DoYoshi³

113 14 27
                                    

P3 thẳng tiến luôn nè!! _zennie_
________________________________

-Vậy em....cần phải làm gì?

-Đơn giản, em chỉ cần...

Quay lại hiện tại khi cha xứ đã đọc xong lời tuyên thệ, ông đã hỏi.

-Chú rễ, con có đồng ý hứa sẽ giữ lòng chung thủy với cô dâu, khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, để yêu thương và tôn trọng cô ấy suốt đời hay không?

Yoshi im lặng, trôi qua một khoảng thời gian nhỏ, anh mới khó khăn nói ra ba chữ.

-Con...đồng ý... - Thật cứng ngắc và chẳng có tình cảm.

-Cô dâu, con có đồng ý hứa sẽ giữ lòng chung thủy với chú rễ, khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, để yêu thương và tôn trọng anh ấy suốt đời hay không?

Yuna vài giây đầu nhìn sang ba mẹ mình một cái, rồi như có thêm quyết tâm, cô nói ta và dõng dạc rằng:

-Con không đồng ý! 

Chỉ một câu này đã làm cho cả khán đài im lặng, Yuna tháo khăn voan trên đầu mình xuống. Cô ra hiệu hậu cần đưa cho mình micro.

Yoshi đứng bên cạnh cũng rất bất ngờ, anh còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì bên cạnh đã có một người đứng đó. 

Là Doyoung.

Yoshi muốn gọi lên tên em, muốn ôm lấy em nhưng trước khi anh lam điều đó thì em đã làm trước rồi.

-Yoshi à! Em nhớ anh lắm!

Không biết có phải vì hương thơm đã lâu không ngửi thấy trên người cậu đã tiếp thêm cho anh sức mạnh hay không mà anh đã ôm lại cậu, cùng với đôi mắt phiếm hồng, giọng run run anh nói mình cũng rất nhớ cậu. Anh vùi vào vai cậu ôm lấy cậu thật chặt. Và rồi từ phía dưới góc của căn phòng, anh đã thấy những người anh em của mình ở đó, nước mặt anh tự động rơi xuống mà không nghe lời điều khiển của đại não anh.

-Xin mọi người ở đây làm chứng! Hôm nay người không ý buổi lễ này là tôi - cô dâu chứ không phải chú rễ, càng không liên quan gì đến anh ấy! - Yuna nói bằng micro to rõ cho mọi người đều nghe.

-Và lý do vì sao tôi không đòng ý, là vì tôi không yêu anh ấy và anh ấy cũng vậy. Người mà bọn tôi yêu chính là hai người đang đứng cạnh chúng tôi ngay bây giờ! - Yuna nói và đưa cao bàn tay đang nắm lấy tay Yooji cho mọi người xem, đồng dạng Doyoung dũng cảm cũng làm thế.

Tất cả đều ngơ ra, cả khách mời, cả Yoshi và đặc biệt là gia đình hai bên.

-Yuna con đang nói cái gì vậy hả? Bảo vệ đâu rồi sao lại để những người này đi vào đây hả? - mẹ cô tức giận hét lên.

-Con đủ tỉnh tảo để biết mình đang làm gì ạ! - Yuna đanh thép lên tiếng

Cô cầm lấy sấp tài liệu trong tay của Yooji, cô cầm lấy nhưng cuối cùng vẫn không có dũng khí để công bố nó với tất cả mọi người, dù sao thì họ vẫn là ba mẹ cô mà.

AllYoshi - Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ