Phuwin
sau bao nhiêu ngày cố gắng cấm mặt vào sách vở ôn thi thì giờ cuối cùng phuwintang tôi cũng đã cầm trong tay giấy trúng tuyển vào trường đại học chula ngôi trường mà tôi hàng đêm mơ ước, ấy thế mà ngày đầu tiên chính thức nhập học tôi lại đi trễ mới đau chứ, chiếc tiệt biết thế hôm qua đã không vui vẻ tụ tập đến khuya cùng tụi bạn, aaa tất cả là tại chúng nó hết.vì đã trễ nên tôi chả có chút thời gian nào để chăm chút ngoại hình cả mà chỉ được cái quần áo không sộc sệt thôi chứ đầu tóc thì còn chưa kịp chải kĩ càng haizzzz ngày đầu đến trường mà vậy đó thật mất mặt với ngôi trường thân yêu mà.
đang loay hoay chạy đi tìm khoa thì lại đâm mạnh vào cái gì đó má nó hên là không đâm phải bức tường ngày đầu đi học không lên lớp mà lên phòng y tế cũng hơi kì hé, tôi đang khó khăn ngồi dậy thì bất chợt thấy một bàn tay thon dài xinh đẹp đang dang ra ở trước mặt, ờ thì cũng ngại nắm đó tại má dận hong có được nắm tay trai lạ nhưng mà người ta đã có lòng tốt muốn giúp thì mình nhận thoiii.
tôi vừa đứng lên đưa mắt nhìn về phía người đối diện thì omg lun trời ơi anh ấy.... thật sự rất đẹp trai, có đúng gu tôi quá không vậy.
anh ấy một thân áo thun trắng cùng áo somi xanh tay ngắn, quần jean xanh nhạt, tóc 2 mái, lại thêm cặp kính cận phối cùng nhau lại quá ư là bắt mắt đi chứ.
có lẽ người đối diện thấy tôi cứ im lặng đứng nhìn nên cũng lên tiếng trước : " này cậu, có bị thương ở đâu không đấy "
" aaa... em không sao cả cảm ơn anh đã giúp ạ "
" ừ không có gì đâu, lần sao đừng chạy vội như thế "
" dạ, cho em hỏi anh tên gì được không ạ "
" tôi tên pond naravit, gọi là pond được rồi "
" dạ, em cảm ơn p'pond lần nữa nha "
" ừ, nếu không còn gì nữa thì tôi đi trước nhé "
anh ấy nói rồi cũng định quay lưng bước đi, nhưng cũng may tôi nhanh tay nắm được một góc áo của anh ấy
" p'pond, dẫn em đến khoa điện ảnh được không ạ em lần đầu đến trường nên không biết đường "
" ở kế bản thông báo có bản đồ các khoa của trường đấy "
thấy anh ấy nói thế tôi liền đưa đôi mắt long lanh đáng thương nhìn chằm chằm anh ấy nói :
" em xem không hiểu nên cứ đi vòng vòng nãy giờ, p'pond giúp em một chút được không ạ "
" ừ cũng được, dù gì hiện tại tôi cũng có việc cần đến đó "
xờiii, biết ngay là anh sẽ đồng ý mà ><
" dạa, mình đi thôi p'pond "
ờ thì hơi ngượng ngùng vì nói dối đó nhưng nói dối mà không ảnh hưởng đến ai thì chắc không sao đâu nhỉ, đây là ngôi trường tôi hàng đêm mơ ước thì làm sao mà không biết đường được chứ.
đi cạnh p'pond thật sự thích luôn không hề có một chút nguợng gạo nào cả, người anh ấy tỏa ra một mùi hương dịu nhẹ của nước xả vải thoang thoảng cùng mùi cam thảo và hổ phách rất dịu dàng không như những chàng trai khác người toàn mùi nước hoa đắt tiền nồng nặc mỗi lần đứng cạnh là liền sộc vào mũi vô cùng khó chịu.
ờm nên bắt truyện gì tiếp đây nhỉ, aaa hình như quên chưa hỏi anh ấy học ngành gì nữa, vừa nghỉ xong tôi liền nhanh nhảo hỏi anh ấy :
" anh học ngành gì vậy ạ "
" tôi học ngành kỹ thuật "
" aaa, khoa kỹ thuật ở kế bên khoa em lun "
" ừ, cách nhau chỉ vài bước thôi "
" dạa "
thấy anh ấy không nói gì nữa tôi cũng bắt đầu im lặng, cũng muốn hỏi anh ấy có người yêu chưa nhưng mà mới gặp lần đầu mà hỏi như thế thì hơi kì nhưng tôi muốn hỏi thật sự, nếu chưa có thì tôi sẽ chính thức crush anh ấy còn nếu có rồi thì đi tìm người khác thôi dù gì mục tiêu của tôi là " lên đại học phải có người yêu ' , tròn 18 à không gần 19 cái xuân xanh rồi mà chưa có một mối tình vắt vai nào nên cứ bị đám bạn trêu chọc mãi cũng tức lắm chứ.
tôi hít một hơi thật sâu chuẩn bị hỏi thì anh ấy cất tiếng trước :
" sao lại im lặng rồi "
omg, nghe anh ấy nói vậy tôi cũng hơi sốc vì thấy lúc nào anh ấy cũng trả lời lạnh nhạt làm tôi cứ tưởng anh ấy thấy tôi phiền, dù vẫn còn bất ngờ nhưng không muốn anh ấy đợi lâu nên trả lời rất nhanh.
" dạa, tại nãy giờ toàn là em hỏi anh nên giờ hong biết hỏi gì tiếp nữa ạ "
" ừ nhỉ, nói chuyện nãy giờ vẫn chưa biết tên cậu "
" dạ, em tên phuwintang sinh viên năm nhất, khoa điện ảnh ạ " tôi như thường lệ giới thiệu sơ về mình
" nhìn cách cậu lạc đường thì tôi cũng đoán được cậu là sinh viên năm nhất rồi "
ơ hay... khi nãy còn lạnh nhạt lắm mà giờ lại biết mỉa mai tôi rồi kìaaa, đáng ghéc thiệt sự nhưng mà hên cho anh là anh đẹp trai đúng gu tôi nên phuwintang tôi bỏ qua cho đó nha.
______________________________
thấy chỗ nào không ổn mấy bà chứ góp ý cho tui nhó.
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin - thích anh
Fanfictionthể loại : hiện đại ( nam × nam) thanh xuân vườn trường, ngọt ngào, đáng yêu, thụ truy công >< 𝑎𝑛ℎ𝑑𝑎𝑜 🪐