CHƯƠNG 11

2.2K 126 15
                                    

Edit: Hà Quân | Beta: Thuỵ

-

Không thấy Dương Bảo đâu cả.

Quý Duyên Khanh vừa nghe được tin thì hai mắt tối sầm, đứng không vững nữa.

Simon đỡ lấy người rồi hỏi cô gái tóc đỏ bên cạnh, “Rachel, báo cảnh sát chưa?”

“Tôi đã nói chuyện với cảnh sát phía bên này, phát thanh đang tìm người, cảnh sát cũng đang tìm kiếm trong phạm vi bân bay, nhưng mà muốn chính thức báo án thì phải chờ Quý đến.” Cũng may Rachel biết một chút tiếng Trung, giao tiếp không đến mức khó khăn, đặc biệt lại là người ngoại quốc làm lạc con ở sân bay nên hiện tại cảnh sát đều được điều động để hỗ trợ tìm kiếm.

“Cuối cùng Dương Bảo đi đâu rồi chứ?” Quý Duyên Khanh tái cả mặt, cố gắng tỏ vẻ bình tĩnh, cậu tự nhủ với lòng đừng hoảng, “Dương Bảo lúc nào ra ngoài đều luôn rất nghe lời, sẽ không chạy lung tung đâu.” Cho nên loại trừ khả năng nghịch ngợm chạy đi chỗ khác chơi thì ấy là bị người ta bắt cóc…

Nghĩ đến đây mặt Quý Duyên Khanh lại trắng thêm một tầng.

“Quý, là lỗi của tôi.” Rachel cảm thấy cực kỳ có lỗi, “Tôi vào nhà vệ sinh một lát, khi ra thì đã không thấy Dương Bảo đâu.”

Quý Duyên Khanh hoàn toàn không có tâm trạng để nói chuyện với Rachel, mặt thất thần nói với Simon: “Tôi đi ra ngoài tìm xem, có lẽ Dương Bảo đến chỗ bán kẹo, nơi này có một cửa hàng kẹo, lúc đến đây thằng bé cực kì muốn ăn, có lẽ sẽ ở đó…”

Cơ mà chính cậu cũng không nói nổi nữa, bởi vì cậu biết tính cách của Dương Bảo.

Simon kéo Quý Duyên Khanh chỉ vào balo, “Cậu có điện thoại kìa.”

Điện thoại cứ vang mãi, Quý Duyên Khanh giống như không hề nghe thấy, bấy giờ mới lấy ra khỏi balo, điện thoại hiển thị là Tống Dương.

Vốn Quý Duyên Khanh định tắt máy nhưng ngón tay chợt khựng lại, đột nhiên cậu nghĩ đến một khả năng, cậu nhanh chóng bắt máy, lúc ấn phím bởi vì sốt ruột mà ấn hai lần mới kết nối được.

“Ba ơi!”

Không có mở loa nên điện thoại truyền đến âm thanh rất nhỏ, nhưng dù vậy Quý Duyên Khanh cũng xác định được đầu dây điện thoại bên kia chính là con trai Dương Bảo, đầu tiên cậu nhẹ nhàng thở ra, bản thân cậu cũng không biết lúc gọi tên của Dương Bảo thanh âm đều đang run rẩy.

“Ba, ba chừng nào thì đến Bắc Kinh? Con nhớ ba rồi.” Trong điện thoại Dương Bảo làm nũng.

“Con đang ở cùng chú sao?” Lúc Quý Duyên Khanh hỏi việc này thì rất bình tĩnh, nhưng mà nghe giọng điệu như vậy mà thôi, chỉ có Simon và Rachel ở bên cạnh mới nhìn thấy đôi mắt Quý Duyên Khanh hệt như sương băng, biết rằng hiện tại cậu đang rất tức giận.

Dương Bảo cầm điện thoại dạ một tiếng, “Chú nói ba muốn đi Bắc Kinh, chú đưa con đi trước, con đi gấp quá nên chưa kịp nói với dì Rachel, nói với dì đừng lo lắng.”

Lúc Rachel làm lạc mất Dương Bảo đã muốn phát điên rồi.

Quý Duyên Khanh không lên tiếng, Dương Bảo như là cảm nhận được mà cẩn thận hỏi, “Ba ơi, ba đang giận sao ạ? Giận vì bọn con không có chờ ba.”

(ĐM - EDIT HOÀN) BẠN TRAI CŨ MANG THAI CON CỦA TÔI, LÀM SAO BÂY GIỜ? - Lộ Quy ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ