Phiên ngoại 1

1.9K 75 5
                                    

Edit: Hà Quân | CHƯA BETA

-

Hoa Hoa lớn hơn Dương Bảo nửa tuổi, lúc đăng ký học tiểu học vào ngày 1 tháng 9, Dương Bảo đúng lúc bị chặn lại ở ngưỡng cửa.

Dương Bảo biết bản thân không đủ tuổi đến trường đã khóc to một tiếng.

Thật ra Dương Bảo cũng không có yêu thích đi học đến vậy, chỉ là muốn chơi cùng với Hoa Hoa, nhóc con khổ sở ôm đùi Tống Dương, đáng thương nước mắt đầm đìa cầu xin, "Ba lớn, con thật sự rất muốn đi học mà!"

"Muốn đi học hay là muốn đi chơi với Hoa Hoa?" Tống Dương sao có thể không biết tâm tư của con trai nhà mình được.

Dương Bảo tội nghiệp nói con, con hai tiếng, rồi ôm chặt chân của Tống Dương không buông, vội nói: "Con sợ có người bắt nạt Hoa Hoa nha."

Hoa Hoa là một cậu bé thanh tú gầy gầy trắng trắng, không giống Dương Bảo mập mạp, có điều hiện tại Dương Bảo cũng đã gầy đi rồi.

"Nếu có người bắt nạt Hoa Hoa thì con có thể đánh được à?" Tống Dương liếc nhìn dáng người như cọng giá của con trai, chỉ vào bé mập cùng tuổi ở đằng xa cao tráng hơn Dương Bảo một vòng, "Nếu là nhóc đó bắt nạt Hoa Hoa thì sao?"

Dương Bảo nhìn qua, bộ dáng không sợ chết, "Ba lớn từng nói, đều phải đánh, ai cũng không thể bắt nạt được."

Quý Duyên Khanh bế Cẩu Đản đá Tống Dương một cái, ý tứ ghẹo thế là đủ rồi, đừng ghẹo đến mức Dương Bảo nóng nảy, tính cách Dương Bảo giống ai không phải Tống Dương không biết, nếu thật sự nóng lên, không chừng sẽ xoạch xoạch đi qua đó đánh con nhà người ta mất.

"Ba nói lời này lúc nào." Tống Dương xoa đầu con trai, thấy nhóc nóng nảy, một phen ôm người vào lòng đứng dậy, "Không được tùy tiện đánh người, trước tiên phải nói đạo lý, hiểu không?"

"Nói xong thì có thể đánh?" Dương Bảo ôm lấy bả vai Tống Dương hỏi.

Quý Duyên Khanh ở bên cạnh nghe được lập tức nhíu mày, Tống Dương đã dạy Dương Bảo những gì vậy? !

"Việc này tự con xem xét." Tống Dương nói xong nhìn thấy tay nhỏ chân nhỏ của con trai, có chút đau lòng nếu mất chút thịt nào, "Hôm nào ba đăng kí cho con một lớp học võ, ai cũng không bắt nạt con được!"

"Cũng không được bắt nạt Hoa Hoa!" Dương Bảo nói xong liền lặp lại, "Ba lớn, con muốn đi học đi học đi học."

Từ trước đến giờ Dương Bảo chưa từng ngang ngạnh như vậy, cho dù không chiếm được đồ chơi cũng chưa từng thế này, tối đa cũng chỉ ra vẻ đáng thương và bán manh nhìn họ, hôm nay là lần đầu xảy ra việc này, đều là vì muốn được đến trường.

Tống Dương rất chua xót với con trai của mình, trước đây hắn không thích đến trường, mỗi ngày đều nghĩ cách khóc lóc om sòm trốn học, hiện tại con trai lại khóc lóc om sòm đòi đến trường.

Tống Dương vừa định mở miệng nói được, Quý Duyên Khanh ở bên cạnh khụ một tiếng, Tống Dương lập tức ăn ý không hề mở miệng.

"Dương Bảo." Thanh âm Quý Duyên Khanh bình thản.

Dương Bảo mới nãy còn khóc lóc om sòm lập tức ngoan ngoãn, không dám nhắc lại việc đi học nữa, nhưng nhóc thật sự rất muốn đi học cùng với Hoa Hoa, đáng thương nhìn qua Quý Duyên Khanh, yếu ớt nói: "Ba ơi, con sai rồi! Ba cho con đến trường đi mà!"

(ĐM - EDIT HOÀN) BẠN TRAI CŨ MANG THAI CON CỦA TÔI, LÀM SAO BÂY GIỜ? - Lộ Quy ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ