Edit: Hà Quân | Beta: Thụy
-
"Mẹ dẫn người lên đây là muốn làm gì?"
Quý Duyên Khanh còn chưa lên tiếng là Tống Dương đã chất vấn trước, tương phản với điệu bộ chân chó vừa rồi, sắc mặt hắn giờ rất nghiêm nghị, rõ ràng là đang ngồi trên xe lăn nhưng hai vệ sĩ đứng ở cửa lại không ai dám tiến lên.
Tô Uyển Linh tức đến tái mặt, bà chỉ vào Quý Duyên Khanh hung tợn mắng: "Con còn không hiểu à? Sở dĩ Dung Hối và đấu giá đất bị mất đều là do vị trong lòng này của con quấy phá đấy, ba con giao sản nghiệp vào tay của con, lẽ nào con lại nhìn thằng đàn ông này chà đạp như vậy sao!"
Quý Duyên Khanh không muốn Tống Dương lên tiếng, cậu sợ nghe thấy lời lẽ cay nghiệt mà bản thân không thích.
"Bà Tống đã tìm đến cửa, vậy chứng cứ đâu?"
Nhắc đến chứng cứ vẻ mặt Tô Uyển Linh càng tức giận hơn, bởi vì vốn không có chứng cứ, hôm nay bà dẫn người đến đây cốt là để đe dọa Quý Duyên Khanh, không ngờ Tống Dương cũng ở đây.
Thấy Tô Uyển Linh không nói lời nào, trên mặt Quý Duyên Khanh hiện rõ vẻ chế nhạo, cũng không có ý định cho Tô Uyển Linh mặt mũi.
"Không có chứng cứ mà bà Tống đã dẫn người lên đây, tôi còn nghĩ mình đang sống ở xã hội phong kiến cơ đấy."
"Quý Duyên Khanh cậu đừng có mà phách lối!" Tô Uyển Linh đã bao giờ bị khiêu khích như vậy? Cho dù cha của Tống Dương không còn, nhưng còn gia cảnh nhà mẹ đẻ của bà ở đó ai mà dám khinh thường? Bị chút kích thích này là bà đã không còn giữ được phong thái của quý bà, giọng bà cất cao: "Hack văn kiện mã hóa của máy tính cục cảnh sát, đánh cắp văn kiện mã hóa của cấp cao trong tập đoàn Tống Thị, truyền bí mật thương nghiệp cho đối thủ của Tống Thị, cậu dám nói đây đều không phải do cậu làm không?"
Quý Duyên Khanh chỉ lạnh lùng nói: "Nếu bà Tống có chứng cứ thì kiện tôi là được thôi."
Tô Uyển Linh suýt giận đến ngất xỉu, hacker này rất cao tay, bà tìm nhân viên kỹ thuật tốt nhất cũng không tra được, nếu không phải anh hai nhắc nhở xem gần đây bà có kết thù với ai không thì bà thậm chí còn không nhớ được chuyên ngành đại học của Quý Duyên Khanh chính là khoa học máy tính, hơn nữa còn đứng top đầu.
Thiên tài khoa học máy tính của Đại học Thanh Hoa..
Nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có Quý Duyên Khanh có thủ đoạn và động cơ thôi.
Quý Duyên Khanh dám này ra tư thế không hề sợ hãi như vậy thì có khả năng sẽ không để bà tìm ra được chứng cứ, Tô Uyển Linh giận mà lồng ngực phập phồng, nhưng vẫn nhịn xuống cơn kích động muốn ra tay, bà phải kiềm chế rồi hít thở vài lần mới bình tĩnh lại được.
"Tống Dương, con mở to hai mắt mà nhìn cho kỹ bộ mặt thật của thằng đàn ông này đi, con thích một kẻ thủ đoạn tàn độc, có thù tất báo như vậy sao?" Ánh mắt Tô Uyển Linh mang theo ý tàn nhẫn, lạnh lùng nói: "Có một vài kẻ tâm tư đen tối luôn thích khoác lên mình cái vẻ sen trắng không dính bụi trần đi lừa gạt đám đàn ông như con đó, ai biết sau lưng cậu ta xấu xa dơ bẩn thế nào ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM - EDIT HOÀN) BẠN TRAI CŨ MANG THAI CON CỦA TÔI, LÀM SAO BÂY GIỜ? - Lộ Quy Đồ
Ficción GeneralHán Việt: Tiền nam hữu hoài liễu ngã đích hài tử chẩm ma bạn Tác giả: Lộ Quy Đồ Tình trạng: Hoàn thành Số chương: 51 chương Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Sinh con, Hào môn thế gia, Cẩu huyết, Ngược luyến, Gương vỡ lại lành, Chủ thụ, Đ...