Vẻ mặt nghiêm túc và ánh mắt vừa to tròn lại vừa chăm chú của Dương Bảo nhìn về Tống Dương. Ngón tay bụ bẫm của nhóc đặt trên môi làm tư thế suỵt một tiếng, nhóc con nói: "Con tin tưởng chú, chú không được nói cho người khác đấy."
Dáng vẻ này của cậu nhóc nhìn là biết học từ Quý Duyên Khanh mà ra.
Dương Bảo đã ba tuổi rưỡi nên phải đến nhà trẻ, nhóc con hoạt bát, tinh nghịch và tràn đầy lòng hiếu kỳ, nhìn thấy các bạn cùng tuổi đều được ba mẹ đưa đến trường thì bé con rất tò mò. Tại sao chỉ có mình là được mỗi mình ba đưa đến trường?
Quý Duyên Khanh cũng không muốn giấu diếm Dương Bảo, tâm hồn của đứa nhỏ này rất nhạy cảm, cậu nắm lấy bàn tay nhỏ của Dương Bảo chạm vào vết sẹo kia.
Dương Bảo là do ba sinh ra, suỵt, không thể nói cho người khác.
Đây là bí mật giữa hai cha con, Dương Bảo trước nay chưa từng nói cho người ngoài cho dù đó là dì Polly đối xử với nhóc rất tốt, thế nhưng nhóc lại nói ra với Tống Dương, nhẩm tính thời gian thì họ gặp nhau còn chưa đến mười phút nữa.
Dương Bảo tiếp tục nhìn Tống Dương.
Tống Dương hiểu rõ Dương Bảo có ý gì, hắn gật đầu: "Chú sẽ không nói." Sau đó lại chỉ vào phần cà rốt trong chén nhỏ của Dương Bảo nói: "Ăn đi."
Tức khắc gương mặt Dương Bảo hiện lên vẻ thống khổ, bé con xoắn xuýt hồi lâu rồi mới cầm nĩa lên, rất có tinh thần hào phóng hy sinh vì đại nghĩa.
Tống Dương thấy thế thì trong lòng sảng khoái vô cùng.
Với lời Dương Bảo vừa nói Tống Dương không tin chút nào, nhưng mà cũng không có chuyện Quý Duyên Khanh đã kết hôn nên trong lòng cũng có chút nhẹ nhõm, song khi đối diện với vẻ mặt cau mày của cậu nhóc béo đang ăn từng ngụm từng ngụm kia, tâm trạng vốn đang thả lỏng lại dâng lên cảm giác rét lạnh.
Đây là đứa nhỏ mà Quý Nguyên Khanh cùng một người phụ nữ khác sinh ra, ở thời điểm hắn đau khổ nhất, Quý Duyên Khanh lại sinh con với người phụ nữ khác.
Nghĩ đến đây, Tống Dương lại khôi phục sắc mặt lạnh lùng.
Quý Duyên Khanh từ toilet đi ra, dáng vẻ trông như là vừa rửa mặt, nhìn thì vẫn bình tĩnh và thản nhiên như vậy. Tống Dương hận nhất chính là Quý Nguyên Khanh bày ra điệu bộ chẳng có gì thế này, giống như là không quan tâm gì cả, chính xác là như vậy! Năm đó cậu có thể vứt bỏ hắn để ra nước ngoài được thì từ lâu hắn cũng nên hiểu rõ, vốn dĩ bản thân ở trong lòng đối phương không hề có miếng trọng lượng nào.
Tống Dương trào phúng cười, sau đó đứng lên, khách khí nói: "Cậu Quý, chúc cậu dùng cơm vui vẻ nhé."
Quý Duyên Khanh thoáng ngạc nhiên, rồi cũng gật gật đầu, nhàn nhạt nói: "Cảm ơn anh."
Dương Bảo đang vùi đầu ăn cơm bỗng ngẩng đầu, trên miệng còn dính vài hạt cơm, cười đến hai mắt sáng như ánh trăng, vẫy vẫy bàn tay múp míp: "Chú cao lớn, tạm biệt nha."
Trả lời Dương Bảo chính là bóng dáng nhanh chóng rời đi của Tống Dương.
Dương Bảo liếm liếm môi, liếm hết hạt cơm dính trên môi xong ngẩng cổ nhìn ba nhóc chờ được khen.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM - EDIT HOÀN) BẠN TRAI CŨ MANG THAI CON CỦA TÔI, LÀM SAO BÂY GIỜ? - Lộ Quy Đồ
Ficción GeneralHán Việt: Tiền nam hữu hoài liễu ngã đích hài tử chẩm ma bạn Tác giả: Lộ Quy Đồ Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 51 chương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Sinh con, Hào môn thế gia, Cẩu huyết, Ngược luyến, Gương vỡ lại lành, Chủ thụ, Đ...