15

272 34 0
                                    

pond từ trước đến giờ không hề biết thích một người là gì, nhưng anh luôn muốn chăm sóc và bảo bọc phuwin, từng giây từng phút đều muốn gặp em nếu người ta gọi đó là thích thì chắc chắn pond đã thích phuwin mất rồi.

anh không muốn đợi thêm nữa, hiện tại anh chỉ muốn nhanh chóng bắt phuwin về làm người yêu nhưng nghỉ lại thì thôi để từ từ vậy, còn đang thi mà, không gấp, anh không muốn em mất tập chung, có lẽ đợi đến qua thi anh sẽ dùng lời tỏ tình để làm món quà đặt biệt tặng cho phuwin với cả joong từng nói với anh tỏ tình trực tiếp nó sẽ trân thành hơn.

nhưng pond tính không bằng trời tính, anh chưa kịp chờ đợi thì em đã đi trước anh một bước mà nhắn tin tỏ tình anh thêm lần nữa, hơiii bé ơi em làm vậy là chít anh rồi.

phuwintang

phuwintang

p'pond ơi

ppnaravit

hửm? sao thế

phuwintang

em theo đuổi anh được một
khoảng thời gian rồi í, tuy nó
chưa được tính là quá lâu nhưng em chắc chắn anh đã thấy được sự nổ lực của em mà đúng không?
thế nên anh trong thời gian qua anh có rung động với em một chút nào không ạ?🥺?

ppnaravit

tôi không...

ppanavit

chỉ rung động với em mà còn thích em nữa (。)
hơiii, cái đứa nhóc này tôi còn đang định tỏ tình trực tiếp với em mà lại nhanh chân hơn tôi rồi (。)

( phuwintang đã chặn bạn)

ppnaravit

ơ anh chưa kịp nói gì tiếp mà, sao em block anh, mở block anh đi phuwin (x)

pond bất ngờ khi bị phuwin block, anh còn chưa kịp nói xong mà, ủa là sao dậy, hay là em chưa đọc được tin nhắn của anh hay sao nhỉ? anh lười nghỉ nhiều nên bấm dãy số điện thoại để gọi em, sau vài hồi chuông thì sao đó toàn là bíp bíp, anh thử gọi lại thêm nhiều lần nữa mà chẳng được, phuwin lại chặn anh nữa rồi.

anh không chịu được liền tạo 2 3 acc lone để nhắn tin với em kết quả là chưa nói được một câu hoàn chỉnh đã bị block tiếp, nói thích em thì em lại không tin, bất chợt nghĩ đến fourth anh liền chạy qua phòng định bụng sẽ nhờ nó bảo phuwin nghe anh giải thích nhưng nào ngờ vừa thấy mặt anh nó đã hung hăng muốn đóng cửa lại, cũng may anh nhanh tay chặn đuợc cánh cửa.

" fourth em có thể nói với phuwin... "

" nói cái gì mà nói, anh không thích người ta thì đừng đối xử tốt với người ta như thế chứ, phuwin lại là bạn thân của em anh làm như thế sao em còn mặt mũi nhìn nó nữa "

" nghe anh giải thích đã, anh thích phuwin thật mà "

" thích mà nở lòng nào từ chối như thế hả, bây giờ em không muốn nghe anh nói gì nữa hết, đi về phòng đi cái đồ tồi này "

pondphuwin - thích anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ