Tối hôm đó Haruto ngủ trong phòng ngủ, căn phòng vốn dĩ phải có hai người giờ đây chỉ có mình cậu, có một chút tư vị gì đó rất khó nói. Haruto lăn lộn trên giường không thể ngủ. Cậu vẫn luôn nghĩ về những lời Yoshi đã nói, thế nhưng tự tôn của một thằng đàn ông không cho phép cậu chấp nhận rằng mình đã sai. Rõ ràng là Yoshi chỉ đang cố gắng làm quá mọi chuyện lên mà thôi, Eun, quả thật từng là tình đầu của cậu thế nhưng cậu cũng biết bản thân đang yêu đương với Yoshi cơ mà?
Thế thì vì sao? Vì sao cậu vẫn không thể buông được Eun? Vì sao bên cạnh đã có Yoshi nhưng vẫn luôn xem Eun rất quan trọng? Là vì khó chinh phục hơn? Hay vì cậu muốn một lần trải nghiệm cảm giác theo đuổi Eun một lần nữa?
Sáng hôm sau, khi Haruto thức dậy thì Yoshi đã ra ngoài rồi. Thế nhưng trên bàn vẫn có đồ ăn sáng còn có hộp cơm trưa anh thường làm. Haruto nhìn hộp cơm rất lâu sau đó vẫn là cầm lấy và cất nó đi. Rõ ràng Haruto nhận thức rất rõ bản thân đã và đang ở cùng với Yoshi, nhưng trong ý thức vẫn muốn chạy đến bên Eun.
Cả một ngày hôm nay của Haruto rất kì lạ. Bên cạnh rõ ràng là người mà lòng muốn thân cận một chút thế nhưng tâm trí cứ để ý đến điện thoại mãi. Bình thường Yoshi sẽ hay nhắn tin nhắc nhở cậu một chút, thế nhưng hôm nay sao lại im lắng như thế? Cả buổi trưa cũng không quan tâm gọi điện nhắc cậu phải ăn cơm anh làm. Haruto thiếu điều dán cái điện thoại vào trong con mắt của mình luôn rồi, đi bên cạnh là Eun vẫn luôn nhìn cậu.
-Bộ hôm nay Haruto có việc gì hả? Cậu đang đợi gì trong điện thoại sao? - Eun cúi đầu nhìn Haruto.
Eun biết rõ Haruto đang đợi thứ gì, đang đợi ai, nhưng trong lòng cậu ta cũng hiểu rõ, hiện giờ Haruto có mình rồi thì cần gì đến mấy người dư thừa kia chứ. Năm đó, cậu ta để lỏng Haruto và rồi cậu ta bị bắt đi mất, một người thường xuyên chạy theo đằng sau mình nay lại không theo nữa lại còn đang vui vẻ với người khác làm cậu ta cảm thấy khó chịu.
Lần này trở về, quả nhiên Haruto vẫn quan tâm cậu ta như trước kia. Cậu ta cũng nghe được không ít cuộc cãi vả của hai người, trong lòng thầm cười, cứ cãi nhau như thế không sớm thì muộn cả hai cũng sẽ chấm hết mà thôi, sau đó người bên cạnh Haruto sẽ là cậu ta.
Thế nhưng hôm nay thật kì lạ. Haruto cứ liên tục nhìn cái điện thoại thất thần, thậm chí đến lời của cậu ta, Haruto cũng nghe không được. Này cũng được chứ, thì ra anh ta lại có địa vị khá vững vàng trong lòng Haruto như thế. Cũng đúng thôi 5 năm chứ ít gì. Nhưng bây giờ thì hết rồi.
Eun vươn tay giật lấy điện thoại của Haruto.
-Không phải nói sẽ ăn cơm với tớ sao? Cậu đang không tập trung! - Eun phồng má nhìn Haruto.
Haruto nhìn Eun, trong lòng ngũ vị tạp trần.
-Cậu và anh ấy cãi nhau sao? Đừng buồn, tớ xin lỗi đều là lỗi của tớ. Tớ làm phiền hai người rồi phải không? - Eun cúi đầu, vành mắt cũng đỏ lên.
-Không! Không phải lỗi của cậu đâu! Tớ với anh ấy đúng là có cãi nhau nhưng mà không phải vì cậu đâu! Vì tớ về trễ mà không báo cho anh ấy biết. - Haruto vội vàng dỗ dành lấy Eun.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllYoshi - Truyện ngắn
FanficTruyện ngắn AllYoshi đã trở lại rồi đây!!! Nhận plot viết truyện nếu m.n tin tưởng tui nha!!! Lưu ý: tất cả đều ko liên quan đến thế giới thực! Ở đây tình cảm của họ là thật! Hãy thoả sức phát huy trí sáng tạo của chta! Và, TREASURE với tui luôn luô...