Andree Right Hand (Bùi Thế Anh): Anh.
Bray (Trần Thiện Thanh Bảo: Gã.Vì chỉ có 2 người là hùa theo cái trò ngu ngók của toi nên toi quyết định sẽ liên kết cả 2 ý tưởng vào thành 1 đọc cho đã vừa thõa mãn được yêu cầu của mọi người vừa đã cái nữ toi =))
____________________Khi nhận được thiệp mời tham gia chương trình Rap Việt Mùa 3 thì Andree cũng bất ngờ lắm tại không nghĩ là mình lại được mời.
Anh mở tấm thiệp ra xem thì thấy những cái tên quen thuộc trải dài nào là Suboi, Karik, JustaTee, Thái VG, Bigdaddy và còn có cả... Bray!
Thấy tên của thằng nhóc mình không ưa thì Andree liền nhăn mặt lại... Nhóc con đó mới tí tuổi đầu mà đã ngông cuồng diss anh không thương tiếc... Bề ngoài thì anh chẳng để ý lắm đâu nhưng mà đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm thôi vì người già hay để ý lắm... Bùi Thế Anh cay cay mà anh chỉ là không đáp trả lại gã thôi!
Đọc xong hết thư mời và bản hợp đồng làm huấn luyện viên cho Rap Việt Mùa 3 thì dòng cuối của bản hợp đồng liền thành công thu hút sự chú ý của anh.
Thế Anh: 'Chương trình sẽ thuê riêng 1 chung cư để 4 vị huấn luyện viên cùng 3 ban giám khảo ở cùng nhau...'
Đọc xong dòng đó tự nhiên Andree ngả ngửa ngang... Số đã không ưa tên nhóc lắm trò đấy rồi mà sao cứ...
Nói gì thì nói anh cũng đã lỡ ký vào hợp đồng trước khi nhìn thấy dòng chữ đó rồi nên không còn cách nào khác đành phải xách dép mà chuyển vào chung cư chương trình đã chuẩn bị.
•
Ngày mọi người chuyển đến chung cư riêng mà Rap Việt đã tài trợ thì cũng đã đến. Đúng là xa nhau lắm nhớ nhau lâu mà!
Mọi người tập trung đủ cả rồi chỉ có Andree là chưa đến thôi, họ chờ anh đến xong rồi sẽ liền chia phòng ngủ.
Gã ngồi cười nói với mọi người nhưng khi thấy Andree bước vào liền tỏ vẻ khó chịu xong im bặc.
Vừa thấy Andree xách vali vào phòng khách một cái là Jaytee đôi mươi lại nươm nướp chạy đến chọt chọt vào người anh cười hà hà.
Mọi người kể cả anh lớn Thái VG đều nhìn Tee bằng một ánh mắt cực kì là phán xét...
Trang Anh: Thôi thôi! Giờ chia phòng nè!
Trang Anh lên tiếng rồi mọi người liền hùa theo. Trong chung cư có tổng cộng 4 phòng ngủ và sẽ là 2 người một phòng.
Chuyện chia phòng sẽ do bốc thăm quyết định và đương nhiên vì là người phụ nữ duy nhất trong ghế ban giám khảo năm nay nên Suboi là được đặt cách ở riêng 1 phòng không phải rút thăm chi cho mệt ra.
Bỏ tờ giấy có tên mọi người vào một chiếc hộp sau đó lắc đều lên.
Cả đám cùng nhau bốc lên 1 tờ giấy, vừa mở tờ giấy trên tay của mình ra thì Thanh Bảo và Thế Anh đã liền nhăn mặt...
Số thứ tự phòng ngủ được chia như sau:
Bigdaddy và Thái VG (phòng 1)
Karik và JustaTee (phòng 2)
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.
Fanfiction"Vì người là ánh sao trời, Ánh sao chói lọi cả vùng trời đêm." 🚫OOC CỰC MẠNH! THÍCH THÌ ĐỌC KHÔNG THÍCH THÌ NÉ ĐỪNG Ý KIẾN VÀ ĐỪNG LÔI NGOÀI ĐỜI THẬT VÀO🚫 Bray là top!! Bray là top!! Bray là top!! Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần! Andree l...