HwanYoshi²

208 22 73
                                    

P2 tới đây! Vô luôn nào!
__________________________

-Này! Hôm nay anh phải làm thêm vào buổi chiều nữa nên là nếu em học xong rồi thì ra ngoài ăn đi, không có gì ở nhà đâu! - Yoshi đứng trong sân trường dặn dò Haruto.

Hôm nay Yoshi có lịch làm thêm và chắc chắn rằng anh sẽ không về trước 9h nên anh dặn dò Haruto để cậu ta không cần về nhà chờ cơm.

-Ngày nào anh cũng làm trễ như thế! - Haruto lầm bầm không vui.

Dù cậu biết anh như thế là vì ai nhưng mà anh ngày nào cũng đi sớm về khuya thế này cậu không an tâm. Với cả cũng một thời gian cậu và anh chưa cùng nhau ăn tối rồi, cậu không muốn ăn một mình nữa đâu. Cô đơn lắm!

-Nhưng có làm gương mặt như thế với anh! - Yoshi nhìn Haruto đang chề môi không vui thì bật cười vì sự trẻ con của cậu nhưng còn cách nào khác chứ?

Bất giác thở dài, anh biết mình đã để thằng bé ở một mình khá lâu rồi. Yoshi đưa tay lên xoa đầu Haruto dù cậu ta còn cao hơn anh cả nửa cái đầu, Haruto lại không hề né tránh mà còn rất hưởng thụ cái xoa đầu đó.

-Nhịn một chút đi! Chủ nhật anh ở nhà với em! Chiều nay nếu em chán có thể ra quán anh ngồi đợi! - Yoshi dịu dàng nói.

Như chỉ chờ có thế Haruto vui vẻ ra mặt.

-Thật ạ? Chủ nhật này anh ở nhà sao? Yeahh!!! - Yoshi đang nhìn thấy trước mắt mình một càng trai cao hơn 1m8 đang nhảy cẩn lên chỉ vì anh ở nhà một ngày.

-Vào học đi! Nếu giáo viên mắng vốn là chết với anh! - Nhẹ nhàng đặt tay lên tóc Haruto lần cuối nói xong anh rời đi.

Bên này khi Yoshi vừa quay lưng đi, Haruto còn đang đứng nhìn theo anh thì đã có một người chạy đến bá vai cậu ta.

-Hello bro!! Đang nhìn ai đó?

-Anh trai tao! Mà này Junghwan! Mày lạ đi qua địa bàn mấy đứa trường bên à? - Haruto thu lại vẻ mặt tươi cười lúc nãy thay vào đó là biểu cảm cau có khó chịu hỏi người vừa tới.

-Hả? Ai? Mấy đứa trường bên á hả? - Junghwan nghiêng đầu nhìn Haruto.

-Mà này, mặt mày bị gì đấy? Tụi nó đánh mày đó hả?!! - Junghwan làm lơ câu hỏi của Haruto khi nhìn thấy trên mặt thằng bạn mình là vết thương.

-Ờ! Chứ ai? Bởi vậy tao mới hỏi mày mới bò qua bển đúng không? - Haruto bực bội khi nhớ lại cảnh mình bị hội đồng vào đêm qua. Nghĩ tới là tức!

-Hừm...Hôm bữa tao giúp một con bé trường khác bị bọn đó trêu ghẹo! Chắc là tụi nó ghim tao bữa đó! - Junghwan và Haruto sóng vai đi vào lớp, vừa đi Junghwan vừa kể.

-Cái gì? Bọn đó dám trêu ghẹo cả con gái trường khác nữa hả? - Đôi mắt Haruto mở to như mới nghe thấy điều gì đó mới mẻ lắm

Ở cái thời của anh trai cậu ta ý, nếu mà có chuyện này xảy ra, Yoshi sẽ đích thân đi dạy dỗ lại bọn khốn đó. Chỉ là bây giờ thì chẳng phải nữa rồi.

-Nếu mà là anh ấy thì chẳng có chuyện này rồi! - Haruto thì thầm thật nhỏ.

-Hả? Cái gì? Ai? - Junghwan nghe thằng bạn mình lầm bẩm gì đó liền quay hỏi, thế mà nó lại lắc đầu bảo không có gì. Bộ mày điên hay gì mà tự đọc thoại vậy thằng kia?

AllYoshi - Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ