HoonYoshi ³

252 19 160
                                    

P3 đây mashihomoshiho
__________________________

Từ sau ôm gặp mặt nhau ở quán cafe sách kia Yoshi và Jihoon gần như chưa gặp lại nhau. Ai cũng có tâm tư, suy nghĩ của riêng mình, có thể họ vẫn chưa dám gặp nhau.

Jihoon đã dành rất nhiều thời gian để đưa ra quyết định của mình, và anh nghĩ anh chẳng thể bỏ một ai, dù là tổ quốc hay chính cậu. Nhưng anh vẫn còn lựa chọn khác sao? Anh không thể cân bằng giữa nghĩa vụ và cậu, tổ quốc quan trọng, nhưng....cậu cũng quan trọng với anh.

Jihoon đã âm thầm thường xuyên lui tới quán cafe ấy, và sau vài ngày anh đã thấy cậu nhưng vẫn chưa thể ra mặt được. Anh cần tìm hiểu và theo dõi cậu. Jihoon mặc dù đang thi hành nhiệm vụ nhưng lại chẳng dễ chịu chút nào. 

Ừ và, chỉ sau một ngày theo dõi, dù anh đã xác định được vị trí chính xác nhà của cậu nhưng anh quyết định chưa manh động bây giờ. Làm sao mà cả cậu và anh đều chịu đựng được chứ. 

Và anh đã quyết định, chọn tổ quốc hay cậu thì anh đều không thể toàn vẹn hết cả hai việc. Nên anh sẽ dành thời gian cho chính mình, anh muốn được thật sự yêu thương cậu, anh muốn bảo vệ cậu, cưng chiều cậu. Có thể với người khác cậu là thành phần nguy hiểm nhưng với anh cậu rất trong sáng, sạch sẽ không nhiễm chút bẩn của thế giới dơ bẩn kia. Sống trong thế giới ấy nhưng cậu vẫn giữ lại được sự chân thành của mình đã là một kì tích rồi.

Mấy ngày nay Yoshi phát hiện có người theo dõi mình. Và cậu biết đó là ai, dù anh ẩn mình rất tốt nhưng sao có thể qua mặt người sống trong thế giới ngầm như cậu. Trong thế giới đó cho dù là đi đứng ăn ngủ, chỉ cần bạn bất cẩn không phòng bị dù chỉ một chút thì kết quả cuối cùng đó cũng chỉ có thể là con đường chết của bạn. Ở nói đó chỉ có mạnh và mạnh hơn, nếu bạn không là thợ săn thì bạn sẽ là con mồi. 

Thật sự mà nói, mấy ngày nay cho dù bị theo dõi thì cậu cũng rất yên tâm, bởi vì cậu biết đó là anh chứ không phải ai khác. Cậu còn âm thầm dẫn anh về nhà, nếu cậu muốn cậu có thể bỏ xa anh để cắt đuôi anh, nhưng cậu đã không làm vậy. Cậu đã nói cậu muốn chấm dứt tất cả mà.

Mấy ngày nay cậu ra ngoài tinh thần đều rất sảng khoái và có cảm giác an toàn vì cậu biết đằng sau cậu luôn có anh. Nhưng nếu cứ thế này mãi thì làm sao đến gần hơn được chứ? Nên cậu đã quyết định sẽ cho anh một bất ngờ.

Nhưng mà....

Dường như anh cũng có suy nghĩ giống cậu. Thế nên anh đã đánh đòn phủ đầu với cậu. Trước khi cậu nhận ra anh đã biến mất thì anh đã đường đường chính chính xuất hiện ở đằng sau cậu.

-Yo, Yoshi! - Giọng Jihoon vang lên và khi Yoshi quay lại cậu đã thấy anh đứng đó vẫy tay với mình.

-Jihoon? Sao lại gặp anh nữa rồi! Chúng ta thật có duyên nha! - Yoshi cũng không bất ngờ lắm vì cậu biết anh luôn ở đằng sau mình. Nhưng đã diễn phải diễn cho tròn, trong mắt anh cậu vẫn chưa biết chuyện gì đang xảy ra nên cậu phải làm một người thật thà nhất trong mắt anh.

Jihoon nhìn cậu, nhìn nụ cười của cậu. Rõ ràng là một nụ cười rất xinh đẹp, như bao lần khác trái tim anh rung lên kịch liệt vì nó, cả giọng nói của cậu. Nhưng xen kẽ trong sự rung động đó lại có một chút xót xa. Cậu quả nhiên vẫn chưa biết anh tiếp cận cậu vì cái gì. Và lần này khi nhìn cả nụ cười của cậu anh thật lòng không biết nó là thật hay vẫn là chiếc mặt nạ mà cậu đeo lên mỗi khi ra đường.

AllYoshi - Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ