CHƯƠNG 18

2.2K 106 7
                                    

Edit: Hà Quân | Beta: Thuỵ

-

Nói đến lĩnh vực làm ăn thì tập đoàn Tống Thị thì rộng khắp, chủ yếu là kinh doanh bất động sản và tài chính, tòa nhà làm việc hiện tại cũng là sản nghiệp của Tống Thị, toạ lạc ở vị trí trung tâm khu thương nghiệp, độc chiếm một tòa, chưa bao giờ cho bên ngoài thuê mặc dù có nơi bỏ trống.

Mà giờ đây lại lẳng lặng treo thêm tấm bảng hiệu Grimm, một công ty chế tác hoạt hình của Mỹ, hơn nữa còn ở cùng một tầng với văn phòng của tổng giám đốc. Cả Tống Thị ai cũng biết tính tình tổng giám đốc kỳ cục, thất thường, sáng nắng chiều mưa, cực kì xem trọng địa bàn của mình, bình thường nhân viên thường không được đi lên tầng đó, thế mà nay một cái công ty nhỏ ở bên ngoài chiếm lấy một nửa, đương nhiên là sẽ gợi lên sự hiếu kỳ không nhỏ.

Ở cửa thang máy, nhóm nhân viên nữ chờ thang máy thuận miệng nhắc đến đề tài này.

"Nghe nói anime của công ty này sáng tác tốt lắm, chế tác anime rất đẹp, tin tức giải trí lúc trước không phải có nói hợp tác với Diệu Tinh à, tận hai triệu đô la đấy!"

"Cái này thì em biết nè, Đầu Não Phong Bạo của bọn họ thật sự siêu cấp đẹp..."

"Ai quan tâm cái này, tôi nghĩ có phải bà chủ của công ty này và tổng giám đốc có quan hệ gì đó không nhỉ? Là nam hay nữ ta? Chứ không sao có thể dọn vào toà cao ốc này, còn chiếm lấy chỗ của tổng giám đốc nữa!"

Vừa nói đến đây là mọi người đã hiểu ra vấn đề liền..

Lập tức có người nhớ tới gì đó mà thốt lên: "Mấy ngày trước tôi có thấy, là một cô gái, dáng dấp cũng xem như là thanh tú, cô đừng nói là..."

"Đúng rồi, hồi trước không phải tổng giám đốc còn bế một đứa bé trai sao? Các cô nghĩ thử xem bà chủ của công ty này sẽ không phải là mẹ của con riêng tổng giám đốc chứ."

"Đứa nhỏ kia thật sự rất giống với tổng giám đốc, nói không phải ruột thịt tôi ứ có tin đâu, không ngờ tổng giám đốc lợi hại như vậy, chả thèm đặt Hạ Bang Viện vào mắt luôn."

Quý Duyên Khanh đứng ở sau nhóm nhân viên nữ, lúc nghe đến mẹ của con riêng tổng giám đốc thì trên mặt chợt hiện ra một tia xấu hổ.

Nét mặt cậu vẫn điềm nhiên như cũ, khí chất vừa phong độ lại vừa đẹp trai, chẳng mấy chốc đã có người đằng trước phát hiện ra sự tồn tại của Quý Duyên Khanh, mọi tiếng buôn chuyện đều ngưng bặt, có cô gái trẻ chưa lập gia đình len lén nghiêng đầu nhìn về phía Quý Duyên Khanh, hai má đều ửng hồng.

Anh trai này thật sự quá đẹp.

Thang máy đến rồi, không biết là ai bắt đầu mà tất cả đều nghiêng người cho Quý Duyên Khanh vào trước.

Một bàn tay của Quý Duyên Khanh chống đỡ thang máy, ý bảo ưu tiên cho nữ giới.

Công ty dễ gì có cậu trai nào ga lăng như vậy, nhất thời đừng nói chưa kết hôn, ngay cả những người đã kết hôn đều có hơi ngượng ngùng, khoảnh khắc vừa rồi phút chốc khiến tim các cô nàng đập thình thịch.

(ĐM - EDIT HOÀN) BẠN TRAI CŨ MANG THAI CON CỦA TÔI, LÀM SAO BÂY GIỜ? - Lộ Quy ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ