SukYoshi³(HoonHwan) ngoại truyện

66 8 26
                                    

Tại vì dài quá nên tui phải cắt ra 2 chương m.n ơi! TrcTrc568
______________________________________

Đến trung tâm thương mại, Jihoon và Junghwan gửi xe xong thì anh trai của Junghwan cũng tò tò đi theo đằng sau, đương nhiên Jihoon thấy nhưng không để ý. Trung tâm thương mai nhiều người thế mà chú ý làm chi, nhưng Junghwan thì có, em đặt một tay sau lưng làm động tác xua đuổi với anh mình. Anh em thấy thế tuy hơi bất lực nhưng cũng đẩy nhanh cước bộ. Ra đến bên ngoài anh thấy chàng trai vừa rồi trong quán nước, và đương nhiên Jihoon cũng thấy. Jihoon nhanh chóng đẩy Junghwan đi qua bên cạnh để em không chú ý đến Yoshi và cũng như Junghwan, Jihoon làm động tác xua đuổi với cậu.

Yoshi vừa vào đến cửa trung tâm thương mại đã đụng mặt ngay Jihoon và Junghwan, còn có cái người hồi nãy trong quán nước mà cậu cũng chẳng biết phải người đó không. Nhưng điều cậu để ý chính là vừa chạm mặt là Jihoon đã xua đuổi cậu như đuổi tà. Khá cay cú nhìn cậu ta nhưng Yoshi cũng quay mặt đi và hướng đến chỗ khác để nhìn.

Và một cái quay đầu này, Yoshi và anh trai Junghwan đã thấy rõ gương mặt của nhau.

Tim Yoshi hẫng lên một nhịp, hơi thở có chút ngưng trệ, tiêu cự trong ánh mắt chỉ đặt vào bóng dáng trước mặt.

Anh trai Junghwan cũng mắt mở to, môi khép hờ nhưng muốn gọi tên ai đó nhưng rồi cũng chẳng thể phát ra âm thanh nào.

Hai người cứ thế nhìn nhau vài giây, vài giây này tuy ngắn ngủi nhưng với họ đó là 6 năm trời.

-"Yoshi!?"

-"Hyunsuk....tiền bối?"

Tên của đối phương hiện lên trong tâm trí của hai người.

Jihoon thì thầm vào tai nghe của mình vài lần để gọi tên Yoshi, nhờ thế mà Yoshi chợt tỉnh, chợt nhận ra nhiệm vụ của mình nên cậu dù có lưu luyến dù muốn ở lại nhưng vẫn chạy theo đi tìm bạn mình.

Mà đồng thời làm sao, ngay lúc Yoshi chạy đi một đoàn người nhân viên dọn dẹp xe đẩy đã đi qua hai người. Và một lần nữa, giữa dòng người đưa đẩy, họ lại lạc mất nhau.

Đến khi Hyunsuk chạy qua chỗ Yoshi đứng khi nãy thì cậu đã không còn ở đó nữa.

-Chuyện gì vậy? - Hyunsuk bàng hoàng nhìn ngó xung quanh, không một vết tích nào cho thấy Yoshi vừa đứng đây cả.

-Vừa rồi..."Chắc chắn là em ấy phải không? Dù em ấy có thay đổi màu tóc, có trưởng thành hơn thì đó vẫn là em ấy phải không?" - Hyunsuk vừa suy nghĩ vừa chạy đi khỏi chỗ đó để tìm Junghwan cũng như để tìm xem có phải vừa rồi người anh nhìn thấy là thật hay không.

Yoshi đã tìm được đến chỗ của Jihoon, khu vui chơi. Trong lúc Junghwan đang vui chơi thì Jihoon có thì thầm nói chuyện với Yoshi.

-Này! Hồi nãy có chuyện gì vậy? Tạo gọi mà mày không nghe! - Jihoon tra hỏi

-Tao... - Yoshi ngập ngừng vừa trả lời vừa ngó xung quanh.

-Chuyện gì đấy? Mày đứng đâu? - Jihoon lại hỏi, cậu ta quay đầu tìm Yoshi, thấy cậu bạn bình an đứng bên kia sảnh.

-Tao vừa gặp lại.... Hyunsuk tiền bối mày à! - Yoshi nói

AllYoshi - Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ