Chương 45

1.5K 55 0
                                    

Edit: Hà Quân | CHƯA BETA

-

Tô Kì gọi điện thoại cho con trai căn dặn không được ở lại trường học, tìm một thành phố tùy ý tránh đi trước, đừng hỏi gì cả. Trong điện thoại vẫn luôn là bộ dáng lạnh lùng và không được nghi ngờ, tinh thần phản kháng của Tô Bân hết lần này đến lần khác bị bác bỏ, im lặng một lúc thì đồng ý.

Tùy ý đi một thành phố, không cần nói cho bất cứ ai biết hành tung của con.

Tô Bân cũng nghe mẹ nói trong khoảng thời gian này có phần tế nhị khẩn trương, đây là lúc cha tiến thêm một bước, nếu có thể lên một bước thì gã cũng có lợi.

Phi tiêu bắn tới Italy trên bản đồ, Tô Bân khởi hành, hành trình chuyến bay tra ra nhập cảnh Italy, lúc sau thì không thấy bóng dáng tăm hơi đâu nữa.

Tô Kì ở tình huống con trai không báo cáo còn tự mình tra xét một hồi, ông cũng không tra ra được con trai cụ thể đang ở đâu, lúc này mới an tâm được.

Nửa tháng sau, Tô Kì vẫn luôn để ý bên Tống Dương, thấy đối phương ra tay, vài ngày ngắn ngủi tài sản Quý gia đã sắp lâm vào đường cùng phá sản, vợ chồng Quý gia tan rã không vui, Quý Duyên Trạch kia tự dưng bị người đánh, cái gì cũng ổn chỉ có chuyên môn đánh vào mặt, nghe nói huyết nhục mơ hồ đang nằm ở bệnh viện, số tiền từng tiêu để chỉnh dung giờ đây e là toàn bộ hủy hết...

Từng chuyện một, từng việc một đều như vô tình xảy ra, nhưng Tô Kì biết đây là bút tích của Tống Dương.

Âm hiểm thâm độc có thù tất báo là tính cách cháu trai kia của ông, nghe nói vì Quý Duyên Khanh từng xông vào Hạ gia bảo vệ sĩ chụp ảnh khỏa thân của Hạ Bang Viện, loại chuyện này mà cũng có thể làm, bây giờ Hạ Bang Viện chỉ có thể xuất hiện trong các chương trình tạp kĩ không nổi tiếng trên tivi, nghe đâu đã bắt đầu bồi rượu...

Bởi vì biết rõ tính cách của Tống Dương, Tô Kì mới lập tức để con trai rời đi trong ngày, mặc dù là bình an vô sự trong nửa tháng, ngoài mặt Tống Dương đang chuyên tâm phá hủy công ty nhỏ kia, nhưng trong lòng Tô Kì vẫn có hơi bất an.

Vào ban đêm ông lại gọi điện thoại cho con trai, mọi việc đều bình an.

Nhưng ông không biết, giây tiếp theo sau khi cắt đứt điện thoại, Tô Bân đã bị người đánh ngất bắt đi rồi.

*

"Người còn tác dụng, nếu muốn trốn thì cho chút tổn thương da thịt là được rồi."

Tống Dương nhìn Quý Duyên Khanh ra ngoài sau khi tắm xong, không hề nhiều lời cắt đứt điện thoại, vài người làm việc kia đều là người hắn tin được, xuống tay có chừng mực.

"Nói gì đó?" Quý Duyên Khanh nghe được vài từ.

Tống Dương vốn định có lệ cho qua, nhưng nghĩ đến gì đó đành thành thật nói: "Phái người qua chiếu cố em họ anh một chút."

Trong lòng Quý Duyên Khanh hiểu rõ, chuyện đánh thuốc mê Tống Dương cậu nhớ kĩ trong lòng, sau đó có xâm nhập qua máy tính Tô gia, căn bản không có gì hữu dụng, sạch sẽ vô cùng, hiện tại nghe Tống Dương nói, trầm mặc chốc lát rồi nói: "Chú ý chừng mực."

(ĐM - EDIT HOÀN) BẠN TRAI CŨ MANG THAI CON CỦA TÔI, LÀM SAO BÂY GIỜ? - Lộ Quy ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ