Hai hai.

431 47 5
                                    

Đọc kĩ mô tả trước khi đọc!
Andree Right Hand (Bùi Thế Anh) : Anh.
B Ray (Trần Thiện Thanh Bảo) : Gã.
Bối cảnh: Khi Rap Việt mùa 3 vẫn chưa kết thúc và cặp 'bạn thân' Andree và Bray đã thân nhau hơn lúc trước 1 chút. Mọi người trong Rap Việt chơi cùng nhau thân thiết.
_______________________

1 tuần sau.

Mấy nay Bray và Andree thân nhau hơn hẳn, lúc quay Rap Việt mà đến giờ giải lao là cứ bám dính lấy nhau ôm ôm nhìn như cặp tình nhân mới quen ấy! À... Đó là góc nhìn của Thanh Tuấn và mọi người còn có chuyện gì sảy ra thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt.

Đang trong giờ giải lao và mọi người xúm lại bàn tán việc gì đó, cơ mà lại không có hai người kia vì 'người ấy' đang ngồi ngoan ngoãn trong lòng 'họ' rồi. Thế Anh trong lòng thật sự rất khó chịu nhưng chẳng thể làm gì được... Mặt anh dạo này xuống sắc dữ lắm không còn cười nhiều nữa mà thay vào đó là quần thâm kéo dài dưới mắt, và có vẻ như là anh bị sụt cân...

Thanh Tuấn: Này nhá! Mấy người biết sao dạo này hai người kia dính chặt nhau khum?

Hoàng Khoa: Hông, hông biết.

Mọi người trong trường quay bàn tán dữ lắm vì anh và gã có mối lương duyên trước chương trình không mấy tốt đẹp nhưng sao giờ lại khăn khít đến lạ... Không lẽ 'thà là bỏ đi hết ta làm lại từ đầu'?

Có vẻ những người kia là nam nên không nhận thấy rõ chứ Trang Anh hay để ý lắm, Thế Anh dạo này hốc hác đến lạ mạng xã hội cũng chẳng hoạt động gì. Instagram với Message cũng chẳng thấy hoạt động gì. Vì lúc trước Suboi có kết bạn Ins với Linh Lan nên nhắn hỏi cô mà cũng nhận lại câu trả lời cô và anh chẳng liên lạc gì, nói đúng hơn là cô không liên lạc được với anh...

Khác với anh thì cậu út của mọi người dạo này tươi lắm suốt ngày cười tủm tỉm thôi, còn hay đăng story tình yêu socola kẹo mút nữa cơ! Chẳng biết được hai người này có mối quan hệ hiện tại là như nào mà lại chi chi chành chành thế.

Thái Minh: I thấy... Andree so mệt?

Trang Anh: Tôi thấy anh Thái đúng đấy! Nhìn Andree dạo này xuống sắc cực!

Nghe thấy lời của anh lớn và Suboi thì mọi người cũng quay ra nhìn anh dò xét từ trên xuống dưới một lượt... Đúng thật! Nhìn mặt anh có vẻ rất mệt mấy nay anh cũng ít nói hơn trước nữa...

Tất Vũ xung phong nhận nhiệm vụ tìm hiểu thông tin rồi giả vớ bí hiểm đi đến chỗ anh và gã đang ngồi nở một nụ cười thương hiệu rồi đi thẳng luôn vào vấn đề.

Tất Vũ: Sao dạo này anh có vẻ mệt thế anh Bâus?

Thanh Bảo nghe Tất Vũ hỏi thì cũng chẳng quan tâm mà ôm chặt anh bé vào lòng, chuyện là đêm qua gã mới hành xác anh xong mà sáng nay liền đi quay nên giờ mèo nhỏ của gã mệt lắm. Thế Anh ngơ người từ lúc giải lao đến giờ Bigdaddy đến hỏi thì cũng chẳng lọt được vào tai chữ nào mà cứ ngơ người ra đó.

Từ hôm anh bị gã bắt lại thì lúc nào anh cũng thấy cái bản mặt của gã hết, ngày nào cũng bị hành cho ngóc đầu lên không nổi thì sao mà không ngơ sao được?Thế Anh không bằng lòng, không cam tâm!

[𝐁𝐫𝐚𝐲×𝐀𝐧𝐝𝐫𝐞𝐞] Kẹo Ngọt Không Đường.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ