HwanYoshi³

222 22 42
                                    

P3 Tới rồi đây!!!!!!!
_______________________

Tên thủ lĩnh run lẩy bẩy khi thây người xuất hiện. Toàn thân hắn ta đổ mồ hôi lạnh, ánh mắt run rẩy đầy sợ hãi.

Junghwan nhìn thấy cảnh này cũng thức thời, thông minh ngay lập tức chạy đến bên Haruto. Vừa đến đã nghe cậu ta gọi "Anh Yoshi"

Junghwan dừng bước chân, ánh mắt mở to nhìn người trước mắt.

-Haruto..đây..đây là anh trai mày? - giọng nói run rẩy ngón tay chỉ về phía Yoshi cũng run lẩy bẩy.

Câu hỏi này của Junghwan đã nói lên thắc mắc của tất cả những kẻ ở đây.

Haruto được Yoshi đỡ lấy chầm chầm gật đầu.

-Ý mày là...anh Yoshi làm trùm của các băng thời đó ấy hả? - Junghwan cũng đã đánh đấm từ rất lâu tuy chưa thể diện kiến nhưng chắc chắn không thể không nghe thấy tên anh bao giờ.

Idol của cậu đang ở trước mặt cậu! Tin được không? Người thật hàng thật đây này!! 

Nhưng rồi Junghwan rùng mình khi chạm phải ánh mắt của Yoshi. Cảm giác sợ hãi từ lâu đã mất nay lại nổi dậy. Chỉ với một ánh mắt mà đã thế này, thảo nào chẳng ai hợp thống trị đám côn đồ học đường ở đây như cậu hơn anh.

-Cậu là Junghwan? - Yoshi hỏi với chất giọng vô cảm, không lạnh lùng và đáng sự như vừa nãy nhưng cũng gây áp lực không nhỏ.

-Vâng...vâng ạ! - Junghwan lắp bắp đáp. Haruto bên cạnh Yoshi thấy thằng bạn mình vừa lắp bắp vừa lễ phép đáp lời anh mà hai mắt mở to.

Thằng nào kia? Tên nhóc Junghwan đó mà cũng biết lễ phép với người lớn hả? À mà chắc chắn rồi. Ba mẹ, ông bà, cô dì chú bác gì đó thì cũng phải lễ phép mà. Chỉ là, lễ phép với một tiền bối mới gặp thế này á???

Ánh mắt Yoshi nhìn cậu lướt một vòng từ trên xuống dưới. Vậy ra đây là tên nhóc Junghwan trong miệng của Haruto. Đàng hoàng hơn anh nghĩ. Mặt mũi trông cũng không tệ, tỉ lệ cơ thể rất đẹp và cũng cao ráo không thua gì Haruto.

Trong khi Yoshi đánh giá Junghwan thì cậu cũng tranh thủ nhìn anh thật kĩ. Không thể ngờ được, idol của cậu lại là người đẹp trai như vậy. Mái tóc dày bồng bềnh che đi một chút đôi ắt của anh nhưng chung quy vẫn nhìn thấy được. Dù ánh mắt rất lạnh lùng nhưng đôi mắt lại rất đẹp, trong trẻo. Cả ngoại hình của anh cũng thật động lòng người, hay chỉ có cậu thấy như thế? Dù giờ đây trên tay anh đang cầm cây gậy thật khôn hợp với dáng vẻ thư sinh xinh đẹp như thế chút nào nhưng cậu lại nó hợp đến không ngờ. Gương mặt lạnh lùng vô cảm pha chút tức giận của anh nhưng rõ ràng rất dễ nhìn, các góc cạnh rõ ràng như tượng tạc.

Junghwan cứ ngẩn ngơ nhìn ngắm Yoshi mãi thôi.

Rời mắt khỏi Junghwan, anh kéo Haruto đẩy về phía Junghwan. Lúc này Junghwan mới hoàn hồn và đỡ lấy thằng bạn.

-Hyung! Sao anh ở đây? - Haruto hỏi.

-Tại sao? - Yoshi nhướng lông mày. - Vì có thằng nhóc nào đó gặp chuyện không biết gọi phụ huynh đấy! 

Haruto im lặng nhìn anh, giờ này lẽ ra anh phải ở chỗ làm mới đúng. Thế nào lại ở đây?

-Như em nói, người theo vẫn nhiều lắm! - Yoshi khẽ nhìn về phía sau.

AllYoshi - Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ