HoonYoshi²

76 10 20
                                    

Những ngày sau đó, Park Jihoon liên tục tới nhà của Junkyu và Yoshi, tuy nhiên đều là người làm trong mốc thời gian nhất định, mỗi lần Jihoon tới đều không gặp được Yoshi, có khi chỉ kịp bắt gặp bóng lưng đằng sau, có khi chỉ một cái ngoảnh đầu của người.

-Tao nói, bác sĩ Park đây lúc này thời gian rảnh nhiều nhỉ? Tao tưởng "lần sau" của mày dăm ba tháng, dăm ba tuần mới đến một lần, nào ngờ lại là mỗi ngày đều đến! - Junkyu cầm cốc nước vừa nhấp môi vừa nói

-Tao bảo này, Yoshi bạn tao đẹp tao biết! Nhưng mà thằng bé nó còn có chướng ngại tâm lý, chừng nào mày đem thằng bạn tao chữa lành đi rồi hãy tính tiếp! - Junkyu đặt chiếc cốc xuống gây ra một âm thanh vừa đủ để thu hút ánh mắt của Jihoon.

-Im đi! Tao cũng đang cố chứ bộ?! Chỉ là, mày thấy không? Ngày nào chẳng tốn nước miếng mà có gặp được người đâu! - Jihoon cũng bực bội, chưa bao giờ anh gặp phải trường hợp này trong những năm học tập và hành nghề của mình.

-Bộ trước đó cậu ta đã gặp các bác sĩ dởm khác hả? Sao mà tránh tao dữ vậy? - Jihoon nhíu mày hỏi

-Đâu có! Cậu ấy chẳng đến gặp bác sĩ nào cả! Chỉ là, tính cách của cậu ấy lúc trước cũng trầm lặng vậy đó. Nói sao ta? Lúc tao gặp cậu ta là hồi ở Đại Học, sau này thì tao với cậu ấy cũng quen nhau qua công việc. Nhưng mà, hầu như lúc nào tao cũng thấy cậu ấy một mình hết, hoặc là chỉ giao tiếp với vài người thôi! - Junkyu vừa nói vừa nhớ lại khoảng thời gian trước.

-Vậy tại sao mày với cậu ta lại ở chung?

-Khoảng 3 tháng trước, cậu ấy gọi điện cho tao nói nhà của mình bị người khác lấy mất rồi, muốn xin ở chung với tao một thời gian. Cậu ấy nói trong vòng nửa năm sẽ tìm thấy nhà khác, sau đó sẽ dọn đi. 

-Ba tháng trước? - Jihoon ghi nhớ mốc thời gian này.

-Chuyện gì đã xảy ra? 

-Tao không biết! Tao chỉ biết từ hôm đó thì Yoshi đã trầm lại còn trầm hơn. Nhưng mà cậu ấy cũng không có ở không. Cậu ấy sẽ nấu cơm và mỗi khi tao đi công tác không ở nhà thì cậu ấy cũng sẽ dọn dẹp nó. Cậu ấy là một người sạch sẽ nên tao cũng thấy vui khi có cậu ấy ở cùng. 

Jihoon vẫn đặt nghi vấn của mình vào mốc thời gian 3 tháng trước. Ba tháng trước Yoshi đột nhiên muốn ở chung nhà với Junkyu, cũng từ lúc đó cậu ta bắt đầu im lặng hơn.

-Mày biết lúc trước cậu ấy ở đâu không? Ở với ai? - Jihoon

Junkyu hơi trầm ngâm.

-Sao đấy? - Jihoon nhăn mày

- À thì, tao nghe mấy đứa bạn khác bảo rằng, Yoshi bị người yêu cậu ấy lừa. - Junkyu khẽ liếc nhìn lên cửa phòng vẫn đóng chặt rồi đè âm thanh thấp nhất có thể để nói với Jihoon.

Mắt Jihoon sáng lên.

Đây rồi!

Bị mất nhà.

 Bị người mình yêu thường lừa dối.

Đây hoàn toàn có thể là lý do!

Jihoon có chút hưng phấn khi nghe điều này, nhưng rồi cái hưng phấn đó biến thành cái cau mày khó chịu khi nghe những lời tiếp theo của Junkyu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

AllYoshi - Truyện ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ