HoonYoshi

144 11 0
                                    

Yoshi luôn lo lắng mỗi khi lên sân khấu, dù là để biểu diễn hay nói một bài phát biểu vào những lần nhận giải, hay chỉ đọc một bức thư mà chính bản thân mình đã viết. Yoshi đã luôn lo lắng như thế dù cho TREASURE đã debut được 4 năm.

Tất cả cũng chỉ vì cậu sợ mình sẽ nhảy sai, hát sai hay nói sai một điều gì đó. Cậu luôn muốn đem lại mọi điều tốt nhất cho các fan, muốn các fan thấy được dáng vẻ hoàn hảo nhất chứ không vụng về, sai sót.

Yoshi luôn lo lắng, nhưng cậu vẫn luôn làm rất tốt, bởi vì cậu có người bạn trưởng nhóm đồng niên rất đáng tin cậy - Jihoon.

Jihoon là người bạn cùng 00z, cùng là trưởng nhóm đáng tin cậy, tài năng của cả nhóm, và có cả cậu.

Sự thật là Yoshi rất dựa dẫm vào cậu ấy một cách vô tình. Yoshi chẳng nhận ra điều đó cho đến khi Yoshi quá lo lắng khi phải đọc một bức thư gửi cho fan, gửi cho các thành viên tại một concert, và khi biết điều đó, Yoshi đã toàn tâm viết ra một bức thư, thế nhưng khi nhìn lại cậu chẳng có dũng cảm để đọc nó. Và Yoshi đã tìm kiếm Jihoon, cậu hi vọng cậu ấy sẽ cổ vũ mình. Và đúng rồi, Jihoon luôn đem đến sự tin tưởng cho Yoshi.

Và rồi, những lúc Yoshi quá lo lắng, hay chỉ có một chút thì đằng sau Yoshi lúc nào cũng có một Jihoon luôn đặt tay lên vai cậu, xoa xoa lưng cậu, nhìn cậu đầy sự cổ vũ, Yoshi cảm thấy hạnh phúc và may mắn.

Đằng sau Yoshi luôn có Jihoon dù cho chẳng phải ở trên sân khấu đi nữa.

Ở những lần di chuyển trong sân bay, người người đông nghẹt, không chỉ các thành viên mà còn vô vàn các bạn fan rồi nhà báo, bảo vệ, nói chung là loạn. 

Các thành viên phải đi thành hàng, nối đuôi nhau để đi, và sẽ không khó để thấy Jihoon luôn đi ở giữa hoặc cuối hàng, đó là cách mà cậu ấy và Hyunsuk chia nhau để đảm bảo các thành viên luôn đầy đủ và không ai bị lùi lại ở phía sau, tuy nhiên, đôi khi ở giữa hoặc cuối hàng ấy cũng sẽ có Yoshi. Không thể là lúc nào cũng có nhau nhưng sẽ là chúng ta vẫn sẽ đứng cạnh nhau mỗi khi lo lắng, sợ hãi. 

Jihoon là đội trưởng và anh vẫn luôn đáng tin cậy như thế. Anh sẽ bảo vệ vệ các thành viên và luôn động viên các thành viên đúng lúc. Khi họ cần giúp đỡ anh sẽ có mặt kịp thời cùng với Hyunsuk - người đội trưởng còn lại - trợ giúp mọi người.

Yoshi cùng vì tin tưởng nên mỗi khi có khó khăn, lo lắng, Yoshi sẽ tìm đến người bạn đồng niên để được cổ vũ, ít nhất như thế cậu sẽ có thêm tự tin.

Yoshi tự nguyện tìm kiếm sự giúp đỡ và Jihoon vui vẻ giúp đỡ cho bạn. 

Cả hai hoà hợp như thế đó, Jihoon sẽ là chỗ dựa, là người cổ vũ. Yoshi sẽ làm tốt công việc của mình và cậu sẽ giúp Jihoon chăm sóc các thành viên như cách mà Jihoon đã làm với cậu.

Mong cả hai và mọi người sẽ ngày càng toả sáng!

END.

_____________________________

Hé lô!!! Chap may hơi ngắn, mọi người hoan hỉ nha! Chap sau dài hơn nghen!!!

Với lại, ai có ý tưởng gì hay về DamYoshi khum ạ•́⁠ ⁠ ⁠‿⁠ ⁠,⁠•̀ •́⁠ ⁠ ⁠‿⁠ ⁠,⁠•̀

AllYoshi - Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ