Đôi anh em Jline cục bông Mashiho và mèo con lai hổ giấy Yoshi là một cặp đôi cực kì cực kì soft của cái nhà trẻ TREASURE này. Điều này đã được công nhận bởi các thành viên và các fan. Nhưng mà nha, cục bông Mashiho hiền là thế nhưng lại chẳng dễ đụng đâu nha.
Tại sao ư? Tại sao không phải Yoshi - người đã có đai đen taekwondo và thậm chí từng đi thi đấu và giành được giải?
Đơn giản vì anh ta quá hiền! Hiền như cục bột, hiền như bé mèo con - dù anh luôn tự nhận mình là hổ - hiền như ông bụt nên chẳng có đánh đấm gì được ai. Nhưng mà cậu em của anh ta, chính là Mashiho thì không giỡn chơi được đâu.
Tính cách hiền lành là thế nhưng cũng đanh đá không kém đâu nha, hơn nữa sức lực so với Park Jihoon cũng chỉ kém hơn một chút mà thôi. Nhưng mà so sức lực nếu đã có thể vật tay với Park Jihoon thì Mashiho bé nhỏ cũng đã mạnh nhất nhì nhóm rồi. Nên là KHÔNG THỂ ĐỘNG!
Nhưng mà, hai người này ở cạnh nhau thì soft không tả được. Chính là kiểu bình thường nhẹ nhàng mềm mại với tất cả mọi người thì cũng đã rất dịu dàng rồi, đằng này lại còn đứng cạnh nhau nên là sự soft nhân đôi, cảm nhận của mọi người xung quanh chính là:
-Thôi, đi khám răng đi là vừa! Không khéo sâu hết cả rồi!
-Thôi bỏ rồi, bị tiểu đường gian đoạn giữa thì có sao không ạ? Online chờ gấp!
Mashiho và Yoshi bình thường đã thân thiết nay lại càng thân thiết hơn. Lúc thì Mashiho ghé sát đầu tai Yoshi thì thầm gì đó rồi làm Yoshi cười không thấy mặt trời đâu. Lúc thì cậu lại dính sát bên cạnh anh không rời nửa bước. Lúc lại âm thầm chăm sóc anh bằng một chai nước, một cái khăn, chăm anh ăn uống vì biết lịch sử đau bao tử của anh. Cũng có lúc cả nhóm thấy Mashiho cũng ghé sát vào Yoshi mỗi khi Yoshi an tĩnh ngồi một chỗ, cũng không biết cậu đã làm gì nhưng sau đó Yoshi dường như đã khoẻ hơn một chút.
Còn hai người chính chủ thì làm như có như không giả vờ chả thấy mấy con người khác đang vừa gào thét vừa bấn loạn xa gần kia.
-Hyung! Nhìn xem đám người kia đang cắn răng nhìn tụi mình kìa!! - Mashiho ghé đầu vào gần Yoshi thì thầm vào tai anh, mắt khẽ lướt ngang một dòng về phía những ai đó đang đưa đôi mắt cá chết nhìn qua phía hai người họ.
-Em còn nói! Ngồi ngay ngắn lại nào! - Yoshi tay thì nhanh nhẹn kí tên cho bạn fan trước mặt, miệng thì nhẹ nhàng đáp lại lời cậu.
-Yoshi và Mashi gần nhau quá kìa AAAAA!!!!! - một vài tiếng hét vang lên khi thấy hai cái đầu của hai con người dính sát vào nhau không có khẽ hở.
Cả nhóm đang ở fan meetting nhưng mà hai người ấy chẳng có gì là rén ở đây cả!
-Này này này!!! Đang ở fan meetting đó! Kiềm chế chút đi!!!
-Yoshi hyung hết thương chúng ta rồi aaa!!!
-Yoshi với Mashi dính quá điiiii!!! OTP MÃI ĐỈNH AAAA!!!
Một số tiếng lòng của những con người có mặt ở hiện trường cho hay.
Quay trở về kí túc xá.
-YAAAA!!! Hai cái con người kia!!! Tính phát cơm chó đến khi nào hả??? Ở nơi công cộng thì cũng cho người ta sống với chứ!!! Sống vậy là không có đẹp đâu nha!!! - Junkyu gào lên khi vừa bước chân vào kí túc và xác định không có ai ở xung quanh đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllYoshi - Truyện ngắn
FanficTruyện ngắn AllYoshi đã trở lại rồi đây!!! Nhận plot viết truyện nếu m.n tin tưởng tui nha!!! Lưu ý: tất cả đều ko liên quan đến thế giới thực! Ở đây tình cảm của họ là thật! Hãy thoả sức phát huy trí sáng tạo của chta! Và, TREASURE với tui luôn luô...