Harunori¹

330 22 93
                                    

Lưu ý: nếu ai đã quen vs Harunori siêu cute dễ thương và Haruto ít nói làm nhiều thì hãy cân nhắc! Ngược!
Yoshi: anh
Haruto: cậu/ cậu ta
_________________________

Ban đêm đồng hồ điểm 2h sáng, căn nhà tối đen, tịch mịch, màn hình tivi ở phòng khách vẫn còn sáng, đối diện là chiếc ghế sofa dài, trên ghế là một chàng trai khoảng đôi mươi, dáng vẻ xinh đẹp, da trắng, má bánh bao rất dễ thương, đôi môi mỏng nhẹ đỏ hồng hơi mấp mấy gì đó, đôi mắt đang nhằm nghiền đầu dựa vào lưng ghế tựa hồ đã ngủ say, trên tay là chiếc điều khiển tivi, hiển nhiên là ngủ quên.

Chàng trai tên Yoshi, vừa hai mươi ba, dáng vẻ thanh xuân xinh đẹp, tính cách cởi mở, dịu dàng. Điều gì khiến anh phải ngồi ngoài phòng khách đến 2 sáng để rồi ngủ quên? Là do mê những bộ phim được chiếu trên đó hay là do hay đợi một ai?

Tiếng chuông cửa vang lên, Yoshi bị đánh thức, đưa tay dụi mắt hiển nhiên là chưa tỉnh giấc. Đưa tay tắt tivi, Yoshi đi ra cửa, từ mắt mèo trên cửa nhìn ra ngoài, hai người đàn ông, một người đã uống say được người kia dìu trên vai.

Yoshi mở cửa vội vàng đón lấy người đang bí tỉ kia từ người đàn ông, cảm ơn vài câu rồi đóng cửa. Dáng người cậu trai kia rũ rượi, đã say đến không biết chuyện gì. Cậu trai kia phỏng chừng cao hơn Yoshi cả một cái đầu nên Yoshi cũng mất chút sức lực để đưa người đó vào phòng ngủ.

Lúc này mới thấy rõ, người kia bộ dáng rất đẹp, là rất soái. Dáng người cao gầy, gương mặt góc cạnh, chính là kiểu người ra ngoài có không ít cô gái động lòng. Gương mặt đỏ bừng, hai mắt nhắm nghiền chắc là uống không ít. Trên người là bộ áo vest, chắc vừa đi bàn việc làm ăn trở về.

Yoshi để người đó nằm lên giường, cởi giày cho cậu rồi vội vàng chạy đi pha nước ấm lau người cho cậu. Thay xong đồ cho cậu, Yoshi lặng lẽ ngồi bên giường nhìn chằm chằm vào gương mặt điển trai đó, ánh mắt hơi mông lung.

Cậu trai này là Haruto, vừa mới hai mươi hai. Haruto cùng Yoshi quen nhau được 5 năm, yêu nhau 4 năm, 2 năm ở chung một nhà. Căn nhà này là tiền của cả hai gom góp lại để mua.

Yoshi nhẹ nhàng vuốt ve bàn tay đang đặt trên giường của Haruto. Ánh mắt Yoshi rời đi và dừng lại trên một khung ảnh đặt trên đầu giường của mình bên kia. Trong ảnh là hai chàng trai tuổi mười chín hai mươi, năng động, nụ cười trên môi rạng rỡ, tay hai người nắm chặt lấy nhau, chàng trai cao hơn cúi đâu, ánh mắt nhìn người bên cạnh rõ ràng là trân trọng, là nâng niu, là yêu thương.

Ánh mắt Yoshi khẽ run rây một chút rồi cũng trở lại bình thường. Đó là bức tranh hai người chụp cách đây 3 năm. Là một kỉ niệm rất đẹp, cũng là thứ níu lấy tình yêu trong anh. Thời gian gần đây, Yoshi rất buồn phiền, không phải vì công việc mà vì nửa kia của anh.

Cả hai quen nhau được gia đình và bạn bè công nhận, chúc phúc, cứ nghĩ sẽ hạnh phúc như thế nhưng một năm này anh phát hiện Haruto thay đổi rồi. Chính là từ cái hôm gặp lại người bạn cũ của mình, Haruto đôi lúc ngẩn người, đôi lúc lại cười vu vơ, cậu của bây giờ làm anh nhớ lại hình ảnh cậu nhóc theo đuổi mình ngày đó. Không phải anh nghi ngờ điều chi, chỉ là hành động của cậu làm anh cảm thấy không an toàn chút nào.

AllYoshi - Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ