SukYoshi²(HoonHwan) ngoại truyện

66 8 48
                                    

Đây là chap cho HoonHwan 1 cái kết do một bạn yêu cầu. Cùng với SukYoshi là cameo dù vẫn hơi nhiều đất diễn:))). Mọi người đọc vui vẻ!! TrcTrc568
______________________

8 giờ sáng.

Yoshi đang ngồi trong phòng khách, trước mặt là chiếc tivi đang chiếu một chương trình, cậu nhâm nhi tách cafe trong tay. Một ngày nghỉ tuyệt vời, công việc đã được gửi đi đúng thời hạn và cậu sẽ không bị trừ lương hihi.

*BỊCH BỊCH BỊCH*

-YOSHI!!!! SAO MÀY KHÔNG GỌI TAO DẬY???

Và....không yên bình lắm.

Yoshi đã xém sặc cafe vì cái giọng nói cao chót vót của thằng bạn cùng nhà aka Park Jihoon.

Yoshi nhìn thấy thằng bạn của mình đầu tóc rối bù, mắt thì thâm quầng, quần áo xộc xệch như mới đi đánh lộn về. Và giờ thì nó đang chạy khắp nhà vào nhà vệ sinh rồi lại chạy vào phòng ngủ xong lại chạy ra với một bộ quần áo mà cậu không biết dùng từ nào để diễn tả. Và rồi cậu thấy nó sắp đem thành quả đó và bước ra khỏi nhà.

KHOAN! Thằng này định bước ra khỏi nhà với bộ dạng như tổ quạ đó sao? Đầu tóc chưa trải, quần áo thì râu ông này cắm cằm bà kia? Giày dép thì chiếc đực chiếc cái? Râu ria gì đó cũng chưa thèm cạo? Nãy thằng này vào nhà vệ sinh làm gì vậy?

Dù Yoshi không biết thằng này định đi đâu nhưng cậu không hề muốn thằng bạn mình nó mang cái hình ảnh này bước ra ngoài đâu!

Vì thế, để giải cứu đôi mắt của bất kì ai có khả năng sẽ nhìn thấy thằng bạn mình như thế này và cứu luôn cả thanh danh cả cuộc đời nó Yoshi đã kéo cậu ta vào lại nhà.

-Mày điên à Park Jihoon? Mày định như thế này ra ngoài á? Mày mà dám bước ra ngoài thì đừng có quay về và đừng nhận tao là bạn! Tao sẽ đá mày ra khỏi nhà! - Yoshi rít lên đẩy thằng bạn quay lại vào nhà vệ sinh

-Không được! Tao phải đi gặp Junghwan của tao! - Jihoon giãy giụa

-Mày mà cứ thế đi gặp thằng bé thì tao thề sau này thằng bé sẽ cạch mặt mày! Có khi sẽ cạch cả tao nữa vì làm bạn mà không biết dạy mày đấy! Bước vào trong cạo râu sạch sẽ cho tao, chải lại cái đầu của mày ngay! Không có cãi! Cởi luôn bộ đồ mày đang mặc ra! Với một người học ngành thiết kế tao thấy rất ngứa mắt với bộ đồ của mày! - Yoshi đẩy Jihoon vào nhà vệ sinh chặn trước cửa và nói một tràng thật dài. Nói xong thì đóng cửa cái cạch còn nói thêm nếu Jihoon dám chạy trước khi làm theo lời cậu dặn cậu sẽ đá cậu ta ra khỏi nhà.

Jihoon gấp gáp chạy nhanh vào trong đứng trước gương rửa mặt. Lúc mà nhìn thấy bản thân trong gương, một nhân cách nào đó trong anh đã phải cảm ơn thiếu điều quỳ lạy Yoshi vì đã kéo anh lại. Nếu như anh như thế này mà đi gặp Junghwan chắc chắn sẽ bị em ấy cho một quyền vào mặt vì tưởng thằng biến thái nào đó mất.

Đầu tóc thì như cái tổ quạ, lỉa chỉa lổm chổm, dựng đứng như trái chôm chôm, chỗ lỏm chỗ dựng. Râu ria thì chưa cạo, lú nha lú nhú. Mắt thì như mới ai đấm cho một cái, đen như gấu trúc. Quần áo thì cậu ta gôm đại, áo ngủ, quần lửng như bộ đồ ngủ không hơn.

AllYoshi - Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ