09

228 27 2
                                    

meow meow

nong meow

🥺

dunkdunk

sao đấy meow?

fotfot

sao vậy, anh tao ăn hiếp mày hả?

nong meow
ờmmmm

dunkdunk
nói anh nghe đi meow đừng làm anh lo mà 🙁

nong meow
thì hôm nay áaa, em lỡ....

dunkdunk
lỡ?

fotfot
p'dunk rảnh không qua khoa em tí đi.

dunkdunk
được, anh qua liền.

.

" giờ sao? mày có nói không hả, cứ ấp a ấp úng mãi thế "

fourth tức giận nắm lấy hai bên vai của Phuwin lắc qua lắc lại, eee có gì từ từ nói làm vậy đau nha cha nọi.

" có gì thì bé cứ nói đi "

dunk nghe fourth gọi cũng tranh thủ vừa hết tiết đã nhanh chóng đi qua khoa của hai nhỏ.

" lúc sáng em lỡ bày tỏ với P'Pond rồi " 🥺

" cái gì " ×2

dunk với fourth đồng thanh hét lên, cũng may là trong khoa chỉ có mấy người nếu không thì sẽ bị mọi người phàn nàn mất.

" rồi nó trả lời như thế nào? có nói gì khiến em tổn thương không? "

" nếu anh ấy có làm gì khiến mày tổn thương thì cứ nói tao sẽ méc mẹ, cho mẹ mắng anh ấy "

mọi người làm sao vậy, pond của em tốt lắm mà, sao mọi người cứ nghĩ là anh sẽ làm gì đó khiến em tổn thương nhỉ.

thấy mọi người hỏi đến loạn cả lên phuwin liền lên tiếng cắt ngang hai người họ.

" hai người bình tỉnh đi mà, p'pond không có làm gì khiến em tổn thương cả, anh ấy đồng ý cho em theo đuổi anh ấy mà "

cả hai nghe em nói xong liền bất ngờ hơn lần trước.

" thật á? Nó dễ dàng đồng ý như vậy sao? "

" không giống p'pond hàng ngày gì cả "

" thế bình thường p'pond được tỏ tình sẽ như thế nào ạ? "

" hồi năm nhất với năm hai nhiều người tỏ tình nó lắm nhưng nó chỉ lạnh lùng làm ngơ hoặc lịch sử nói cảm ơn rồi đi luôn thôi "

" đúng đúng, em nhớ có lần p'pond làm cho chị hoa khôi của khoa kinh tế tức tới nổi phát khóc luôn á "

pondphuwin - thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ