dunk vừa bước vào nhà đã thấy có một chiếc mèo mít ướt ngồi trên sofa cuộn người trong chăn khóc huhu.
" uichuchu, meow ngoan hong khóc nữa lại đây p'dunk ôm cái nào " dunk ngồi xuống sofa cạnh phuwin dang tay ra như muốn ôm em vào lòng.
" dunk ơi... hic " phuwin thấy dunk liền buông chăn ra ôm chầm lấy dunk dụi dụi vào người dunk thút thít.
" ngồi ngoan, để anh chườm đá cho nhé mắt xưng hết rồi nè " dunk lấy túi chườm đem từ nhà qua áp lên đôi mắt xưng húp của em.
" p'dunk biết không, p'pond bị làm sao í, hức...bảo không thích em rồi nhưng mà lại tạo 2 3 acc lone để bảo em gỡ chặn , gọi em liên tục luôn mà em chặn ảnh mất rồi...hức " phuwin uất ức kể cho dunk nghe
" em chặn nó luôn rồi hả " dunk bất ngờ hỏi em, bởi nói sao khiên không nó lại chạy đến tận cửa nhà em như thế.
" dạ, tự nhiên lúc đó em hoảng loạn lắm không nghĩ được gì nhiều chỉ là không muốn nghe anh ấy nói gì thêm nữa, nên là em chặn ảnh luôn "
" bây giờ em có chặn thì ngày mai nó cũng sẽ đến tìm em thôi " dunk nghĩ ngợi được một lúc rồi nói, nếu pond đã thừa nhận là thích phuwin rồi thì chắc chắn sẽ đến tìm nữa thôi, nhưng dunk mãi vẫn không hiểu tại sao nó bảo thích phuwin rồi mà lại làm như vậy.
" huhu em không biết đâu, em hiện tại không muốn nhìn thấy anh ấy ... hic"
" thế em đến nhà của ngoại ở pattaya một thời gian đi, xem như là đi du lịch luôn "
" dạ, em chắc phải hic...đến nhà ngoại một thời gian rồi, ông bà cũng bảo muốn gặp em hức..." em dụi dụi mũi sụt sịt trả lời dunk
" ngoan không khóc nữa nha, cái gì không đáng thì mình đừng nghĩ đến nữa " dunk nhìn em thút thít mà xót xa lên tiếng
" đều đáng cả mà p'dunk " em như sợ dunk nghe mà không dám nói lớn chỉ dám nói lí nhí trong miệng thôi, em chưa từng nghĩ những điều em làm cho p'pond là không đáng vì mọi thứ em làm đều là tự nguyện và luôn vui vẻ khi làm chúng, nhưng không may dunk nghe thấy nên tức giận dùng tay đẩy đẩy nhẹ đầu em.
" suốt ngày chỉ biết nghĩ cho người khác "
phuwin : p'pond hong phải người khác mà (๑'ᴗ')ゞ, đoạn này em chỉ dám nghĩ thôi chứ nào dám nói, em mà nói ra chắc p'dunk kí đầu em chếc
" meow muốn khi nào đi nè "
" dạ, sáng mai đi luôn được không ạ? " em đưa đôi mắt dò chừng nhìn dunk, hơi gấp ráp nhưng em muốn đi liền luôn, em hiện tại không muốn gặp p'pond đâu với cả em cũng thấy nhớ ông bà đã lâu rồi phuwin chưa về thăm họ.
" tâm trạng meow không tốt, đừng lái xe một mình anh đặt xe cho nhé "
" dạ " em ngoan ngoãn gật đầu, dù gì bây giờ người em đang rất khó chịu chả có tâm trạng đâu để lái xe nữa.
" giờ thì mình đi ngủ nhé, ngoan anh dắt lên phòng nè " dunk đứng lên tiện tay kéo em nhỏ đứng dậy
" dạ, đi ngủ hoii " em nhỏ vừa đứng lên thì lại xém té cũng may dunk bên cạnh nhanh tay kéo em lại
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin - thích anh
Hayran Kurguthể loại : hiện đại ( nam × nam) thanh xuân vườn trường, ngọt ngào, đáng yêu, thụ truy công >< 𝑎𝑛ℎ𝑑𝑎𝑜 🪐