Hai mươi.

503 49 4
                                    

Đọc kĩ mô tả trước khi đọc!
Andree Right Hand (Bùi Thế Anh) : Anh.
B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo) : Gã.
Bối cảnh: Khi Rap Việt mùa 3 vẫn chưa kết thúc và cặp 'bạn thân' Andree và Bray đã thân nhau hơn lúc trước 1 chút. Mọi người trong Rap Việt chơi cùng nhau thân thiết.
_______________________

Thanh Bảo khẽ nghiêng đầu cười cười song cầm mấy bịch kẹo đến chỗ anh, nhìn bộ dạng anh cực khổ chóng chịu với cơn hứng tình do thuốc làm gã phấn khích không thôi. Mở một bịch kẹo ra rồi cầm lấy một cây kẹo mút lên lột vỏ kẹo ra.

Thanh Bảo nhìn anh cười khúc khích đồ ngọt này bọn kiến chắc chắn sẽ rất thích! 

Thanh Bảo: Bé có thích ăn kẹo không?

Thế Anh: Hức-... Mẹ mày ức! Muốn làm gì?- A... a~

Gã thừa biết rằng là anh không thích đồ ngọt đặc biệt là kẹo. Hỏi vậy là ngứa đòn đúng không? Không phải đâu! Thanh Bảo muốn làm một thứ để xem anh chịu được bao lâu thôi!

Nhẹ nâng đùi anh lên tách cái động hồng hồng kia ra...

Thế Anh: KHÔNG!-... ỨC!!

Gã nhét cây kẹo trên tay vào động nhỏ của anh... 

Một cây.

Hai cây.

Ba cây.

Bốn cây.

...

Mặc cho người dưới thân có giảy nảy cả lên có mở miệng cầu xin thế nào thì gã cũng chỉ luôn tay lột hết vỏ kẹo mút kia ra rồi nhét nó vào cái lỗ kia thôi... Đầu kẹo mút nó trướng ở dưới anh, anh đau lắm! Nếu còn thêm vào nữa thì sẽ rách mất!

Đjt mẹ kẹo mút là để ăn chứ beep phải đồ chơi tình dục mà gã cứ nhét hết cây này đên cây khác vào... Đống kẹo đó sẽ từ từ tan ra bên trong dinh dính rất khó chịu.

Thế Anh: Hức-... Ư! Chết mất!

Thanh Bảo: Không có chết được đâu! Miệng dưới của bé thít chặt đến thế cơ mà?

Cơ thể anh run lên từng hồi, giọng cũng lạc sang một tông khác, đầu có cảm giác choáng váng. Thế Anh cố dùng chút sức lực của bản thân mà giữ tay gã lại... Mà hình như may mắn luôn không đứng về phía anh nhỉ? Đống kẹo mút đó bắt đầu tan ra rồi, mùi hương cùng vị ngọt đặt trưng của kẹo mút hòa lại với dâm thủy cứ lẫn lại với nhau. Nếu bây giờ mà có một ly nước thì chắc chắn nó sẽ đổ đầy cả một ly!

Cái kiểu đặc sánh của kẹo khi tan ra làm bên trong nhầy nhụa, màu sắc bắt mắt của kẹo tan ra hòa chung vào dâm thủy bên trong tạo ra một màu sắc bắt mắt. Thấy cũng tội... Mà thôi sướng nên cũng kệ!

Mặt anh giờ đây đẫm nước mắt, mái tóc rối bời cùng cơ thể chẳng còn sức lực... Thà là bây giờ anh chết đi còn hơn rơi vào tình cảnh như thế này!

Thế Anh: AH...Hức! Mày bắt nạt tao! huhu!!

Thanh Bảo: Cái này là ăn với hiếp bé mà chứ có bắt nạt bé đâu?

Thanh Bảo cầm tay anh kéo lên ôm vào lòng làm đống kẹo gã nhét vào trong rơi hết ra cả giường hai bên mép đùi non từ bao giờ đã ướt hết cả rồi. Gã kéo anh dậy ôm không có ý tốt gì đâu chỉ là... Muốn nhìn mặt bạn nhỏ sưng lên vì khóc! Thật ra thì cũng muốn bắt nạt em bé một chút.

[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ