Edit: Hà Quân | Beta: Thụy
-
Trước tiên không nói đến top 1 hot search trên weibo mà cái gọi là 'kẻ thứ ba thác loạn' hơn mười một giờ tối hôm qua tự dưng nhảy lên bảng tìm kiếm, là do một tài khoản marketing đăng lên, nói là một nữ minh tinh nổi tiếng bị một thằng gay ở ngoài vòng đào góc tường, sinh hoạt cá nhân của tên gay kia cực kỳ hỗn loạn, nghe nói là thường xuyên hẹn chơi tập thể các thứ.
Mặc dù không chỉ ghi đích danh tên họ, nhưng tài khoản này có rất nhiều fan, hay đưa tin về giới giải trí, đồng thời đề tài thảo luận cũng rất rộng.
Ví dụ như kẻ thứ ba là nam, chơi tập thể này kia.
Kẻ thứ ba không phân biệt nam nữ, dù sao cũng khiến người khác ghét cay ghét đắng, huống chi sinh hoạt cá nhân của tên gay này vô cùng hỗn loạn, lại còn liên quan đến chuyện cười của giới giải trí nên lòng hiếu kỳ của mọi người lập tức dâng lên.
Toàn bộ sự kiện này tựa như có người ở sau lưng cố ý dẫn dắt, đầu tiên là hấp dẫn ánh mắt của quần chúng, sau đó từng chút nâng lên thành tin bạo.
Thuận theo tự nhiên, quần chúng nhanh chóng tìm ra là Hạ Bang Viện.
Năm nay Hạ Bang Viện 25 tuổi cũng xem như là tiểu hoa đán, phim cổ trang thần tượng được phát sóng gần đây nổi lên, độ thảo luận cũng rất cao, hơn nữa có thêm scandal tổng giám đốc vả mặt vợ chưa cưới giả tạo nhiệt độ vô cùng lớn lần trước, bây giờ tung ra khó tránh sẽ khiến nhiều người suy nghĩ ra đủ loại kịch bản.
Trước kia Tống thị không làm rõ, vì sao lại chờ đến bây giờ mới lên tiếng.
Có vấn đề.
Đến lúc rạng sáng đã chiếm no.3 hot search, song còn chưa đến nửa tiếng thì hot search đã bị dập xuống.
Vốn mọi người chỉ hoài nghi chứ không có chứng cứ, hiện tại hot search bị dập không lý do trông cứ như có ai có tật giật mình vậy, có thể quan hệ và tài lực, không thể giải thích, cũng không biết là ai dẫn dắt mà cho rằng là Tống Thị một tay che trời, còn nổ ra chuyện uy hiếp hãm hại sự nghiệp diễn xuất của Hạ Bang Viện vâng vâng.
Rõ ràng không có chứng cứ, vậy mà lại như đã xác nhận thật rồi vậy.
Vì thế quần chúng vốn bán tín bán nghi bị khơi dậy tâm phản nghịch, đúng lúc này thì hình ảnh giường chiếu 'Thác loạn của kẻ thứ ba" Quý Duyên Khanh bị tung lên, còn có cả mặt thật.
Trong ảnh chụp không có đường gạch che đi, Quý Duyên Khanh nằm ngủ trên giường, dáng vẻ chụp vô cùng rõ ràng, còn có ảnh chụp Quý Duyên Khanh ở quán bar.
Còn lại đều là ảnh hôn và giường chiếu với những người đàn ông khác nhau.
Mặt Quý Duyên Khanh lạnh băng tắt đi những ảnh chụp khó coi này.
"Những bức ảnh đó không phải tôi." Ngoại trừ hai tấm đầu tiên là do lần đó cậu đi bar đón Phương Tư, còn lại các ảnh lêu lỏng cùng mấy người đàn ông khác nhau không phải là cậu. Ánh mắt Quý Duyên Khanh chứa đầy ý lạnh nhìn về phía luật sư Lưu, "Chuyện này còn phải nhờ luật sư Lưu giúp đỡ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM - EDIT HOÀN) BẠN TRAI CŨ MANG THAI CON CỦA TÔI, LÀM SAO BÂY GIỜ? - Lộ Quy Đồ
Ficción GeneralHán Việt: Tiền nam hữu hoài liễu ngã đích hài tử chẩm ma bạn Tác giả: Lộ Quy Đồ Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 51 chương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Sinh con, Hào môn thế gia, Cẩu huyết, Ngược luyến, Gương vỡ lại lành, Chủ thụ, Đ...