Lưu ý nhỏ: Vì đây là học đường nên tất cả mọi người bằng tuổi nhau và cách nói chuyện cũng sẽ bạn bè hơn!
Asahi: cậu ấy
Yoshi: cậu
Những thành viên khác: tên/cậu ta
Trả plot đây ạ! Teumery5436
______________________________________-Được rồi, xem nào! - một vị bác sĩ già đẩy chiếc mắt kính của mình lên rồi nhìn nghiêm túc vào tờ giấy bệnh án trước mặt, sau lại ngẩng đầu nhìn chàng trai ngồi đối diện ông.
-Chàng trai trẻ, cậu có từng đi khám tâm lý chưa? - ông hỏi cậu ấy một cách nhẹ nhàng.
Chàng trai đối diện im lặng chỗ lát, nhưng vẫn thật bình tĩnh nhìn ông giống như cậu chẳng bất ngờ gì.
-Dạ chưa ạ! Nhưng cháu biết bản thân không ổn! - cậu chàng nhẹ giọng đáp.
Ông bác sĩ gật đầu. Cả hai nói chuyện thêm một chút rồi chàng trai cầm theo tờ bệnh án ra ngoài.
Chàng trai đi thẳng hết một hành lang, ngoan ngoãn đến quầy nhận thuốc, rồi lại một mình đi về nhà.
Trên đường đi cậu đã nghe một cuộc điện thoại.
-Yaboseyo? - cậu nói
-Mày đi khám bệnh thế nào rồi Yoshi? - Người bên kia hỏi với chất giọng lo lắng
-Ừ, vẫn ổn! Chỉ là suy nhược cơ thể thôi! Giờ tao sẽ về nhà! - Yoshi đáp
-Vậy là tốt rồi! Tụi kia cứ hỏi ấy! - Người nọ nói với chất giọng vui vẻ hơn nen cũng chọc ghẹo Yoshi một chút.
-Ừ! Nói với tụi nó là tao ổn rồi! - Yoshi bật cười - Nói với tụi nó là tao cảm ơn nhé Asahi! Cả mày nữa!
-Mày nói cứ như lần cuối mày gặp tụi tao ấy! Suy nhược thôi mà, nhớ nghỉ ngơi đi đó! - Asahi cũng bật cười
-Ừ! Phải nghĩ ngơi chứ! Tao vẫn còn muốn gặp lại tụi bây mà! - Yoshi trêu đùa
-Nói bậy bạ gì đó! Thôi về đi, đi đường cẩn thận! - Asahi dặn dò trước khi tắt máy.
-Này! Chờ đã! Mày vẫn cứ định theo đuổi tao mãi thế này sao? Sao không kiếm ai khác tốt hơn tao ấy! - Yoshi nói
-Sao tự nhiên nói chuyện này? Tao bảo rồi! Tao không cần người khác, người tao thích là mày cơ mà! Mày từ chối là việc của mày, cứ chờ đi một ngày nào đó tao chắc chắn sẽ làm mày đồng ý! - Asahi hơi bất ngờ nhưng cũng chẳng lạ gì Yoshi, nên cậu ấy vẫn cứ từ tốn đáp.
Dù sao thích người ta là chuyện của mình, còn người ta từ chối là chuyện người ta mà. Không làm gì quá đáng Asahi tự tin sẽ có một ngày Yoshi đồng ý.
-Hazzz, tao cũng phục mày rồi! - Yoshi mỉm cười thật kì lạ
-Thôi về đi! Tới bến xe chưa đấy? - Asahi hỏi
-Tới rồi, giờ tao lên xe đây! - Yoshi nói xong thì Asahi bên kia cũng ậm ừ thêm vài câu rồi tắt hẳn.
Lên xe bus, Yoshi chọn một góc khuất ngồi xuống rồi đeo tai nghe lên hoàn toàn từ chối giao tiếp với mọi người xung quanh.
Trên tay vẫn là tờ giấy khám bệnh, ánh mắt cậu lơ đãng liếc nhìn tờ giấy.
"GIẤY KHÁM SỨC KHOẺ"
BẠN ĐANG ĐỌC
AllYoshi - Truyện ngắn
FanficTruyện ngắn AllYoshi đã trở lại rồi đây!!! Nhận plot viết truyện nếu m.n tin tưởng tui nha!!! Lưu ý: tất cả đều ko liên quan đến thế giới thực! Ở đây tình cảm của họ là thật! Hãy thoả sức phát huy trí sáng tạo của chta! Và, TREASURE với tui luôn luô...