02

359 34 0
                                    

phuwin

đi được một lúc thì cũng tới khoa của tôi, tôi cuối chào anh ấy rồi cũng nhanh chân lẻn vào lớp bằng cửa sau, trong lúc đi vào thì bắt gặp ai'fourth người bạn tôi mới quen trong ngày hội chào đón tân sinh viên vào đầu tuần trước cũng đang lẻn ra ngoài, nó đi ngang qua tôi huýnh nhẹ vào vai tôi một cái rồi đi mất hút.

ee có gì đó sai sai nhể, giờ này mà nó đi gặp ai, ở trước cửa lớp chẳng phải không có ai ngoài p'pond thôi sao, y như tôi đoán luôn người nó ra ngoài gặp là p'pond chứ còn ai nữa, ôi nhìn cái cách anh ấy xoa đầu nó kìa sao mà dịu dàng quá vậy thật sự rất khác hẳn so với giọng điệu nói chuyện với tôi khi nảy.

nhìn hình ảnh trước mắt xong làm tôi không khỏi đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của họ, khi nào ai''fourth vào phải hỏi nó mới được.

nói là làm ai'fourth vừa bước vào chỗ ngồi thì tôi đã lên tiếng hỏi nó.

" ê mày... "

tôi chưa kịp hỏi nó đã nhanh nhẹn nhảy vô họng tôi ngồi luôn.

" shiaaa, thằng này sao ngày đầu nhập học mà mày đi trễ vậy, cũng không báo tao một tiếng, cũng may là tao có điểm danh hộ mày "

" hớiii, tại hôm qua tao có tiệc với tụi bạn cấp 3 đến khuya sáng dậy không nổi luôn, đã thế điện thoại còn sập nguồn nữa chứ, cảm ơn đã điểm danh hộ nhé "

" thiệt tình, làm tao tưởng nay mày không học luôn chứ "

" dễ gì mà tao nghỉ được chứ, mà tao hỏi mày một chút nhé "

" ừm hỏi đi mày "

" ờ đàn anh mày ra ngoài gặp khi nãy là người yêu hả "

" ừm anh ấy là người yêu á " nó thản nhiên trả lời

" shiaaaa... " miệng nhanh hơn não tôi bỗng dưng hét lớn, làm cho tất cả mọi người nhìn tôi chầm chầm kể cả giảng viên ai'fourth nó bụm miệng tôi không kịp luôn.

" em sinh viên kia, trật tự một chút đi " giảng viên nghiêm mặt nhắc nhở

" dạ em xin lỗi ạ " tôi vội đứng dậy cuối đầu xin lỗi giảng viên, ngượng ngùng nhìn mọi người

" tao đùa thôi mày làm gì phản ứng quá vậy " ai'fourth ôm miệng cười cười nhìn tôi.

" aow giỡn gì du diên quá vậy " Tôi bực bội nhìn nó

" hớiii xin lỗi mà, anh ấy là anh trai của tao "

" ờ ra là vậy " ai'fourth dường như bắt gặp được khuôn mặt như buông bỏ được gánh nặng của tôi liền huýnh vai tôi nữa thật nữa đùa nói:

" sao thích anh trai tao hay gì mà phản ứng như vậy "

" ừm tao thích anh ấy vãi luôn mày ơi, hợp gu tao lắm luôn " tôi chẳng chút ngại ngùng thẳng thắng nói với nó

" anh tao thì khỏi chỗ chê rồi ngoài cái lạnh lùng ra là 10 điểm không hề có nhưng nhé....à mà hình như có nhưng "

nó ngập ngừng một hồi rồi lại nói tiếp làm tôi phải tròn mắt nhìn nó chầm chầm.

" nhưng??? "

" anh ấy chưa từng yêu ai, cũng rất ít khi tiếp xúc với con gái nhưng tao không chắc anh ấy có thể thích con trai hay không "

gì chứ chuyện này thì không sao, tôi nghĩ chỉ cần mình cố gắng theo đuổi thì chắc chắn sẽ cảm hóa được anh ấy thôi.

" không thử thì làm sao mà biết anh ấy có thích hay không, mày chờ ngày gọi tao là anh dâu đi " tôi chắc nịt nói với nó khiến nó tròn mắt nhìn ngược lại tôi.

" cũng được nha, đáng iu như mày thì tao chấm làm anh dâu rồi đấy "

nó vừa nói vừa đưa tay nhéo 2 bên má tôi, ee nhẹ nhẹ coi cha hơi bị đau rồi đó, hớiii tôi chỉ dám nghĩ thôi chứ nào dám nói ra phải trước khi theo đuổi anh ấy thì phải dỗ ngọt em trai yêu quý của anh anh trước thoai.

được một lúc thì nó cũng tha cho cặp má của tôi, hiện tại cặp má của tôi chắc cũng ửng hồng lên hết rồi, đau...tôi đưa khuôn mặt phụng phịu của tôi nhìn nó, nó bật cười rồi xoa nhè nhẹ lên má tôi rồi nói:

" mày gặp anh tao khi nào mà thích nhanh thế "

" vừa khi nãy lúc chạy gấp lại va phải anh ấy, và rồi bị đánh mất luôn trái tim mày ạ "

" trường hợp này người ta thường gọi là tình yêu sét đánh nhỉ "

" cũng gần như là vậy đó "

" nếu có cần gì thì nói tao một tiếng nhé trong khả thì năng thì tao sẽ cố gắng giúp mày nhé anh dâu "

giọng điệu nói chuyện của nó rất bình thường cho đến 2 từ cuối nó vừa nhấn mạnh vừa đưa tay khều nhẹ cằm của tôi, sao 2 từ này tự nói thì thấy bình thường lắm nhưng đến khi phát ra từ miệng nó lại khiến tôi ngượng ngùng vô cùng.

" thế... thế mày cho tao ig của anh ấy trước đi nhé "

" được thôi, đưa điện thoại đây cho tao "

tôi vui vẻ nhanh tay lấy điện thoại đưa cho nó.

bạn đã follow user ppnaravit

sau khi lấy được acc ig của anh ấy tôi mới ngồi nghiêm túc ngay ngắn lại để chuẩn bị ghi chú những cái quan trọng khi giảng viên giản, nói là nghiêm túc cho có vậy thôi chứ nào được như thế tôi cứ vui vẻ ngồi cười tủm tỉm một mình làm cho ai'fourth phải quay sang nhắc nhở tôi.

" để tối về rồi hả tương tư ảnh tiếp, lo tập trung học đi anh dâu tương lai của emmm "

shiaaaa, sao ai'fourth lại thích làm tôi ngượng ngùng đến vậy chứ, hứ khi nào tao tóm được p'pond tao sẽ bảo p'pond đá mông mày ra chuồng gà.



pondphuwin - thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ