Chương 30

2.4K 100 13
                                    

Edit: Hà Quân | Beta: Thụy

-

Giám đốc Dung Hối là cậu ba Vinh gia, trong ba anh em Vinh gia thì anh cả và anh hai theo chính trị quân sự, địa vị hiện giờ rất vững chắc.

Cha của Tô Uyển Linh và ông cụ Vinh gia có vài phần giao tình, năm đó anh trai Tô Uyển Linh muốn tiến một bước, đúng lúc đối thủ là anh hai Vinh gia nên Tô gia ở sau lưng hãm hại một phen, ngoài mặt lại đổ hết tội lên đầu người khác.

Âm mưu thâm độc của Tô gia thiếu chút nữa đã hủy mất tiền đồ của anh cả Vinh gia, sau đó vẫn do ông cụ Vinh gia vứt bỏ cả mặt mũi già nua của mình mới cứu về được, có điều vì vậy mà ông cụ nổi giận đùng đùng, không lâu sau thì mất.

Thù này đã kết xuống, có điều mấy năm nay Vinh gia vẫn không có chứng cứ gì, không phải chưa từng hoài nghi Tô gia, nhưng sau đó Tô gia có thể giúp gì thì giúp tựa như là nhớ đến tình nghĩa với ông cụ đã mất, Vinh gia từ từ cũng dẹp bỏ hoài nghi.

Lần này hai nhà hợp tác, Tô Uyển Linh dùng tình cảm mới định ra được.

Không ngờ đến buổi tối trước ngày ký hợp đồng, trong máy tính cậu ba Vinh gia nhận được một email liệt kê những bằng chứng của chuyện năm đó, vừa xem là đã hiểu rõ ràng đầu mũi giáo chỉ thẳng vào Tô gia.

Không tra được nơi gửi thư nhưng trong lòng Vinh gia đã tin rồi.

Hiện tại đừng nói hợp đồng bị hủy mà ngay cả hai nhà cũng chính thức kết thù.

Phiên đấu giá đất của ngày hôm sau, đối thủ của Tống gia ra giá cao hơn Tống gia một trăm vạn nên nắm được khối đất kia, giai đoạn trước bọn họ chuẩn bị rất nhiều việc, đối với giá sàn khắp nơi đều tìm hiểu không khác nhau là mấy, song lại không ngờ đến đối thủ nửa đường lại tăng giá.

Ba ngày ngắn ngủi, Tống Thị bị thiệt hại rất lớn, còn là thương vụ lớn.

Tô Uyển Linh tức đến muốn lên cơn đau tìm, bà luôn cảm thấy có gì đó bất thường, bên trong có người phá rối, vốn tưởng là Vinh gia, nhưng thời gian đấu giá đất quá gần nhau, cho dù là Vinh gia ra tay cũng không thể cài người vào nhanh đến vậy, trừ khi Tống Thị có nội gián mới có thể tiết lộ giá cho đối thủ.

Nghi thần nghi quỷ, Tô Uyển Linh hung hăng tra xét một phen nhưng đều sạch sẽ.

"Công ty thiệt hại hai hợp đồng, hình như con không để ý lắm thì phải?" Tô Uyển Linh chuyển tầm mắt đến trên người Tống Dương sau bàn làm việc, trong mắt mang theo ngờ vực.

Tống Dương comg môi cười châm chọc, nhưng không hề giải thích.

Tô Uyển Linh thấy bộ dạng này của Tống Dương mà tức muốn chết, "Con chỉ vì một thằng đàn ông mà quyết đối nghịch với mẹ, lúc trước ba con mất chính miệng con đã đồng ý sẽ quản lý Tống Thị thật tốt cơ mà."

"Cho nên tôi mới nghe theo mẹ sắp xếp, chọn chuyên ngành mà tôi không thích." Tống Dương nhắc đến chuyện này thì vô cùng lạnh nhạt, ngước mắt lên đầy mỉa mai, "Kết quả đến bây giờ ngay cả một người tôi thích cũng không bảo vệ được."

(ĐM - EDIT HOÀN) BẠN TRAI CŨ MANG THAI CON CỦA TÔI, LÀM SAO BÂY GIỜ? - Lộ Quy ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ