Chương 43

1.4K 56 2
                                    

Edit: Hà Quân | CHƯA BETA

-

Trong ghế lô quán café.

Tô Kì đến sớm một bước, giờ phút này trong ghế lô còn có một người, ngồi thẳng lưng, mặc áo sơ mi trắng tóc hơi rủ xuống, nhìn nghiêng bộ dáng cực kì giống Quý Duyên Khanh, ngay cả nét lãnh thanh trên mặt cũng học đến thâm sâu, chỉ là nhìn chính diện thì vẫn còn có chút quái dị, nhưng mà độ giống đã tăng từ bảy phần lên tám phần hơn rồi, đây được xem là tiến bộ rất lớn.

"Tô tiên sinh, ngài thật sự có thể giúp tôi hoàn thành nguyện vọng?" Cái người cực kì giống Quý Duyên Khanh vừa mở miệng trong mắt đã lộ ra ham muốn dục vọng, có hơi phá hỏng cảm giác lãnh thanh hắn vừa giả bộ được.

Thấy thế, trong mắt Tô Kì ẩn giấu một tia chán ghét, trên mặt nói: "Đương nhiên, Tiểu Quý tiên sinh, cậu chỉ cần nghe lời tôi là được, còn nữa tốt nhất đừng có mở miệng." Hé miệng ra liền phá hủy thành quả ông ta nhờ người dạy dỗ trong một tháng.

Tiểu Quý tiên sinh đương nhiên chính là Quý Duyên Trạch, gã dĩ nhiên nghe hiểu lời nói ghét bỏ của Tô Kì, mặc kệ gã ngụy trang thế nào, không phải Quý Duyên Khanh thì chính là không phải Quý Duyên Khanh, vì sao trên đời này cái gì cũng phải vây quanh Quý Duyên Khanh, cái gì cũng thế, rõ ràng gã mới là đứa con Quý gia thật sự, Quý Duyên Khanh có tốt như thế nào thì đến cùng cũng chỉ là dã chủng không ai cần.

Từ nhỏ đến lớn, ở trường học, bảo mẫu trong nhà, người qua đường, chỉ cần bọn họ vừa ra khỏi cửa thì ánh mắt của tất cả mọi người đều đặt trên người Quý Duyên Khanh, cho dù năm đó Quý Duyên Khanh làm Tống Dương tổn thương nghiêm trọng như vậy, nhưng vì sao hiện tại hai người vẫn làm lành?

Càng nghĩ, trong mắt Quý Duyên Trạch càng sinh ra phẫn nộ và ghen tị, giống như cỏ độc, sắp tràn ra đáy mắt.

Tô Kì đặt tách café trên bàn, phát ra tiếng đinh thanh thúy, giáo dưỡng của Tô Kì sẽ không để âm thanh phát ra, nhưng tiếng vang này lại kéo Quý Duyên Trạch đang lâm vào cảm xúc ghen tị ra, có chút bối rối nhìn về phía Tô Kì, e sợ Tô Kì không cùng gã hợp tác nữa, vội vàng nói: "Ngài yên tâm, tôi sẽ nghe lời ngài, sẽ không nói chuyện."

"Vào trong."

Thanh âm Tô Kì vẫn ôn hòa như trước, nhưng Quý Duyên Trạch cảm thấy có hơi lạnh, vội vàng mở cửa ngầm trong ghế lô đi vào.

Nửa giờ sau nhân viên tiến vào gõ cửa ghế lô, "Tô tiên sinh, Tống tiên sinh ngài hẹn đến rồi."

Tô Kì liền đứng lên mở cửa, nhìn thấy Tống Dương thong dong đến muộn được vệ sĩ đẩy vào hành lang.

Gọi café, trong ghế lô chỉ có hai người, Tô Kì còn muốn khách sáo hai câu, Tống Dương đã nói thẳng: "Cậu có gì muốn nói thì nói thẳng là được rồi."

"Con gọi cậu một tiếng cậu, hôm nay cậu cũng không khách sáo với con nữa." Tô Kì bưng tách café uống một ngụm, lúc này mới nói tiếp: "Có thể con cũng biết sắp đến cậu muốn cạnh tranh một chức vị, nếu lên được, với Tống gia với Tô gia đều là chuyện cực kì tốt, con là thương nhân, từ xưa chính trị và thương gia không thể tách rời, hợp tác với người trong nhà so với người ngoài sẽ tốt hơn."

(ĐM - EDIT HOÀN) BẠN TRAI CŨ MANG THAI CON CỦA TÔI, LÀM SAO BÂY GIỜ? - Lộ Quy ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ