" anh...anh đến đây tìm em làm gì chứ " phuwin quay người lại ngồi đối diện lên tiếng hỏi anh.
" anh đến để xin lỗi em " pond thành thật trả lời
" anh có làm gì sai đâu mà xin lỗi em chứ, chỉ là anh không thích em thôi mà " phuwin trả lời một cách thản nhiên nhưng điệu bộ lại trông tủi thân vô cùng.
" anh thích em mà, thích rất nhiều luôn là đằng khác " pond thấy em nói thế thì nhanh chóng trả lời, anh đến đây tỏ tình mà em nghĩ anh không thích em là chít anh rồi.
" anh...anh có phải thấy em đáng thương nên mới nói thế phải không? " phuwin thật sự rất vui khi nghe anh nói thích mình, nhưng rồi nhanh chóng buồn bã cuối gầm mặt khi nhớ đến mấy hôm trước vừa bị anh từ chối.
" nghe anh giải thích một chút nhé " pond dùng tay nâng mặt em lên vuốt nhè nhẹ hai má tròn ủm của em.
" dạ " phuwin ngoan ngoãn trả lời
" hmm, em nhớ lúc trước thi anh có hứa khi em đạt điểm tuyệt đối thì sẽ tặng quà cho em không, còn muốn cùng em đi thủy cung để tỏ tình em nữa đó, mà không ngờ em lại nhanh chân hơn anh nên anh đành từ chối, anh muốn anh là người nói trước và nói trực tiếp với em thì sẽ tốt hơn, anh cũng không nghĩ việc mình sẽ bị block nhanh như vậy " pond từ từ giải thích cho em hiểu
" aaa, thế ạ " phuwin nghe anh kể xong liền một mặt ngơ ngác.
" a cái gì mà a, giải thích một tràng mà em chỉ phản ứng có bấy nhiêu thôi đó hả " pond ấm ức lên tiếng, giải thích cho em cả buổi chời cuối cùng em chỉ một mặt ngơ ngác rồi a lên một tiếng rồi xong thế hả.
" thì... thì em vẫn chưa thích ứng kịp việc anh thích em mà...v-vẫn chưa tin lắm " em thật sự vẫn còn hoang mang dữ lắm, nói thế là p'pond thích em từ trước rồi hả (つω'*)
" thế để anh chứng minh nhé " pond nghỉ ngợi một chút rồi nói.
" hảaa...?? " em ngơ ngác nhìn pond
pond không để em nói thêm gì liền hôn tới tấp vào hai bên má khiến phuwin vừa bất ngờ vừa ngại ngùng đến đỏ cả hai bên tai, aaa đây có phải là p'pond của em không vậy ảnh hôm nay kì lắm không có lạnh lùng điềm tĩnh giống thường ngày gì cả.
" anh... anh " phuwin ngượng ngùng đến nói không thành lời
" sao.. em vẫn chưa tin? cần anh chứng minh lại đúng không? " pond nhìn biểu cảm của em liền nén cười, đưa mặt mình lại gần em thêm chút nữa.
" em... em tin, em tin mà " em phuwin nói thế thôi chứ thật ra vẫn chưa tin lắm.
" thế phuwin làm người yêu anh được không? "
" em...em " trước lời tỏ tình đột ngột của anh phuwin không biết nên phản ứng như thế nào tiếp theo nữa.
" hay là phuwin không còn thích anh nữa rồi " pond giả vờ buồn bã nói, chứ anh đọc phuwin như một quyển sách mà nên biết chắc chắn em dễ gì mà hết thích anh được chứ.
" không... không phải như vậy đâu, a-anh đừng hiểu lầm... em thích p'pond mà " phuwin thấy anh ủ rũ như thế liền cuốn cuồng cả lên, em thật sự thích p'pond thích đến không thể nào đong đếm nổi nên em không muốn anh nghĩ rằng em không thích anh đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin - thích anh
Fiksi Penggemarthể loại : hiện đại ( nam × nam) thanh xuân vườn trường, ngọt ngào, đáng yêu, thụ truy công >< 𝑎𝑛ℎ𝑑𝑎𝑜 🪐