Chương 34

2.1K 95 14
                                    

Edit: Hà Quân | Beta: Thụy

-

Tin tức của Tống Thị thật sự có thể gọi là một tia sét đánh xuống nổ tung đất bằng, bổ cho quần chúng ăn dưa trợn mắt há mồm, chờ khi phản ứng lại thì một đám người đều không thể tin được, vì một người con trai mà ngay cả công ty lớn như thế cũng không cần, không ít trưởng bối trong giới đều nói một câu thằng nhóc Tống Dương này quá ngốc rồi, nhưng nhiều hơn là cảm thấy Tô Uyển Linh ra tay quá ác độc, đứa con duy nhất còn có thể ép đến mức này, Tống Dương chính là đích tôn duy nhất của Tống Thị, ép Tống Dương đi rồi chẳng lẽ Tô Uyển Linh muốn đem những thứ của Tống gia về nhà mẹ đẻ sao?

Bây giờ Tô Uyển Linh có trăm miệng cũng không thể nói rõ, hơn nữa bà rất giữ mặt mũi, bà thà khiến mọi người hiểu lầm bà độc ác còn hơn là thừa nhận bản thân bị con trai đuổi ra khỏi hội đồng quản trị, vả lại trong tay Tống Dương còn nắm được nhược điểm bà hủy hoại di chúc.

Đứa con này thật sự không niệm tình thân, giống hệt Tống Lâm đã chết kia, đến cả di sản đều phải đề phòng cả bà.

Sắc mặt Tô Uyển Linh hơi tái, vờ bày ra dáng vẻ mạnh mẽ để chống đỡ bản thân bình tĩnh rời khỏi Tống Thị, chỉ có chính bà biết được giờ phút này trong lòng bà là hận thù và chật vật, tất cả mọi chuyện này đều do Quý Duyên Khanh và đứa con ngoan kia của bà gây ra.

"Không trở về, đến Tô gia."

"Vâng, bà chủ."

Tô Uyển Linh nghe tài xế gọi bà là bà chủ mà trong lòng không nén được sự phiền muộn, Tống Lâm cũng đã chết nhiều năm như vậy rồi, bà còn phải mang danh hiệu này bao lâu nữa đây? Giờ phút này Tô Uyển Linh cực kỳ muốn về nhà, thoát khỏi danh hiệu này, đối với bà mà nói Tô gia mới là nhà của bà.

Toàn bộ công ty đều do Tống Dương tiếp nhận rồi, ba và anh hai chắc sẽ không lại ngăn cản bà trở về nhỉ?

*

Các diễn đàn internet lớn, báo chí và truyền hình đều đang thảo luận việc Tống Dương công khai từ chức nên Quý Duyên Khanh không muốn biết cũng khó.

Dương Bảo đang xem tivi, nhóc nhìn thấy một nửa trên hình là Tống Dương thì chỉ vào tivi, "Ba ơi, cái chú kia lên tivi kìa!"

Quý Duyên Khanh quay đầu lại nhìn, vừa liếc mắt đã đối diện với ánh mắt thâm tình ấm áp của Tống Dương, rõ ràng là chỉ nhìn qua màn ảnh mà lại giống như nhìn được đến đáy lòng của cậu vậy.

"... Với tôi mà nói thì em ấy là người tốt nhất trên thế giới, tôi có thể bỏ hết tất cả..."

"Từ hôm nay, tôi từ chức vị trí tổng giám đốc Tống Thị..."

Hình ảnh chuyển đến vẻ mặt kinh hãi của Tô Uyển Linh.

Trong lòng Quý Duyên Khanh trầm xuống, cậu đổi kênh tivi sang một chương trình đang nói về chuyện phiếm trong giới giải trí, MC chính bày vẻ mặt cảm động như bị sét đánh, "... Thật sự là một người đàn ông tốt, vì tình yêu có thể buông bỏ tất cả, nếu là anh, anh có thể lựa chọn như vậy không?"

Mặt mày MC nam bị hỏi tỏ ra hoang mang, MC nữ tự mình lâm vào trạng thái say mê sến sẩm, ca tụng loại hành vi vì tình yêu buông bỏ tất cả của Tống Dương rầm rộ này, cuối cùng phán như đinh đóng cột: "Tống Dương thật sự là người đàn ông tốt, người được anh ấy yêu thật hạnh phúc, tình yêu không phân..."

(ĐM - EDIT HOÀN) BẠN TRAI CŨ MANG THAI CON CỦA TÔI, LÀM SAO BÂY GIỜ? - Lộ Quy ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ