh khó chịu ra mặt với cách gọi của gã... Một bé, hai bé cái đéo gì cũng gọi là bé điên chết mất! Anh cũng chả còn nhỏ gì thậm chí còn lớn hơn gã tận sáu tuổi mà xưng hô kiểu đó có ngày anh cho gã ngắm gà thoát y!
Nhìn vẻ mặt bực mình như hờn dỗi của anh thì Thanh Bảo hận chưa thể bắt anh bỏ vào tầng hầm xích tay chân lại để ngày ngày gã ngắm nhìn thôi! Tưởng tượng đến thôi là gã đã nứng không chịu nỗi rồi!
Suốt dọc đường cả hai không ai nói với nhau lời nào... Anh thì lái xe trong lo sợ còn gã thì ngồi ghế lại phụ nhìn anh với một ánh mắt thèm khát. Gã thèm khát cái dục vọng của bản thân, thèm khát cặp đùi trắng nõn của anh, thèm luôn cặp ti đỏ hồng kia, Thanh Bảo muốn lại lần nữa nhìn thấy gương mặt thanh tú đẫm nước mắt của anh... Chung quy lại gã thèm khát tất cả mọi thứ có trên cơ thể của anh!
Anh bị gã nhìn chằm chằm không chớp mắt mà chảy cả mồ hôi lạnh... Mẹ nó biết thế anh bỏ gã tại cái hầm xe cho gã tự lếch bộ đi cho rồi... Làm người tốt chi mà giờ phải sợ hãi như này chứ!
Trong không gian khá hẹp như trong xe thì cái mùi lưu ly còn vươn trên người anh nó càng tỏa hương hơn... Thơm thật đấy! Không chỉ một mình gã mà bất cứ ai vừa ngưởi thấy cũng say mê cái mùi thơm này. Mà mũi gã thính như chó ấy!Bên trong xe toàn mùi máy lạnh với cả mùi gỗ của cái túi thơm được treo trên xe mà gã vẫn ngửi được cái mùi đã vơi gần hết kia... Èo! Đúng là người có tình yêu cái gì cũng ngửi ra được!
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.
Fanfic"Vì người là ánh sao trời, Ánh sao chói lọi cả vùng trời đêm." 🚫OOC CỰC MẠNH! THÍCH THÌ ĐỌC KHÔNG THÍCH THÌ NÉ ĐỪNG Ý KIẾN VÀ ĐỪNG LÔI NGOÀI ĐỜI THẬT VÀO🚫 Bray là top!! Bray là top!! Bray là top!! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần! Andree l...