07

264 38 4
                                    

phuwin

trong lúc tôi đang chăm chú lựa chọn một vài món trái cây để dùng trong bữa tối nay, đang đứng được một lúc thì tôi liền nghe giọng la oai oái của ai'fourth.

hình như nó còn đi cùng p'pond và cả mẹ của họ nữa, cái gì vậy nè tôi chưa muốn ra mắt gia đình " bạn trai tương lai " sớm vậy đâu, nhìn quần áo hôm nay mặc kìa trời trông có chán quá không chứ, biết thế tôi đã sửa soạn chải chuốt thật là chỉnh chu rồi.

nhưng không sao hình như bác ấy rất thích tôi, vừa mới gặp mà đã muốn nhéo má tôi rồi còn luôn miệng khen tôi đáng yêu, hớiii chưa gì mà đã được lòng mẹ người yêu tương lai rồi kìa tự nhiên thấy bản thân mình đỉnh quá luôn.

có vẻ mẹ tôi và mẹ của anh ấy nói chuyện rất hợp cạ, hai người cứ câu trước chị câu sau em rất vui vẻ hai người họ cứ thế đẩy xe đi chọn đồ tiếp bỏ ba đứa tôi lại đằng sau.

" nhìn hai người họ nói chuyện có vẻ rất hợp nhau anh dâu nhỉ "

ai'fourth đứng giữa tôi và anh ấy lên tiếng, nó còn cố nhắn mạnh chữ ' anh dâu ' thật lớn, nữa, lại ghẹo tao nữa rồi.

" e...hèm, gọi linh tinh gì thế "

p'pond nhìn tôi với vẻ mặt ngượng ngùng rồi quay sang mắng ai'fourth, trong khoảng khắc này tôi lại muốn nó trêu ghẹo nhiều thêm một chút để thấy được khuôn mặt ngượng ngùng của anh ấy đáng yêu chết đi được, rất khác với vẻ mặt ảm đạm tôi thấy hàng ngày.

mẹ tôi và cả mẹ của anh ấy chọn đồ xong thì ra quầy tính tiền cùng một lúc, ra tới cổng khi thấy mẹ tôi đứng bên vệ đường gọi taxi mẹ của anh ấy vội vàng ngăn cản lại.

" hai mẹ con chị định đi taxi về à " mẹ anh ấy lên tiếng hỏi

" đúng thế, xe nhóc phuwin bị hư xe ba nó thì mang đi làm mất rồi "

" thế thì đi cùng xe với nhà tôi nhé "

mẹ anh ấy lên tiếng đề nghị muốn 2 người bọn tôi đi cùng.

" ôii thôi không cần đâu chị, như thế thì phiền lắm "

" không sao, không cần phải ngại chị đi cùng bọn tôi đi nhé tôi muốn đi cùng đứa bé đáng yêu này "

mẹ anh ấy nói xong liền đưa tay nhéo má tôi một cái, thấy thế mẹ tôi cũng không từ chối được, thế là cả 4 người cùng đứng chờ p'pond đi lấy xe, tầm lát sau đã thấy chiếc xe quen thuộc xuất hiện ngay tầm mắt.

" pond, giúp mẹ và em phuwin mang đồ ra phía sau xe để đi "

anh ấy nghe mẹ bảo xong liền quay sang phía mẹ tôi lịch sự nói :

" cháu xin phép ạ "

sau khi cất hết đồ vào cốp xe xong anh ấy lại mở cửa xe cho mọi người vào trong, tôi vừa định cùng mẹ ra phía sau ngồi nhường chiếc ghế phụ mình yêu thích cho ai'fourth, chưa kịp bước lên xe đã thấy mẹ anh ấy kéo cánh tay ai'fourth lại rồi bảo :

" fourth ra phía sau với mẹ và dì nhé, mẹ muốn hỏi con chút chuyện ấy mà "

mẹ anh ấy vừa nói xong với ai'fourth xong liền quay sang tôi.

pondphuwin - thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ