Hé lô m.n nha!!! Nay tui được một chút rảnh rỗi nè!! Nên là lên truyện cho mn, xong rồi coi lịch để tui lặn tiếp:)) Chap mới nên nhẹ nhàng ngọt ngào chút ha!
Về kí túc xá được đề cập ở đây, tui cho 12 con người ở chung với nhau luôn:)))
_______________________________"Có ai nói với em là em rất tự vả không Haruto?"
Gì vậy? Tự nhiên hỏi vậy? Haruto ngồi bần thần trên ghế sofa trong phòng khách ngẫm nghĩ lại câu hỏi là vị nhóm trưởng thứ 2 - Park Jihoon đã hỏi mình.
Tự vả? Haruto hôm đó nghệch mặt nhìn người anh như một tên ngốc.
Tại sao cậu lại phải tự vả chính mình? Cậu không muốn gương mặt đẹp trai này trở nên bẹo hành bẹo dạng hay là có vết đỏ đỏ tím tím nào đâu!
Vậy, tự nhiên khi không kêu cậu tự vả? Không lẽ giờ cậu lại đi vả Park Jihoon? Ai gánh? Ai độ để cậu thắng được người anh cơ bắp đó chớ?? Ai??
-Này Haruto! - Mashiho đi ra từ phòng bếp nghệch mặt nhìn cậu em đồng hương đẹp trai của mình ngồi im lặng ngắm mây nhìn đất rồi lại nghiêng đầu lẩm bẩm như thằng khờ cũng được vài giây gần phút rồi.
-Nae? - Khi Haruto quay lại Mashiho càng chắc chắn có lẽ do lịch trình dày đặc mà thằng bé thành thằng khờ rồi.
Ánh mắt nó dại ra, biểu cảm ngờ nghệch, môi hé ra , đôi mắt mở to nhìn anh. Có khác gì tình trạng ngái ngủ mới tỉnh dậy không cơ chứ?
-Em sao vậy? Bộ chạy show tới khờ rồi hả? - Mashiho tận tâm chức trách một người anh đến gần ngồi xuống cạnh Haruto.
-Không ạ!
-Thế thì làm sao mà ngồi đây rồi còn lẩm ba lẩm bẩm nữa? - Mashiho trưng biểu cảm cầu lời giải đáp nhìn Haruto
-À thì.... - Sau một vài câu từ ngắn gọn Haruto đã tóm tắt tình hình của mình cũng như kể lại ngọn nguồn vì sao cậu lại ngồi đây và lẩm bẩm như thằng khờ.
Lần này im lặng lại là Mashiho. Anh nhìn cậu, cẩn thận suy ngẫm lại cậu chuyện của người em.
-Hôm đó, trước khi Jihoon hyung hỏi em đã làm gì? - Mashiho hỏi.
Haruto ngẩng đầu nhìn trần nhà nhớ lại một chút.
Hôm đó, nhóm có concert, và nó vẫn diễn ra hoàn hảo và vui vẻ như bình thường. Haruto lúc ấy cũng như bao người, chuẩn bị cho concert, lên sân khấu thì cháy hết mình, dưới sân khấu thì chạy lịch trình, từ sáng đến tối làm việc chăm chỉ.
-Hình như, ngày nào cũng thế mà? - Haruto suy nghĩ xong lại phát hiện bản thân ngày nào cũng chỉ có thức dậy, làm việc, luyện tập, nghỉ ngơi, chơi game, đi ngủ và chẳng có gì khác thường.
Mashiho trầm mặt nhìn lại một ngày của Haruto.
-Nếu chỉ có vậy, Jihoon hyung nói thế chẳng lẽ không có lý do sao? - Mashiho vừa nhăm nhi ly sữa vừa hỏi
-Hừm!!! - Haruto khoanh tay chống cằm suy nghĩ.
-Nếu có khác, thì chắc là em đã skinship nhiều hơn? Dù sao cũng là concert mà, các thành viên vui vẻ skinship nhiều hơn thôi.
-Skinship?? - Mashiho tròn mắt nhìn cậu.
-Sao ạ? - Haruto đột ngột ngồi thẳng lưng mà không có lý do.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllYoshi - Truyện ngắn
FanfictionTruyện ngắn AllYoshi đã trở lại rồi đây!!! Nhận plot viết truyện nếu m.n tin tưởng tui nha!!! Lưu ý: tất cả đều ko liên quan đến thế giới thực! Ở đây tình cảm của họ là thật! Hãy thoả sức phát huy trí sáng tạo của chta! Và, TREASURE với tui luôn luô...