CHƯƠNG 27

2.4K 124 4
                                    

Edit: Hà Quân | Beta: Thuỵ

-

Bản năng sinh tồn của tài xế lái xe khiến bản thân vô thức đánh lái, xe chạy chệch đi, phần sau xe đâm sầm vào một cái cây lớn, phát ra tiếng nổ to.

Kính xe nổ tung đập vào lưng Quý Duyên Khanh, cậu cúi người xuống ghế bảo vệ Dương Bảo vào lòng chặt chẽ, áo sơ mi trắng nhuốm máu ướt sũng, cả gương mặt trắng bệch, máu từ trán chảy dọc xuống má, cậu nắm chặt tay của Dương Bảo, còn chưa kịp xem xem Dương Bảo có ổn hay không thì toàn bộ ý thức đã chìm vào bóng tối.

Hình như trong nháy mắt đó còn nghe được một tiếng nổ ầm vang lên.

Quý Duyên Khanh chỉ cảm thấy cả người rất mệt mỏi, cuối cùng cậu cũng có thể nghỉ ngơi rồi.

Cách đó không xa, chiếc xe kia lật ngược trên mặt đường, cây to cũng đổ theo ngã đè thẳng lên xe vì cơn va chạm mãnh liệt, xe đang từ từ bốc khói, Tống Dương ngồi ở ghế lái cảm thấy cả thế giới như đảo điên, dù tầm mắt bị máu làm cho mơ hồ mà vẫn cứ nhìn chằm chằm vào một góc của xe taxi.

Hắn không cam tâm.

Sự cố xảy ra quá nhanh, người xung quanh xuống khỏi xe giật mình sửng sốt một giây, sau đó lập tức có người tiến đến chỗ hai chiếc xe.

"Trời ơi, trong xe còn có trẻ con, được cậu này đang ôm chặt lắm."

"Ông xã, anh cẩn thận, chiếc xe kia đang bốc khói coi chừng nổ đó."

"Bác sĩ, bác sĩ, đường Chương Bình có tai nạn xe."

...

Khi Triệu Hiểu Hiểu nhận được điện thoại thì giật cả mình, anh, không dám tin mà truy hỏi: "Tai nạn xe á?!" Trùng khớp với hồi ức nào đó, y tá báo địa chỉ bệnh viện qua điện thoại, "Tôi lập tức đến ngay."

Bệnh viện gần đường Chương Bình nhất là bệnh viện Ái Hoa, một bệnh viện tư nhân.

"Dương Bảo?"

Lục Phong đi theo sau hỏi y tá đang đẩy xe cứu thương, "Làm sao vậy?"

"Trên đường Chương Bình có hai xe va chạm nhau, còn có ba người ở đằng sau." Vẻ mặt y tá lo lắng, nói xong mới nhìn về phía Lục Phong, vô thức kêu lên, "Viện trưởng."

Lục Phong gật đầu, sau đó chợt nghe tiếng xe đẩy và tiếng bước chân vội vã ở đằng sau, quay đầu lại thì thấy hai xe lần lượt là Quý Duyên Khanh và Tống Dương, cả người Quý Duyên Khanh đều là máu, sắc mặt tái xanh, môi trắng bệch, nhìn chẳng khác nào người chết, Tống Dương còn khủng bố hơn, cả chân trái gần như bị dập nát, máu thịt lẩn lộn.

Lúc sáng một người còn đang xếp hàng để mua bữa sáng cho người còn lại, người kia ở cạnh cười rất ôn hòa.

Hiện tại lại sánh đôi nằm ở nơi này.

Lục Phong nhớ đến Hoa Đình, lại nhìn hai người rồi nhanh chân đi theo cùng.

Lúc Triệu Hiểu Hiểu đến, ba người Quý Duyên Khanh, Tống Dương và Dương Bảo còn đang ở phòng cấp cứu, tài xế taxi ngược lại ra ngoài trước nhất, người chỉ bị thương nhẹ, cảnh sát đang dò hỏi để lập biên bản điều tra.

(ĐM - EDIT HOÀN) BẠN TRAI CŨ MANG THAI CON CỦA TÔI, LÀM SAO BÂY GIỜ? - Lộ Quy ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ