HoonYoshi ¹

679 19 136
                                    

Tui thề vs mấy bồ, plot lần này có thể viết thành một bộ truyện dài:)) nhưng nó đã đc đưa vào để viết truyện ngắn nên series HoonYoshi sẽ dài hơn một chút!
Lưu ý: cảnh báo SE rất cao! HoonYoshi lần này ko giống HoonYoshi lần trước nữa!
Trả bài đây: mashihomoshiho
___________________

Trong một căn nhà lớn ở ngoại ô thành phố Seoul. Giữa nơi khá hoang vắng đó có một căn nhà, hay một căn biệt thự? Rất hoành tráng. Vùng ngoại ô này tuy không phải không có ai ở nhưng căn biệt thự rộng lớn này quá hoành tráng và bắt mắt người khác.

-Cậu chủ! Cậu chủ dừng lại đi! Ông chủ biết ông ấy sẽ la tôi mất! - một cô giúp việc nói một cách sợ sệt.

-Không sao! Em chỉ ra ngoài một chút sẽ không ảnh hưởng tới ai đâu! Hơn nữa em đã báo cho ba rồi, ông ấy không nói gì nên chắc sẽ không sao đâu. - chàng trai trẻ với làn da trắng và chiều cao đáng ngưỡng mộ, không chỉ thế dung mạo cậu phải so sánh với cả thiên thần chắc cũng chẳng ai phản đối.

Nhưng mà chàng trai với vẻ ngoài xinh đẹp này lại là con trai của một trùm mafia khét tiếng trong và ngoài nước.

Cha cậu - một người máu lạnh thật sự. Tàn nhẫn và lạnh lùng, chỉ cần vô dụng trong mắt ông, cái kết đổi lại chỉ có cái chết. Ông khiến ai cũng khiếp sợ.

Còn cậu - Yoshinori tuy mang trong người dòng máu của ông, nhưng cậu vẫn còn gì đó rất thiên chân, ngây thơ và tốt bụng. Nhưng thứ không chối bỏ rằng cậu vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều bởi dòng máu huyết thống này.

Yoshi có trạng thái khác nhau và tùy thuộc vào tình huống cậu sẽ thay đổi để dễ thích nghi và sống trong cái thế giới nồng nặc màu máu này.

Nhưng bản thân Yoshi lại chẳng thích bản thân lúc phải đánh đấm chút nào, đặc biệt là những trận đánh giữa mấy bang phái của ba mình. Cậu ghét máu, cậu ghét cái mùi tanh nồng đó. Vì vậy cậu luôn cố giữ bản thân trong trạng thái dịu dàng nhất, cậu thích bản thân mình thoái mái như thế.

Còn bây giờ thì Yoshi đang soạn đồ để chút nữa ra ngoài.

-Cậu...cậu có chắc không ạ? - cô giúp việc thật sự rất sợ hãi hỏi lại cậu.

-Chắc chứ! Chị yên tâm đi, có chuyện gì thì em sẽ chịu hết!

Nói xong Yoshi xông thẳng một đường ra ngoài bỏ lại những cô giúp việc, anh giúp việc lo sợ về tương lai của mình.

Yoshi thật sự không có bạn, ừ thì có giao lưu một chút với mấy đứa con của mấy gia đình hợp tác với ba, nhưng đó chỉ là mối quan hệ hợp tác mà thôi, chính trị. Cậu chẳng có nỗi một người bạn thật sự.

Lần này ra ngoài là đi làm việc giúp ba, ông ấy có thân phận đặc thù mà nên đâu thể đi đi lại lại ngoài đường được. Hôm nay cậu đến ngân hàng thiết lập lại tính bảo mật giúp ba. Đương nhiên là đường đường chính chính làm.

Chị gái tiếp tân ở ngân hàng thấy chàng trai xinh đẹp điển trai đứng đối diện mình liền không nhịn được đỏ mặt.

-Chào chị! Giúp em thiết lập bảo mật với tài khoản này với ạ! - Yoshi thành thạo dùng nụ cười thương mại của mình nói với chị gái tiếp tân kia.

AllYoshi - Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ