Chương 28

2.4K 120 4
                                    

Edit: Hà Quân | Beta: Thuỵ

-

"Tình trạng của cậu ấy rất nguy hiểm, chủ yếu là vì cậu ấy không muốn tỉnh lại, còn có đứa nhỏ trong bụng kia..."

Trong mắt Tống Dương ngập tràn thống khổ, thanh âm khàn khàn, "Tôi chỉ cần em ấy ổn."

Lục Phong nghe hiểu ý của Tống Dương, chỉ cần Quý Duyên Khanh ổn thì đứa nhỏ gì đó không quan trọng, yêu một người đến tận xương tủy thì trong mắt chỉ có thể chứa duy nhất một mình người đó. Lục Phong hiểu rõ nỗi đau này, lúc trước Hoa Đình quyết tâm sinh Hoa Hoa anh đã không đồng ý, nhưng anh không muốn thấy Hoa Đình đau buồn.

"Hiện tại với tình trạng này của cậu ấy thì có lẽ có đứa nhỏ vướng bận sẽ tốt hơn." Lục Phong lại thở dài, "Vả lại đàn ông sinh con rất hiếm thấy, tuy chưa hề có tiền lệ sảy thai trước đó song vẫn rất có khả năng Quý Duyên Khanh sẽ xảy ra chuyện."

Tiến không được mà lùi cũng chẳng xong, đây cũng là lý do mà hồi đó Lục Phong cố hết sức mời bác sĩ phụ khoa của bệnh viện bọn họ đến đây ổn định trước. Năm đó Hoa Đình mang thai, tình trạng sức khoẻ cũng y như vậy, Lục Phong không thể phá thai, nhưng mà ngược lại bởi vì có Hoa Hoa mà thể trạng của Hoa Đình mới khôi phục trở lại.

Hai mắt Tống Dương không dời khỏi mặt Quý Duyên Khanh, tay hắn run rẩy xoa gương mặt không còn chút máu của Quý Duyên Khanh, "Bất kể ra sao thì tôi chỉ cần em ấy còn sống thôi."

"Bây giờ cậu ấy không muốn tỉnh lại, nên tốt nhất là cậu nên tìm nhiều người khiến cậu ấy vướng bận đến trò chuyện, nếu thời gian lâu dài vẫn ở trạng thái này thì tôi không dám cam đoan đâu."

Lục Phong nói xong thì nhìn vào mắt Tống Dương, nhìn cái chân đang băng bó kia lại thấp thoáng vết máu máu, nhưng dường như hắn không hề cảm thấy đâu mà cứ giãy dụa muốn ngồi ở cạnh giường bệnh, muốn tự tay chăm sóc Quý Duyên Khanh mà anh không khỏi nhíu mày: "Nếu cậu không muốn Quý Duyên Khanh tỉnh lại nhìn thấy cậu là biến thành người què thì không nên hành hạ mình nữa."

Tống Dương tiếp tục lau mồ hôi cho Quý Duyên Khanh, vốn không quan tâm mình có thể bị què hay không.

"Dẫu gì thì cậu cũng không muốn Quý Duyên Khanh lớn bụng mà còn phải dìu cậu đi đó chứ?" Lục Phong lạnh lùng hỏi.

Tay Tống Dương cứng đờ, tay nắm chặt khăn mặt quay đầu lạnh lùng nhìn thẳng vào Lục Phong:

"Em ấy nhất định sẽ không sao hết."

Lục Phong lại nhìn ra sau sự ương bướng của Lục Phong là sợ hãi, ai có thể tưởng tượng được giám đốc Tống Thị oai phong máu lạnh vô tình trên thương trường, sẽ có một ngày tìm kiếm sự an tâm từ anh chứ. Nhưng Lục Phong là một bác sĩ, anh không có cách nào cho ra một đáp án khẳng định được, thế nên chỉ có thể lấy danh bạn bè mà an ủi: "Dương Bảo đáng yêu như vậy, hẳn là Quý Duyên Khanh không nỡ buông tay đâu."

Ánh mắt Tống Dương ảm đạm đi vài phần, người Quý Duyên Khanh coi trọng chưa bao giờ là hắn, chẳng qua trong giây phút giữa sống và chết kia hắn đã hiểu rõ rồt, đời này hắn không bao giờ ép buộc Quý Duyên Khanh làm điều gì nữa.

(ĐM - EDIT HOÀN) BẠN TRAI CŨ MANG THAI CON CỦA TÔI, LÀM SAO BÂY GIỜ? - Lộ Quy ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ