CHƯƠNG 14

2.1K 115 3
                                    

Edit: Hà Quân | Beta: Thuỵ

-

Trợ lý Hứa hết sức hối hận vì đã tiến vào thông báo.

Còn có y vừa mới nghe được tin tức khủng khiếp gì thế này.

Máu nhiều chuyện trong mình trợ lý Hứa đã sục sôi nhưng trên mặt vẫn giữ đúng mực trạng thái làm việc, nho nhã lễ độ lui ra ngoài, còn thuận tay đóng cửa lớn lại rồi lùa nhóm thư ký đang dựng thẳng lỗ tai nghe chuyện phiếm đến phòng trà.

Trong phòng, Hạ Bang Viện nhìn thấy bề ngoài Quý Duyên Khanh càng xuất sắc hơn so với trước kia thì hai mắt dâng đầy hận ý và ghen tị, nhưng trên mặt không có vẻ điên cuồng như vừa rồi, cô ta dịu xuống nhìn Quý Duyên Khanh nở nụ cười, nụ cười này ẩn chứa biết bao nhiêu hàm ý, cô ả dùng loại khí thế như một nữ chủ nhân đứng trước mặt Quý Duyên Khanh.

"Anh Quý, đã lâu không gặp." Hạ Bang Viện làm như vô tình để lộ nhẫn đính hôn trên tay ra, cô ả cười thành tiếng rồi tiếp tục nói: "Vừa rồi chúng tôi có vài tranh chấp, khiến cho người ngoài như anh chê cười rồi."

Quý Duyên Khanh không hề liếc mắt nhìn Hạ Bang Viện một cái, từ lúc cậu vào cửa phòng vẫn luôn nhìn Tống Dương ngồi sau bàn làm việc ở đối diện.

"Anh, anh không sao chứ?" Quý Duyên Khanh bị âm thanh vừa bật ra của mình làm cho giật mình, cực kì khô khốc.

Ánh mắt Tống Dương sắc lạnh như một cây đao, nhìn chằm chằm vào Quý Duyên Khanh.

Hắn biết Quý Duyên Khanh muốn hỏi gì, hỏi chuyện gì vụ tai nạn xe.

"Nhờ phúc của em, tôi không chết, bởi vì hận em khiến cho tôi phải kiên trì sống tiếp."

Hạ Bang Viện vừa mới bị Quý Duyên Khanh bỏ lơ bên cạnh nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc tái nhợt của Quý Duyên Khanh, ý cười trên mặt cũng chân thành hơn vài phần, còn dịu dàng tiếp lời: "Chuyện năm đó chúng tôi không muốn nhắc tới vì quá thảm khốc, tôi hy vọng anh Quý đừng đến quấy rầy chúng tôi nữa, dù sao năm đó là anh vì chọn tiền mà buông tay Tống Dương."

Quý Duyên Khanh vẫn cố chấp nhìn về phía Tống Dương, mấy hồi muốn mở miệng nhưng đến nửa chữ cũng không thể bật ra nổi, cậu không thể tự biện hộ mình, bởi lẽ sự thật giống như Hạ Bang Viện đã nói, là cậu buông tay trước.

"Ba ơi."

Dương Bảo đeo ba lô hình ô tô đi tới ôm chặt lấy đùi Quý Duyên Khanh. Dương Bảo còn nhỏ nghe không hiểu từng lưỡi dao sắc nhọn trong nội dung cuộc trò chuyện của người lớn nhưng có thể cảm nhận được ý tốt và xấu từ bên ngoài, thế nên bé con lập tức nhận thấy được chú và dì kia đang ăn hiếp ba.

Tầm mắt Quý Duyên Khanh dời về phía Dương Bảo, sau đó đưa tay sờ sờ đầu Dương Bảo.

Hạ Bang Viện biết được đây là con của Quý Duyên Khanh thì trong lòng mới nhẹ nhàng thở ra, rồi còn cố ý nói: "Đây là đứa nhỏ nhà anh Quý đấy à? Lớn đến vậy cơ, chắc đã bốn tuổi rồi nhỉ?"

Quý Duyên Khanh nghe ra ý trong lời nói của Hạ Bang Viện, cậu không nói gì cả, Hạ Bang Viện lại nhìn về Tống Dương cười nói: "Anh xem con anh Quý đã hơn bốn tuổi, chứng tỏ ở nước ngoài sống tốt lắm, chúng ta phải cố gắng không thể để thua anh Quý được."

(ĐM - EDIT HOÀN) BẠN TRAI CŨ MANG THAI CON CỦA TÔI, LÀM SAO BÂY GIỜ? - Lộ Quy ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ