phuwin
bởi vì hôm nay là buổi học đầu tiên học không nhiều lại còn được về sớm nữa nên tôi quyết định về nhà đánh 1 giấc thật lâu, ngủ bù cho hôm qua.
đang tung tăng một mình bước ra khỏi khoa, đừng ai hỏi tại sao tôi lại đi một mình mà không đi cùng ai'fourth thì câu trả lời chỉ có thể là nó đã bỏ mặt tôi đi một mình để chạy sang khoa khác để tìm bồ nó.
nhưng thôi kệ nó đi điều khiến tôi quan tâm lúc này là tôi lại vô tình bắt gặp ngay hình ảnh p'pond đi cùng bạn theo hướng đi đó thì không lầm là đến căntin của trường, tôi không nghĩ nhiều liền đâm đầu đi theo, rồi sẽ làm bộ như vô tình gặp nhau cũng được mà nhỉ.
trời ơi tưởng ai xa lạ ai ngờ bạn của anh ấy là p'dunk đàn anh khóa trên khiêm luôn anh hàng sớm đáng iu của tôi, hehe phải nhờ p'dunk giúp đỡ tí mới được.
" em chào p'dunk ạ, em chào p'pond ạ " Vừa bước lại gần tôi liền vái chào 2 anh ấy, p'pond không nói gì cả chỉ nhìn tôi gật đầu một cái rồi quay đi.
" uii chào phuwin nhé, ủa hai người có quen biết nhau sao "
" vừa mới biết nhau lúc sáng "
tôi chưa kịp trả lời thì anh ấy đã lên tiếng trước.
" à, thế Phuwin định uống gì anh oder luôn cho nhé "
" em uống cà phê ạ "
" con nít ít uống cà phê thôi " p'dunk vừa nói vừa xoa xoa mái tóc tôi khiến nó rối cả lên, rồi quay sang nói với p'pond.
" oder lục trà cho em ấy nha mày "
" ừ " anh ấy nhàn nhạt trả lời.
tôi đưa mắt nhìn p'dunk một cái rồi lấy điện thoại từ trong túi ra nhắn tin cho anh ấy.
_________________________
dunkdunk
nong meow
dunkdunk giúp em với ạdunkdunk
giúp bé cái gì cơ?nong meow
em thích p'pond, muốn theo
đuổi anh ấy ạ.dunkdunk
gì cơ, chẳng phải 2 người mới
quen biết hôm nay thôi hay sao.nong meow
người ta gọi là tình yêu iu sét
đánh đó dunkdunk ạdunkdunk
.......nong meow
giúp bé đi mà, nha nha nha,
năn nỉ lun ádunkdunk
không phải anh không muốn
giúp bé, chỉ là thằng pond nó
cứng nhắc lắm, anh sợ bé sẽ
tổn thương thôi.nong meow
nhưng em muốn thử một lần
mà, nha giúp bé ii bé cho hun
má bé nèdunkdunk
rồi rồi, suốt ngày chỉ biết
lấy trò này dụ anh.nong meow
thế anh có đồng ý khum?
dunkdunk
cũm đượcnhưng mà phải 2 cái mới
chịu nha 😽
nong meow
5 cái cũng được luôn ạ
em biết dunkdunk
giúp em mà, iu
dunkdunk nhất lun._______________________
sau khi nhận được sự đồng ý giúp đỡ của p'dunk thì tôi nhét điện thoại vào túi, vui vẻ nhìn p'dunk.
được một lúc thì p'pond cũng oder nước xong, liền đưa ly lục trà ra trước mặt tôi
" em cảm ơn ạ, bao nhiêu để em gửi tiền lại "
" không cần đâu, tôi mua cho nhóc "
" thế em cảm ơn p'pond nhiều ạ "
tôi nhận lấy, đưa lên miệng uống một ngụm thật nhiều bình thường tôi không thích uống mấy loại trà này đâu nhưng sao hôm nay lại thấy nó ngon một cách kì lạ luôn á, tôi đưa tay nắm một góc áo của p'dunk giật nhẹ anh ấy dường như cũng hiểu được ý tôi liền lên tếng.
" phuwin học xong rồi à, có định về luôn không "
" dạ, em định mua nước xong rồi về nhà luôn á "
" em về bằng gì "
" dạ định đi xe buýt ạ, xe của em đem đi sửa rồi ạ "
" bị hư gì à "
" hôm trước em họ của em mượn chạy vô tình đâm trúng cây nên hư phần mui xe rồi ạ "
" thế pond cho phuwin đi về chung nhé, giờ này đứng đợi xe buýt thì lâu lắm "
" cũng được, thế chúng ta đi thôi "
ba người chúng tôi cùng nhau đi ra bãi đổ xe của trường, p'pond mở cửa ghế phụ ra ý muốn để p'dunk vào trước.
" ê mày để phuwin ngồi ghế trước đi, em ấy hay bị say xe "
nghe p'dunk nói thế tôi liền lén đưa ngón cái về phía anh ấy, aaa p'dunk 10 điểm không có nhưng ạ.
" ừ thế nhóc lên phía trước đi "
anh ấy đứng chờ đến khi tôi và p'dunk lên xe rồi mới vòng về chỗ của mình, từ đầu đến cuối mặt anh ấy chả hề có chút biến sắt hay khó chịu gì.
trước khi lái xe đi anh ấy còn lụt lội thứ gì đó trong học xe, được một lúc thì anh ấy đưa 1 viên kẹo cam về phía tôi khiến tôi ngơ ngác nhìn anh ấy chắc thấy tôi không có phản ứng gì anh ấy liền nhét vào tay tôi luôn, á à thì ra là sợ tôi say xe nên mới cho kẹo tôi đúng hong, bình thường tôi chỉ thích ăn kẹo sữa thôi nhưng hôm nay thấy kẹo cam cũng ngon.
" anh sợ em say xe ạ? "
" không, tôi sợ cậu nôn vào xe của tôi "
ụa gì vậy trời, tưởng đâu chuyện tình lãng mạn ai ngờ lãng xẹt ngang vậy trời, tức áaa.
" phụt.... Hahhahaa "
tôi hậm hực quay xuống người vừa phát ra tiếng cười đó, p'dunk thấy tôi nhìn xuống liền ôm miệng nén cười.
" aow p'dunkkk " khum được cười bé, bé dỗi rồi nha chọc bé quài đi 😾
" anh xin lỗi, anh không cười bé nữa mà "
tôi phụng phịu quay sang cửa sổ luôn, không thèm để ý đến anh ấy nữa, p'pond với p'dunk là đồ đáng ghéccc.
_____________________________
thật sự rất thích cái vẻ mặc phụng phịu dận dỗi naravit của meow meow lun.
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin - thích anh
Fanficthể loại : hiện đại ( nam × nam) thanh xuân vườn trường, ngọt ngào, đáng yêu, thụ truy công >< 𝑎𝑛ℎ𝑑𝑎𝑜 🪐