CHƯƠNG 26

2.2K 125 24
                                    

Cửa phòng làm việc bị đóng lại.

Thái độ của Tống Dương rất lạnh lùng, hắn không dài dòng: "Có chuyện gì thì mẹ cứ nói thẳng ra đi. Tôi sẽ không tin mẹ nữa đâu. "

Tô Uyển Linh lấy tài liệu ra từ trong túi ném lên bàn phát ra tiếng bạch giòn tan.

"Mọi chuyện liên quan tới Quý Duyên Khanh ở bên Mỹ đấy, con tự xem đi." Tô Uyển Linh ngồi trên ghế sofa, dáng điệu rất đoan trang, "Giấy trắng mực đen đều rõ mười mươi cả. Mẹ chẳng bày trò gì hết. Cho dù là năm năm trước tụi con đã chia tay thì cũng là do lợi ích ép buộc. Đấy là cậu ta tự nguyện thôi."

May mà lúc trước bà còn có điều kiện, lại còn điều tra được tất cả mọi chuyện về Quý Duyên Khanh. Tuy ba tháng sau Tô Uyển Linh không rảnh mà lo chuyện bên Mỹ nữa, nhưng vì tiền thù lao quá hậu mà người bên đó lại theo dõi kỹ thêm mấy tháng.

Bây giờ những tài liệu này đã hoàn toàn hữu ích.

Tống Dương nhìn chằm chằm túi tài liệu trên bàn, chần chừ không động vào.

Tô Uyển Linh cười lạnh "Xem ra chính con cũng không tin tưởng Quý Duyên Khanh cho lắm. Sợ à?"

"Mẹ đừng có mà khích bác. Tôi hiểu rất rõ người tôi thương."

"Thế cậu ta có thương con không?" Tô Uyển Linh mỉm cười song cũng không giục Tống Dương xem hồ sơ. Bà biết Tống Dương sẽ xem. Trong lòng Tống Dương, Quý Duyên Khanh càng quan trọng bao nhiêu thì chuyện 5 năm trước càng như một cái dằm ghim trong lòng hắn, nếu không được rút ra thì mỗi lần chạm đến sẽ rất đau.

Tống Dương tin chắc Quý Duyên Khanh yêu hắn hơn bất kỳ ai.

Tô Uyển Linh nói xong thì im lặng ngồi trên sofa. Không khí trong phòng bỗng yên tĩnh lạ thường. Một lúc sau, Tống Dương cũng kìm lòng không nổi nữa, bèn đặt ngón tay mình lên tập hồ sơ.

Bàn tay mở túi tài liệu của hắn đang run lên.

Ngày tháng bắt đầu ghi chép trong hồ sơ là tháng thứ tư Quý Duyên Khanh ra nước ngoài. Giấy tờ cũng đã ngả màu vàng, nhìn đã biết không phải làm giả. Dựa vào thời gian và địa điểm thì có chi tiết nhưng cũng không tuần tự cho lắm, còn có cả ảnh đính kèm.

Ảnh Simon đang ôm Quý Duyên Khanh trong phòng ở tầng 2, ảnh Simon kéo rèm cửa sổ còn Quý Duyên Khanh thì thấp thoáng đứng bên cạnh trông rất mờ ám, ảnh hai người lái xe tươi cười trên đường đến bệnh viện vào mùa đông, còn có cả ảnh Simon nâng nhẫn quỳ xuống cầu hôn Quý Duyên Khanh...

Toàn là Simon.

Tống Dương lật đến tấm cuối cùng thì nhìn thấy một tờ đơn xin nhập học. Bên cạnh tên của Quý Duyên Khanh rõ ràng ghi tên Simon Green.

"Con tưởng cậu ta bị mẹ ép đuổi đi ư?" Tô Uyển Linh cười lạnh lùng nói: "Hôm nay mẹ cũng mới biết thôi, Quý Duyên Khanh xin vào ngôi trường đó là có mục đích khác, chính là vì Simon Green trong ảnh ở tay của con, còn có Dương Bảo kia, con có biết bọn họ đến bệnh viện làm gì không?"

Tống Dương lật đến tài liệu của bệnh viện, vừa liếc qua cái đã thấy hai chữ mang thai hộ.

"Bệnh viện này có không ít người đồng tính đến mục đích tìm mang thai hộ." Ánh mắt của Tô Uyển Linh tỏa ra sự lạnh lùng nhìn về phía Tống Dương, "Dương Bảo kia sinh ra chưa đầy nửa tháng, Simon Green đã cầu hôn Quý Duyên Khanh, còn có công ty hợp doanh của bọn họ, mọi thứ như vậy còn chưa đủ rõ ràng sao?"

(ĐM - EDIT HOÀN) BẠN TRAI CŨ MANG THAI CON CỦA TÔI, LÀM SAO BÂY GIỜ? - Lộ Quy ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ