Tiếp nè mashihomoshiho
________________________________Sau khi trở về Jihoon trừ lúc báo cáo với cấp trên ra thì vẫn luôn trong trạng thái thẫn thờ. Trong đầu anh chỉ có mỗi hình ảnh của chàng trai tên Yoshi vừa rồi, gương mặt đó, giọng nói đó, mái tóc đó, và cả vết đỏ trên mặt cậu lúc anh xoa đầu nữa, mọi thứ như khắc sâu trong đầu anh.
Jihoon ngồi trong phòng làm việc của mình, ngã đầu lên ghế, mắt nhìn lên trần nhà, anh để cho chiếc ghế xoa tròn tự do. Các viên cảnh sát đồng nghiệp của anh thấy thế thì khó hiểu. Có phải hôm nay đội trưởng ăn trúng cái gì rồi không?
-Đội trưởng, anh ổn chứ? - một đội viên lấy hết dũng cảm hỏi anh.
-Hả? À.....Jaehyuk này. Hình như tôi say nắng rồi. - Jihoon nói
-Say nắng? Đội trưởng vậy thì anh nên nghỉ ngơi chút đi! - Jaehyuk lo lắng nói
Jihoon nghe thế thì trưng đôi mắt cá chết nhìn Jaehyuk. Tên này ngốc thế luôn à? Sao vô được đội anh đấy?
-Cậu bị ngốc à Jaehyuk! Say nắng ở đây chính là, đội trưởng thích một ai đó rồi! - Một đôi viên khác đi đến đánh một phát vào vai của Jaehyuk.
Jihoon nhìn người vừa đi đến. Có hi vọng rồi.
-Cậu nên học hỏi Mashiho thêm đi Jaehyuk à! - Jihoon thở ra một hơi rồi nói.
Jaehyuk ngơ ngác, chớp mắt hết nhìn Jihoon rồi nhìn Mashiho.
-Vậy nghĩ là đội trưởng biết yêu hả? - một câu hỏi vô tri.
Mashiho và Jihoon đều đồng loạt trưng mắt nhìn chằm chằm Jaehyuk.
-Cứ thế này thì con đường rước được Asahi còn dài lắm! - Mashiho khoanh tay dựa vào cánh cửa phòng Jihoon vừa nói vừa lắc đầu.
Jihoon cũng lắc đầu, lúc làm nhiệm vụ thì cũng thông minh lắm mà bình thường sao ngốc thế này.
-Nhưng mà đội trưởng thích ai thế? - Jaehyuk nhìn Jihoon hỏi
Lần này thì cả Mashiho cũng thích thú nhìn Jihoon.
-Ừ thì không hắn là đến mức thích, chỉ là nó có cảm giác lạ lắm. Không biết nói sao. - Jihoon vẫn nhìn trần nhà chầm chầm nói ra một câu.
-Cảm giác muốn gặp lại người đó. Muốn nhìn thấy người đó. Muốn chạm vào người mình thích, muốn thấy dáng vẻ xinh đẹp đã làm mình động lòng chẳng hạn như nụ cười, động tác, mái tóc chăng? - Mashiho vừa hỏi vừa liệt kê.
Jihoon mở to nhìn Mashiho như thấy thần.
Mashiho thấy biểu cảm của Jihoon liền muốn cười.
-Junkyu mỗi khi xa em quá lâu cũng thường nói thế. Anh là đang nhớ người ta rồi. - Mashiho kết luận.
-Vậy là ai thế? - Mashiho lại hòi.
-Một người con trai. - Jihoon đáp.
Không gian im lặng đến lạ thường. Không ai nói gì......
-Rồi sao? Tụi em muốn hòi là tên gì cơ mà! Ít nhất cũng có mọt chút thông tin chứ đội trưởng! Là người trong cục hả? - Jaehyuk có chút gấp gáp giúp cho Jihoon, anh chàng thiếu điều chạy tới chụp lấy Jihoon lắc đấy lắc để.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllYoshi - Truyện ngắn
FanficTruyện ngắn AllYoshi đã trở lại rồi đây!!! Nhận plot viết truyện nếu m.n tin tưởng tui nha!!! Lưu ý: tất cả đều ko liên quan đến thế giới thực! Ở đây tình cảm của họ là thật! Hãy thoả sức phát huy trí sáng tạo của chta! Và, TREASURE với tui luôn luô...