Trả bài đâyyyy _zennie_ plot số 2 của bồ nè!!
____________________________Yoshi diện một bộ vest trắng trong điển trai, tóc vuốt keo lãng tử, anh đứng trước một tấm gương lớn chỉnh chỉnh sửa sửa, trang phục lộng lẫy thế này còn không phải là kết hôn hay sao?
Hôm nay là ngày kết hôn của anh, với một người.....anh không yêu.... Kết hôn vì ba mẹ hối thúc, không có tình cảm.
Trái tim anh, dành cho người khác, chàng trai nhỏ của anh không biết có đến dự lễ không nhỉ?
Yoshi bần thần, nhìn vào khoảng không. Anh không có lựa chọn, anh yêu cậu, nhưng gia đình không cho phép. Người anh yêu là một người con trai, gia đình đã rất tức giận đánh cả anh, họ đuổi cậu đi và bắt cả hai dừng lại, mọi chuyện tưởng chừng lâu rồi lại mới vừa xảy ra một tháng trước.
-Yoshinori, anh sao thế? - một giọng nói nhẹ nhàng từ sau lưng anh.
Yoshi quay người, là cô gái hôm nay cùng anh bước vào lễ đường, cô tên Yuna. Tuy rằng nói hai người trước khi kết hôn thì không nên gặp nhau, nhưng mà anh biết cô ấy cũng vì gia đình nên mới cưới anh, vì thế cả hai chẳng có tình cảm gì cần gì phải kiêng nể những chuyện kia.
Cô ấy cũng giống anh, cô ấy yêu con gái. Một cô gái xinh đẹp khác, anh đã nghe cô ấy kể. Hai con người một số phận.
-Không! Không sao, chỉ là thắc mắc không biết em ấy có đến dự lễ hôm nay hay không? - Yoshi trả lời nhưng vẫn thả hồn mình đi thật xa.
-Hôm nay, chị ấy sẽ đến. Em đã, mời chị ấy. Ít nhất em muốn chị ấy nhìn thấy em trong bộ váy cưới. - Yuna cười thật nhẹ nhàng đáp lời anh, cô là một người con gái xinh đẹp và dịu dàng, trong bộ váy cưới cô thật xinh đẹp nhưng ánh mắt cô lại không hạnh phúc.
Yoshi nhìn chằm chằm cô gái, anh nghĩ hình ảnh ấy cũng là chính anh ngay lúc này.
Anh cũng muốn em ấy nhìn thấy anh trong bộ áo vest cưới này, trang trọng và lịch lãm, chỉ dành cho em ấy.
-Anh biết không? Bộ váy này là bộ váy mà em và chị ấy từng đi xem cùng nhau. Cả hai xây dựng một tương lai tươi sáng để được cùng nhau tiến vào lễ đường. Em chưa từng mặc cho chị ấy xem, vì thế em muốn lần này dù không cùng chị ấy đứng bên nhau vẫn có thể cho chị ấy thấy được dáng vẻ này của em! - Yuna nâng niu bộ váy cưới vui vẻ nói với anh.
Cuộc trò chuyện của hai người từ đầu đến cuối lúc nào cũng chỉ về người mình yêu mà thôi. Chỉ tiếc duyên phận trắc trở, có được mà không giữ được nhau.
Yoshi lắng nghe lời Yuna nói cũng tự cười một mình, bộ vest hôm nay anh mặc là do cậu trong một lần đi ngang qua tiệm áo cưới một hai đòi anh mặc cho xem. Anh mặc rồi đây, chỉ là bên cạnh anh lúc này, không phải cậu.
-Ôi trời ơi, sao cô dâu lại ở đây thế?? Nôn nóng muốn gặp chú rễ đến thế à?? Mau về phòng thôi! - Một người phụ nữ trung niên tiễn vào phòng cười nói đến chi là hạnh phúc, là mẹ cô. Đằng sau bà là mẹ anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllYoshi - Truyện ngắn
FanficTruyện ngắn AllYoshi đã trở lại rồi đây!!! Nhận plot viết truyện nếu m.n tin tưởng tui nha!!! Lưu ý: tất cả đều ko liên quan đến thế giới thực! Ở đây tình cảm của họ là thật! Hãy thoả sức phát huy trí sáng tạo của chta! Và, TREASURE với tui luôn luô...