Edit: Hà Quân | Beta: Thuỵ
-
"Có biết đánh lộn không?"
Triệu Hiểu Hiểu nói xong lập tức cảm thấy bản thân hỏi hơi thừa, thanh niên nọ đã run rẩy như chim cút rồi.
Tinh!
Cửa thang máy mở, Triệu Hiểu Hiểu lập tức túm lấy cậu trai ra khỏi thang máy, còn thuận tay với tới bình cứu hỏa bày ở hành lang thì chợt nghe thấy tiếng đá cửa ầm một cái, anh vội chạy theo hướng âm thanh hai bước thì nhìn thấy bóng dáng góc áo của Tống Dương.
"Mẹ nó muốn giết người hả."
Triệu Hiểu Hiểu mắng một câu thô tục rồi nhanh chân chạy qua, từ lúc Quý Duyên Khanh rời đi tính tình Tống Dương đã thay đổi choáng ngợp, bây giờ anh có phần hối hận vì không cho báo cảnh sát, anh cho rằng mình có thể ngăn lại, trước kia hai người đánh nhau đều rất có chừng mực, nhưng anh quên mất lần này là vì Quý Duyên Khanh ——
Khi phá cửa vào, cảnh tượng trước mắt kích thích hai mắt Tống Dương long lên sòng sọc, Trương Triết đang cúi đầu trên giường bị giật mình quay đầu nhìn về phía phát ra tiếng động, còn chưa kịp hô ra một âm tiết nào thì Tống Dương đã lao lên, trước khi năm người kia phản ứng lại, một bàn tay bóp lấy cổ Trương Triết quăng hắn ta từ trên giường xuống dưới đất.
Hết đấm này tới đấm khác, từng nắm đấm nện thẳng lên mặt Trương Triết.
Vang lên âm vang bùm bụp thụp thụp.
Trương Triết bị đánh đến ngây người, hoàn toàn không kịp phản ứng, thời gian dài uống rượu túng dục đã sớm đào rỗng thân thể hắn ta, hắn vốn chẳng phải đối thủ của Tống Dương, còn lại năm người bị trạng thái của Tống Dương dọa ngu luôn, ai cũng không dám tiến lên đánh trả..
Thời điểm Triệu Hiểu Hiểu vào phòng thì trông thấy Tống Dương giống như đã phát điên rồi, giờ phút này anh thật sự hoài nghi Tống Dương muốn giết Trương Triết thật.
Tình huống hai đánh sáu anh nghĩ đến lúc đầu không hề xảy ra, ngược lại cảnh tượng trước mắt khiến Triệu Hiểu Hiểu hoảng sợ vội vàng ném bình chữa cháy nhanh chân chạy lên kéo người ra.
"Đủ rồi, đủ rồi, cậu còn đánh nữa thì nó sẽ chết mất."
Mặt mũi Trương Triết giờ là máu thịt lẫn lộn nhìn không ra người, miệng mơ hồ phát ra âm thanh cầu xin tha thứ, cơ mà thanh âm rất nhỏ, khó nhọc thở ra từng hơi, thế nhưng Tống Dương không hề có ý định dừng tay mà trái lại càng đấm ác hơn.
Sức của Tống Dương rất lớn, Triệu Hiểu Hiểu kéo kiểu nào cũng không xi nhê, mắt thấy hô hấp Trương Triết dần chậm lại anh nổi giận quát: "Mấy người đứng đó làm gì, nhanh lại đây can coi!!"
Những kẻ còn lại như bừng tỉnh nhưng vẫn không dám động vào Tống Dương, chỉ đành nhanh tay kéo cả người Trương Triết ra bên ngoài, Triệu Hiểu Hiểu sống chết ngăn cản Tống Dương, liên tục lặp đi lặp lại, "Thật sự không thể đánh nữa đâu, Dương Tử cậu tỉnh lại đi, đánh nữa thì sẽ chết người, đừng đánh, đừng đánh."
Tống Dương dường như không nghe thấy, biểu cảm giống như muốn ăn tươi nuốt sống Trương Triết.
Giờ phút này Triệu Hiểu Hiểu thật sự sợ hãi, anh không chút suy nghĩ mà gào lên: "Xem Quý Duyên Khanh trước đi đã——"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM - EDIT HOÀN) BẠN TRAI CŨ MANG THAI CON CỦA TÔI, LÀM SAO BÂY GIỜ? - Lộ Quy Đồ
Narrativa generaleHán Việt: Tiền nam hữu hoài liễu ngã đích hài tử chẩm ma bạn Tác giả: Lộ Quy Đồ Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 51 chương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Sinh con, Hào môn thế gia, Cẩu huyết, Ngược luyến, Gương vỡ lại lành, Chủ thụ, Đ...