SukYoshi¹

105 7 21
                                    

Hé lô!! Chap hôm nay là ý tưởng mà tui mượn được từ bạn trên tiktok. Có sự cho phép rồi ạ!
Nick tiktok của bạn ý đây nhé! henfi.wtihwy
__________________________________________

-Yoshi!Yoshi! Mở cửa xem nào!! YOSHI!!!!

*RẦM* *RẦM*

Tiếng đập cửa và tiếng gọi ồn ào vang khắp cả con phố.

-Mày điên hả Park Jihoon?! Có biết sắp nửa đêm rồi không? Tao lại đá mày ra đường bây giờ! - Yoshi cáu gắt mở cửa cho thằng bạn cùng nhà, cậu đang làm việc và bây giờ đã sắp nửa đêm, khứa này đi đâu cả buổi giờ vác mặt về lại làm ồn ào cả xóm lên, ngày mai hàng xóm qua mắng vốn là cậu sẽ đá thằng này ra khỏi nhà.

Nói là thế, tuy có hơi cằn nhằn nhưng Yoshi vẫn cho cậu ta vào và giúp lấy một ly nước ấm.

Jihoon ngồi vật vờ trên ghế sofa, mặt hồng cả lên nhìn là biết vừa uống không ít rượu.

-Mày uống bao nhiêu đấy thằng kia? - Yoshi nhăn mặt khi ngửi thấy mùi rượu nồng nặc dù cậu đang ngồi trên chiếc ghế đơn đầu bên này còn Jihoon đang ngồi ở chiếc ghế dài cách một khoảng.

-Umm! - Jihoon ùm ờ không thèm trả lời, dù sao giờ đây cậu ta chưa chắc còn đủ tỉnh táo để trả lời.

Yoshi nhìn cậu ta bằng nửa con mắt, xong quyết định không nhìn nữa, cậu phải làm xong mớ công việc này cho lẹ để ngày mai còn nộp cho công ty, cũng may mắn là công việc của cậu thời gian cũng tự do không phải bắt buộc lên công ty, nếu không cậu sẽ đá đít tên này mất.

-Này Yoshi! Mày nói coi, Junghwan giờ đang làm gì nhỉ? - Jihoon thấp giọng hỏi.

-Ngủ! Gần nửa đêm thì có thể làm gì? Nếu có thì chắc cũng đang bận bịu làm việc! Chứ chả lẽ lại vi vu trong bar giống mày đến giờ à? - Yoshi trả lời nhưng vẫn là bực bội thằng bạn.

-Thằng này! Mày không nhẹ nhàng với tao được à? - Jihoon nhíu mày

-Thế bình thường tao chả hiền hoà với mày còn gì? Ai bảo hôm nay mà đã uống nhiều lại còn về trễ rồi làm ồn cả xóm lên thế này? - Yoshi trả lời

Jihoon nhắm mắt thở dài nằm hẳn ra sofa.

-Làm ơn đi vào phòng ngủ giúp tao! Mày định báo tao đấy à? - Yoshi cau có. Cậu đang bực nhọc với cái công việc được giao bất ngờ này mà thằng bạn còn định báo cậu chăm bệnh đấy à!?

-Trời ạ! Tao sắp mơ thấy Junghwan rồi đấy thằng chết tiệt! - Jihoon gào lên.

-Mày mơ thì ẻm cũng có thấy mày đâu! - Yoshi cãi lại.

Jihoon bực bội vò vò đầu khiến đầu tóc cậu ta rối tung lên.

-Này! Nếu mày đã thích em ấy đến thế sao không tỏ tình với ẻm đi! Cứ chần chờ mãi như thế mất rồi thì đừng có khóc với tao! - Yoshi mắt vẫn nhìn máy tính hỏi Jihoon.

-Mày thì hiểu gì chứ? Chắc gì ẻm đã thích tao? Mà nói mày cũng có hiểu đâu chứ, mày thậm chí còn chưa có một mối tình nào! - Jihoon lầm bầm.

-Bậy! Sao mày biết tao không có!? - Yoshi cuối cùng cũng dừng đánh máy, mà một câu này cũng thu hút cái hơi men trong người Jihoon.

AllYoshi - Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ