17

261 28 0
                                    

bên em yên bình bao nhiêu thì pond bên này hoảng loạn bấy nhiêu, cả tuần nay hôm nào cũng thế pond không làm chủ được bản thân mà chạy đến nhà phuwin mong rằng có thể may mắn gặp được em nhưng lại chả thấy em đâu, cả ba và mẹ của phuwin cũng chẳng thấy, nhà cửa thì đóng kính mích còn khóa cả cửa ngoài, hỏi joong thì nó bảo không biết, còn dunk thì chả chịu nói chuyện với anh, bây giờ pond chỉ có thể trong cậy vào fourth thôi.

" fourth, làm ơn nói cho anh biết đi phuwin đi đâu rồi " pond vừa thấy fourth bước vào nhà liền lôi nhỏ lại hỏi.

" em không biết gì hết, anh đi hỏi người khác đi " fourth cự tuyệt trả lời

" em chắc chắn biết phuwin ở đâu mà " pond nài nỉ tiếp

" em nói không là không "

" fourthhhhhh "

" cái gì mà hai anh em chí chóe với nhau suốt vậy " mẹ vừa bước xuống lầu thấy hai anh em lời qua tiếng với nhau liền lên tiếng hỏi

" mẹ coi đó, ảnh chọc phuwin giận cho đã bây giờ người ta không thích ảnh nữa cái ảnh đòi đi tìm người ta " fourth ôm tay mách tội của anh cho mẹ nghe, nó muốn đòi lại công bằng cho phuwin hơn ai hết nó là người thấy rõ nhất phuwin đã nổ lực như thế nào.

" phuwin còn thích anh mà " pond ỉu xìu trả lời nhưng mà nếu đúng như lời fourth nói thì anh biết phải làm sao đây.

" pond ơi là pond, mẹ có nên dẫn mày đi khám mắt không nhỉ, phuwin đáng yêu như thế sao mà mày không thích thế hả " mẹ nghe fourth mách xong liền nóng giận dã một cái bốp rõ to vào tay pond.

" uii, đau con mà mẹ thì tại lúc đó con ngu nên mới không thừa nhận mình thích em ấy " pond vừa xoa xoa chỗ vừa bị mẹ đánh vừa tủi thân nói, đã không tìm được phuwin thì thôi đằng này còn bị mẹ đánh nữa chứ.

" vậy mới dừa với mày con ơi, rồi sao mày không đi tìm em nó đi, đứng ở đây thì giúp ít được gì hả, mày mà làm con dâu của mẹ mà trốn mất là mẹ đánh mày chít "

" con cũng đang đi tìm mà mẹ "

nhìn pond cứ ỉu xìu như thế khiến fourth có chút mũi lòng, nó muốn cho anh địa chỉ của phuwin nhưng nó lại không dám tự ý quyết định, nên hỏi ý p'dunk thì hơn.

dunkdunk

fotfot

p'dunk ơi, có lẽ p'pond thích phuwin thiệt á, anh cho ảnh cơ hội được không.
mấy hôm nay ảnh cứ ỉu xìu nhìn tội quá.

dunkdunk

tội cho nó thì ai tội cho phuwin hả, em mà thấy cảnh phuwin khóc sướt mướt thì em chẳng cho thằng pond cơ hội được đâu.
nè hé anh mà phát hiện ra em cho nó địa chỉ của phuwin là biết tay anh đấy nhé.

fotfot

em nào dám chứ, với lại em cũng xót phuwin lắm mà 🥺

pondphuwin - thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ