phuwin ôm ôm pond thêm một tí nữa rồi mới ngoan ngoãn để pond dắt xuống nhà ăn sáng với ông bà.
" hai đứa làm gì mà lâu thế, đồ ăn sắp nguội hết rồi này "
hai người vừa buớc xuống nhà thì bà liền hỏi, trong khi phuwin đang âm ừ không biết trả lời như thế nào thì pond đã lên tiếng giải thích.
" cháu xin lỗi tại cháu tắm hơi lâu ạ "
" ừ không sao, chạy bộ nhiều tắm lâu một chút thì phải rồi "
nếu câu nói này phát ra từ miệng bà thì quá đỗi bình thường nhưng không, người nói chính là ông ngoại tang nên khiến phuwin và cả bà hoang mang vô cùng, người mà cách đây chưa tới một ngày bị ông ngoại tang xem là kẻ trộm giờ sắp thành cháu ngoại luôn rồi.
" pond ăn nhiều một chút nhé cháu " ông ngoại tang vui vẻ gắp một miếng thịt vào chén của pond.
" dạ, ông ngoại đừng chỉ mãi gấp cho con, ông cũng ăn nhiều một chút ạ " pond cũng gấp cho ông một món khác.
rồi rồi họ thành ông cháu luôn rồi.
" sao chỉ mới một buổi sáng mà hai người lại thân thiết đến như thế? "
có lẽ bà ngoại đã không kiềm nổi sự tò mò nữa nên đành lên tiếng hỏi, đúng ý phuwin luôn bà ạ cháu cũng thắc mắc lắm mà chưa dám hỏi.
" à thì..sáng này nhóc pond giúp tôi làm bẻ mặt lão korn làm tôi hả dạ dữ lắm " ông ngoại nói với vẻ mặt đầy hãnh diện.
" là sao ạ " phuwin với vẻ mặt tò mò hỏi ông.
" pond kể đi " ông ngoại tang nhìn về phía pond.
.
chuyện là sáng nay theo thói quen pond dậy sớm để chạy bộ định bụng là sẽ lén mở cửa nhẹ nhàng ra khỏi nhà nhưng ai ngờ mới bước xuống lầu đã thấy ông ngoại tang ra ngoài trước.
" chào ông ạ, ông thức sớm thế ạ " giờ này chỉ mới hơn 5h sáng thôi, ông dậy sớm thế này chắc có lẽ đi tản bộ.
" ừ, tôi thức sớm đi tản bộ " ông ngoại tang lạnh nhạt trả lời xong liền không để ý tới pond mà bước đi truớc.
pond dù gì cũng không biết đường ở đây nên định sẽ đi theo hướng của ông ngoại tang.
" cậu đi theo tôi làm gì " ông ngoại tang để ý thấy pond cứ đi mãi theo mình nên khó chịu lên tiếng, sao thằng nhóc này cứ đi sau lưng mình mãi vậy chứ.
" dạ, cháu chỉ là chạy theo hướng này thôi mà, cháu không có ý định theo ông mà ạ " pond biện minh
" ừ, nhớ giữ khoảng cách không được đi gần tôi " ông ngoại tang phũ phàng nói.
pond dạ dạ vâng vâng vài tiếng nhưng rồi cũng lén đi phía sau ông chứ lỡ đi lung tung mà lạc là mệt nữa, đi được một đoạn thì có người lên tiếng gọi ông lại.
" ông tang, lại chơi cờ cùng bọn tôi này, chờ mỗi ông thôi đấy " một ông bác tầm tuổi ông ngoại tang tên han nói.
" hmm, hôm nay tôi không có hứng không muốn chơi " ông ngoại tang từ chối.
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin - thích anh
Fanfictionthể loại : hiện đại ( nam × nam) thanh xuân vườn trường, ngọt ngào, đáng yêu, thụ truy công >< 𝑎𝑛ℎ𝑑𝑎𝑜 🧚♀️🪄